Chương 1366

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Tống Thiên Đăng khoát tay áo: “Các ngươi cũng không cần khẩn trương. Ta và Tôn Như Ngọc chỉ là thuần túy đàm luận võ công đạo thuật, không có nói gì đến phương diện khác cả. Tôn Như Ngọc người này đối với quyền thế không có ý nghĩ gì cả, cùng các đệ tử Chứa Chan rất khác biệt.”   

Advertisement

“Kỳ thực đã nhiều năm như vậy, chúng ta cũng phải biết biến báo một chút. Cùng một vài thế gia phúc địa tạo mối quan hệ, đối với tương lai Nghịch Luân phát triển cũng có chỗ tốt. Các ngươi hẳn là cũng tinh tường, tương lai chỉ dựa vào Nghịch Luân là không trấn áp được võ đạo giới. Bây giờ có một tên Đường Tuấn, tương lai chắc chắn sẽ có người thứ hai người thứ ba.”   

Advertisement

“Chứa Chan tiên sơn được xưng tụng là một phần mười đạo pháp khởi nguyên chi địa của thế gian. Trong đó cất giữ rất nhiều, tùy tiện cho ra một chút cũng có thể làm cho chúng ta hưởng thụ không hết. Nói không chừng tương lai chúng ta cũng có cơ hội thành tiên đâu. Thực lực bản thân mới thứ phải coi trọng nhất, nếu như lần này hai người các ngươi cũng lĩnh ngộ đạo chân ý, chúng ta liên thủ chưa chắc sẽ thua.”   

“Nói như vậy, Thiên Lãng ngươi lần này trở về là thay Chứa Chan làm thuyết khách.” Sắc mặt Long Vương có chút không dễ nhìn. Những năm này hắn chấp chưởng Nghịch Luân, biết rất rõ những thế lực ẩn cư thế gia cùng cái gọi là tiên cảnh phúc địa căn bản không hề coi trọng những người trong thế gian, mà xem như là những loài giun dế có thể tùy ý giết chóc. Nếu không phải trận chiến tại Bắc Giang Đường Tuấn làm cho các đại thế gia tổn thất nặng nề, lúc này e rằng đã là một cục diện hoàn toàn khác  

Độc Cô Phong Đăng lại trầm mặc, tựa hồ có chút động tâm. Hôm nay trận chiến này thực sự quá oan uổng, làm cho hắn thực sự khát vọng sức mạnh.  

“Thuyết khách.” Tống Thiên Đăng khoát tay áo: “xem như thế đi. Ta biết trong lòng ngươi suy nghĩ gì. Kỳ thực Chứa Chan đối với chúng ta cũng không có ác ý, giết mấy người bình thường thì tính là gì chứ. Trước kia trên tay chúng ta không phải cũng dính máu của rất nhiều người mới thành lập nên Nghịch Luân hay sao. Giết mấy người bình thường không tu thuật pháp, cũng coi như là một loại chấn nhiếp mà thôi. Tương lai chúng ta nếu thành tựu tiên nhân, thọ nguyên 500 năm. Ai còn sẽ nhớ kỹ những sự tình này.”   

“Giết mấy người không tính là gì?” Một đoàn lửa giận thiêu đốt hừng hực trong mắt Long Vương: “Vu Môn đệ tử vì tu luyện vu thuật, động cái đã tàn sát một thôn xóm, mấy tră tính mệnh ngã xuống giống như ngả rạ. Cái này cũng chưa tính là gì phải không? Theo ngươi nói như vậy, ý nghĩa tồn tại của Nghịch Luân ở đâu chứ? Chính là làm chó cho các thế gia này hay sao?”  

Tống Thiên Đăng cười lạnh một tiếng: “Hi sinh lúc nào cũng khó tránh khỏi. Lại nói những người kia và ngươi lại không có quan hệ gì, đáng giá ngươi liều sống liều chết như thế sao?”  

“Tốt. Kỳ thực lão Tống nói cũng có đạo lý. Lão Long, ngươi quá bảo thủ mục nát.” Độc Cô Phong Đăng lúc này nói: “Cuộc đời luôn thay đổi, chúng ta cũng phải học được biến báo.”   

“Tốt. Vẫn là lời này của Độc Cô ngươi nghe được. Tất nhiên lão Long nghe không vào, ta cũng lười nói nữa. Vừa vặn qua mấy ngày là ngày Tôn Như Ngọc cùng đệ tử kia của Hàn Cung kết hôn, hai chúng ta đi chúc mừng một chút, thuận tiện tìm hắn nghiên cứu thảo luận một chút võ công đạo thuật. Nói không chừng ngươi cũng có thể tiến thêm một bước. Võ công đạo pháp tạo nghệ của Tôn Như Ngọc không phải chúng ta có thể tưởng tượng, tùy tiện chỉ điểm hai câu, cũng có thể làm cho chúng ta được ích lợi không nhỏ.” Tống Thiên Đăng khinh bỉ liếc mắt nhìn Long Vương, có loại cảm giác hận rèn sắt không thành.  

“Ừ. Tốt nhất là như thế, đến lúc đó còn phải nhờ lão Tống ngươi giúp ta dẫn tiến một chút.” Độc Cô Phong Đăng cười cười. “Đó là tự nhiên. Tiểu hỗn đản Họ Đường lần này thế mà tới yêu cầu tư liệu của Hàn Cung, xem ra cũng không có chuyện gì tốt. Ha ha, chẳng qua như vậy cũng tốt. Đến lúc đó ta nói cho Tôn Như Ngọc một chút, nói không chừng có thể mượn đao giết người, làm thịt tên tiểu súc sinh kia.” Tống Thiên Đăng cười đắc ý: “tiểu súc sinh kia mặc dù lợi hại, nhưng vẫn có chênh lệch rất lớn với Tôn Như Ngọc.”  

“Tôn Như Ngọc đến cùng là cảnh giới gì?” Độc Cô Phong Đăng nghe thấy Tống Thiên Đăng nói về Tôn Như Ngọc vô cùng khoa trương, nhịn không được hỏi thăn. Ánh mắt Tống Thiên Đăng toát ra sự sùng kính nói: