Chương 3528

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Âm thanh của Tôn Giả Bạch Hổ mang theo một tia kinh ngạc, nói: “Vậy mà cậu ta lại là học trò nội môn của Cung Hỗn Nguyên. Hừ, vận may không tồi, khiến tôi cũng phải động sát khí. Có điều người này là động lực của Đạo Nhất, cậu ta càng mạnh, tiềm lực Đạo Nhất bộc lộ ra sẽ càng lớn. Không lâu nữa thôi, Đạo Nhất sẽ dùng một trảm để hỏi thăm cậu ta!”  

“Trương Định An, người này chỉ có thể là do Đạo Nhất gi ết chết. Nếu cậu tính toán muốn động thủ thì cũng cho phải nhẫn nhịn lại cho tôi.”  

Mắt Trương Định An tựa hồ muốn phun ra lửa nhưng vẫn cung kính đồng ý.  

Sau khi xác nhận Tôn Giả Bạch Hổ rời đi, Trương Định An mới lại ngồi xuống, chỉ là tâm thần của anh ta đã không thể tiếp tục duy trì bình tĩnh được nữa.  

Năm loại căn nguyên chi lực xuất hiện ở xung quanh người anh ta.  

“Đạo Nhất, tôi có năm loại căn nguyên chi lực, không kém hơn so với sáu loại của anh là bao!”  

“Đường Tuấn, Đạo Nhất mới nắm bắt được sáu loại, còn anh thì có thể nắm bắt được mấy loại cơ chứ?”  

“Chờ đến khi tôi đánh bại hai người được gọi là thiên tài như các người, để xem còn có ai dám xem thường tôi.”  

Đường Tuấn ở lại trong căn nguyên không gian một lát, biết được không ít tin tức.  

Ví dụ như lần này, các chủng tộc lớn đều sẽ đưa học trò tâm đắc nhất của mình vào chiến trường kỷ nguyên, để bọn họ tham gia vào bài kiểm tra của Cung Hỗn Nguyên sau đó không lâu, tranh đoạt cơ may trở thành Tôn Giả. Tuy rằng quy định chỉ có tu hành giả trong tốp một trăm của bia kỷ nguyên mới có thể tham gia, nhưng sau lưng những người này đều có Tôn Giả chống lưng hoặc có gốc gác lớn, muốn lấy được một danh ngạch tham gia cũng không phải chuyện gì khó.  

Đây sẽ là một cuộc đụng độ vô cùng lớn.  

Hầu hết những người trẻ tuổi hàng đầu thuộc cảnh giới Thần Quân đều tham gia vào bài kiểm tra lần này của Cung Hỗn Nguyên, hơn nữa những người thuộc thế hệ đi trước giống như Chu Tước Thần Quân, chân nhân Khổng Long, Lôi Vũ, còn có Ám Mà cũng sẽ tham gia.  

Chân nhân Thái Huyền nói: “Qua bài kiểm tra này, tất sẽ có một vị Tôn Giả mới ra đời!”  

Kỳ thật, không cần chân nhân Thái Huyền nhấn mạnh, rất nhiều người cũng đoán được. Bởi vì kỷ nguyên này đã gần mười vạn năm không hề xuất hiện Tôn Giả. Tôn Giả xuất hiện gần đây nhất chính là Thần Tôn Cơ Giới của tộc Cơ Giới.  

Rất nhiều người suy đoán, lần này có ba người có thể cạnh tranh cơ hội trở thành Tôn Giả nhất. Người thứ nhất đương nhiên là Chu Tước Thần Quân, người thứ hai là Đạo Nhất và người thứ ba ba là Ám Ma, còn những người khác chỉ là làm nền, ngay cả Ngao Vấn Thiên cũng vậy.  

Trừ những thứ này, còn có một tin tức khác.  

Ám Ma giết vương hậu Thiên Ma nhưng lại không hề bị tộc Cổ Ma đuổi giết, ngược lại còn được tiếp nhận vị trí Thiên Ma Vương của tộc Cổ Ma.  

Trong căn cứ của Chu Tước Thần Quân.  

Hai mắt Triệu Huyền phát sáng: “Cơ may trở thành Tôn Giả.”  

Anh ta liếc trộm Đường Tuấn.   

Haha, hi vọng trở thành Tôn Giả Bảo Tống tới rồi!  

Đường Tuấn nhìn vẻ mặt của Triệu Huyền, trong lòng không còn lời nào để nói.  

Tên này rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì vậy? Anh ta thật cho rằng có thể trở thành Tôn Giả sao?