Chương 3095

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Nhìn thấy Đường Tuấn lộ ra biểu cảm thất thần, ý dịu dàng trên mặt cô gái càng thêm rõ ràng, cô ta bay về phía Đường Tuấn, vừa nói: "Thần phục tôi đi, trở thành tùy tùng của tôi.”  

Tốc độ của cô ta rất nhanh, tuy rằng không thuấn di, nhưng trong chớp mắt cũng đi tới trước người Đường Tuấn, tinh thần lực màu trắng bạc của mi tâm hóa thành từng sợi tơ màu trắng bạc, quấn quanh Đường Tuấn.  

Tiếng cười của cô gái càng thêm xán lạn, chỉ cần sợi tơ tinh thần của cô ta quấn lấy đối phương, vậy đối phương sẽ trở thành nô bộc trung thành nhất của cô ta, giống như hai người đàn ông trẻ tuổi lúc trước.  

Nhưng ngay khi sợi tơ tinh thần sắp chạm vào Đường Tuấn, vẻ mặt Đường Tuấn bỗng nhiên khôi phục bình tĩnh, hai ngón tay nhẹ nhàng gõ một cái, thế nhưng lại có tinh thần lực hình vô chất kẹp lấy.  

Anh nhẹ nhàng chạm vào, sự quyến rũ của cô gái kia nhất thời phát ra một tiếng kêu thảm thiết, trên gương mặt ôn nhu lộ ra vẻ hoảng sợ và thét chói tai ra tiếng.  

"Anh!"  

Cô gái không còn có loại tư thái quyến rũ động lòng người này nữa, trên mặt tràn đầy kinh hãi cùng khó hiểu, nói: "Làm sao anh có thể tránh thoát tinh thần khống chế của tôi chứ?”  

Cô ta chính là tinh thần lực cấp tám, người tu hành đỉnh phong của Động Hư Cảnh dĩ nhiên không tệ, nhưng hoàn toàn không phải là đối thủ của cô ta.  

Ngón tay Đường Tuấn nhẹ nhàng vuốt một sợi tơ tinh thần, thản nhiên nói: "Rất đơn giản, bởi vì tu vi tinh thần lực của tôi mạnh hơn cô.”  

Nếu bàn về tu vi tinh thần lực của cô gái trước mặt, nhiều nhất chỉ có trình độ cấp tám hạ cấp, yếu hơn rất nhiều so với tu vi tinh thần lực của Đường Tuấn bây giờ, chứ đừng nói là hiện giờ Đường Tuấn đã lĩnh ngộ cảnh giới lòng ta là lòng trời, cho dù tu vi tinh thần lực của đối phương có cao hơn anh một chút, cũng không làm gì được anh.  

"Xin anh tha mạng."  

Thân thể mềm mại của cô gái chấn động, đặc biệt là khi cảm nhận được sát ý lạnh như băng trong lời nói của Đường Tuấn, cô ta không có bất kỳ ý niệm phản kháng nào trong đầu, đã trực tiếp thỏa hiệp, lộ ra bộ dáng đáng thương muốn khóc, chỉ sợ phần lớn mọi người nhìn thấy bộ dáng này của cô ta, đều nhịn không được trong lòng sinh ra ý thương tiếc.  

Đường Tuấn hừ lạnh một tiếng, lực đạo trên tay tăng lên một chút, nói: "Còn muốn sử dụng bí thuật tinh thần với tôi sao?”  

Khuôn mặt xinh đẹp của cô gái trắng bệch, bộ dáng điềm đạm đáng thương này bỗng nhiên biến mất không thấy, cô ta dần dần bình tĩnh lại, lạnh lùng nói: "Anh rốt cuộc là ai?  

Chúng tôi là người của giáo đình trên Địa Cầu, tu vi của giáo hoàng chúng tôi có thể so sánh với Thần Quân, anh nên suy nghĩ một chút về hậu quả của việc ra tay với chúng tôi.”  

Bàn tay Đường Tuấn nhẹ nhàng cắt đứt những sợi tơ tinh thần trong tay.  

Toàn thân cô gái nhất thời run rẩy, sắc mặt tái nhợt đến mức không có một tia huyết sắc.  

“Anh dám tiêu diệt tinh thần lực của tôi!”  

Vừa rồi anh chỉ nhẹ nhàng vạch một cái, tinh thần lực của cô ta đã tổn thất một phần năm, cảnh giới từ cấp tám rơi xuống.  

Loại thủ đoạn này, cho dù ở trong tay giáo hoàng, cô ta cũng chưa từng thấy qua.  

Đường Tuấn nói: "Nói cho tôi biết những gì mà tôi muốn biết.”  

Cô gái oán hận nhìn Đường Tuấn, cuối cùng cũng chậm rãi mở miệng.  

Cô gái tên là Elsa, là truyền nhân của một gia đình lớn ở phương Tây của Địa Cầu.