Chương 2660

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Canh Đằng nói xong, mọi người ồ lên, tất cả đều dồn dập đưa mắt nhìn về phía Canh Đằng bên ngoài ban công, có hâm mộ, có sùng kính.  

Tuổi trẻ như vậy đã đạt được tư chất giảng viên trung cấp của trung tâm y tế, khó trách Huyền Bạch được đánh giá là giảng viên cao cấp trong vòng mười năm, quả nhiên không giống người thường.  

Ánh mắt Hàn Tâm Tâm run lên, trong lòng có vui mừng cũng có cảm giác khẩn trương, cô ta thầm nghĩ: "Trong lúc vô tình, anh Huyền Bạch đã đạt tới trình độ này, bỏ qua tất cả mọi người rồi.”  

Cho dù bị mọi người dùng ánh mắt sùng bái nhìn chăm chú, thì vẻ mặt Huyền Bạch cũng không có bất kỳ biến hóa nào, trước sau như một lạnh lùng cao ngạo.  

Canh Đằng nhìn biểu cảm của mọi người, nói: "Ngay cả thiên phú như Huyền Bạch ở tuổi này cũng chỉ đạt tới trình độ giảng viên trung cấp, các người cảm thấy ở quận Đan Dương này có người có thể nhanh hơn Huyền Bạch trở thành giảng viên cao cấp sao?”  

Nhất thời mọi người trở nên trầm mặc.  

Lúc trước bọn họ cũng không phải không có suy nghĩ đến chuyện này, chỉ là không có một khái niệm cụ thể, mà bây giờ so với Huyền Bạch, cái gọi là giảng viên cao cấp của Đường Tuấn có vẻ rất khoe khoang.  

Canh Đằng khinh thường nói: "Cho nên hiện tại sự việc đã rất rõ ràng, tên kia nhất định là dùng cái gì thiên vị để chiếm được danh hiệu giảng viên cao cấp của trung tâm y tế, về phần chân tài thực học, có lẽ có đi, nhưng khẳng định không đạt tới trình độ giảng viên cao cấp.  

Thay vì nghiên cứu làm thế nào để đăng ký khóa học của anh ta, các người nên nghĩ đến việc đăng ký các khóa học của các giảng viên khác.  

Ví dụ như khóa học của giảng viên Tỉnh Trung.”  

"Không phải thầy Tỉnh Trung mới là giảng viên trung cấp sao?  

Chương trình học hẳn là không khó để báo đi.”  

Có người hỏi.  

Canh Đằng nói: "Đó là trước kia.  

Tôi nghe nói nghiên cứu về âm dương chi thuật của giảng viên Tỉnh Trung gần đây có đột phá, hiện tại ở phương diện này chỉ sợ đã vượt qua tất cả giảng viên của trung tâm y tế.  

Chỉ cần có thể học được một phần mười bản lĩnh của giảng viên Tỉnh, tương lai lấy được tư cách giảng viên ở trung tâm y tế là điều không thể đơn giản hơn.”  

Anh ta vừa dứt lời, trong phòng vang lên một trận âm thanh hít vào khí lạnh.  

Tin tức này nếu là thật, tiết học của Tỉnh Trung còn được ưa chuộng hơn so với một số giảng viên cao cấp.  

Đứng ở ban công, Huyền Bạch vẫn không nói gì bỗng nhiên nói: "Khóa học của giảng viên Tỉnh Trung quả thật đáng để báo danh.”  

Mọi người không khỏi nhìn thấy vẻ kinh ngạc.  

Ngay cả Huyền Bạch cũng nói như vậy, trọng lượng khóa học của Tỉnh Trung lại tăng thêm rất nhiều.  

Có người vội vàng hỏi Huyền Bạch: "Huyền Bạch, anh cảm thấy giảng viên cao cấp mới tới Đường Tuấn thế nào?”