Chương 3240

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Bỏ lại một câu ác độc, Tư Hỏa đã rời đi.  

Người vây xem có vài người âm thầm lắc đầu, Tư Hỏa có tu vi Hóa Thần Cảnh, ở trong đội Hắc Hổ chỉ có thể xem như tầng dưới chót, còn có rất nhiều người cao hơn anh ta, thậm chí không thiếu người tu hành cảnh giới Thần Quân.  

Đường Tuấn đắc tội Tư Hỏa, đồng nghĩa với việc chọc giận cả đội Hắc Hổ.  

"Chúng ta tìm một chỗ nói chuyện một chút."  

Đường Tuấn nói với thanh niên trẻ tuổi bên cạnh.  

Trong thành Cổ Linh có một tòa điện Hắc Hổ, là nơi đội Hắc Hổ tạm thời nghỉ ngơi, bình thường tuyên bố nhiệm vụ đội Hắc Hổ cũng đều ở chỗ này.  

Lúc này, một người cao lớn ngồi cao hai ba mươi mét, giống như núi nhỏ ngồi ở trong đại sảnh điện Hắc Hổ, sát khí nồng đậm hóa thành một luồng khí tức màu đen toát ra từ trên người anh ta.  

Trong đại điện còn có không ít người, giờ phút này tất cả đều bị luồng sát khí này áp bách đến kinh hồn bạt vía.  

Bởi vì người khổng lồ giống như ngọn núi nhỏ này là một vị thống lĩnh cảnh giới Thần Quân của đội Hắc Hổ! Người khổng lồ như núi chậm rãi mở miệng, nói: "Mấy ngày nay, các người nghiêm túc tuần tra, một khi phát hiện Đường Tuấn xuất hiện, lập tức bẩm báo với tôi.”  

Phía dưới có mười mấy người, mỗi người đều là đại nhân vật đỉnh phong của Động Hư Cảnh.  

Có người nghe xong, mặt lộ vẻ khinh thường, nói: "Thống lĩnh đại nhân, người yên tâm đi, nếu anh ta thật sự dám xuất hiện, chúng tôi nhất định có thể bắt anh ta, bức hỏi ra hai loại y thuật nghịch thiên cấp.”  

"Ha ha ha, thống lĩnh đại nhân, chúng ta làm thỏa đáng cho anh."  

Một đám người đều vỗ ngực cam đoan, giống như bọn họ chỉ cần ra tay là có thể bắt được Đường Tuấn.  

Người khổng lồ nhíu mày và quát: "Những lời này tôi không muốn nghe lại!"   

Anh ta trầm giọng nói: "Chuyện xảy ra ở Định Long giới, xem ra các người còn không biết.”  

Giọng nói của anh ta giống như sấm kêu, đại điện bị chấn động đến mức rung động ầm ầm, anh ta nhanh chóng nói một lần về chuyện xảy ra ở Định Long giới, cuối cùng nói: "Sau khi Cổ Linh Vương biết, ông ta nói anh ta có thể địch lại ba mươi người tu hành giả trước cảnh giới Thần Quân.  

Chờ lần sau cập nhật Thần Quân bảng, anh ta rất có thể sẽ tiến vào bảng!”  

Mười mấy tướng lĩnh đội Hắc Hổ nghe được hoàn toàn sửng sốt, bọn họ bày ra biểu cảm không thể tưởng tượng nổi.  

Lấy Thần Quân Cảnh sơ kỳ đánh bại Thần Quân Cảnh hậu kỳ, nếu như không phải thống lĩnh đại nhân của bọn họ tự mình nói ra miệng, thì không ai sẽ tin tưởng.  

Người khổng lồ thấy thế, lúc này sắc mặt mới tốt hơn một chút, nói: "Ý tứ của Cổ Linh Vương lần này, là mời Đường Tuấn đến Linh cung làm khách, các người hẳn là nên biết nên làm như thế nào chứ?”  

Hơn mười người đờ đẫn gật đầu, bọn họ có chút ngượng ngùng.  

Một người tu hành có thể đánh bại Thần Quân Cảnh hậu kỳ, bọn họ vừa rồi lại dám nói ra loại lời này, thật sự là quá xấu hổ.