Chương 2521

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

“Ta là người của Đại Diễn Thánh, ta sẽ không thua đâu!”  

“Tôi muốn chứng tỏ bản thân với thầy!”  

Thái Hạo vừa tung đòn tấn công, vừa lẩm bẩm một mình.  

“Anh cả.”  

Sắc mặt của rất nhiều học trò của Đại Diễn Các đột nhiên thay đổi, mặc dù bọn họ có ngốc đến đâu cũng có thể nhìn ra Thái Hạo đã thua cuộc.  

“Anh cả, đừng đánh nữa.”  

“Anh cả, mau đi đi. Chỉ cần anh còn sống, Đại Diễn Các chúng ta sẽ còn có hi vọng mà.”  

Các học trò của Đại Diễn Các hét lớn lên.  

Không biết có phải vì tiếng hét của đám học trò của Đại Diễn Các này, hay là bởi vì cơ thể dần dần tê liệt mà Thái Hạo dừng tay lại, vẻ điên cuồng trong ánh mắt cũng dần biến mất. Cơ thể và tinh thần có cảm giác suy nhược, trong lòng Thái Hạo hơi chùng xuống.  

“Các cậu.”  

Thái Hạo nhìn các học trò của Đại Diễn Các ở bên dưới, do dự.  

Anh ta là anh cả của Đại Diễn Các, anh ta có thể bỏ rơi các em trai và em gái của mình như vậy sao?  

“Anh cả, anh mau đi đi!”  

Đột nhiên có ai đó hét to lên một tiếng, sau đó một học trò của Đại Diễn Các lao thẳng về phía của Thiên Tà Tử.  

Các học trò của Đại Diễn Các này chỉ có tu vi của cảnh giới Hóa Thần đỉnh phong thôi, hoàn toàn không phải là đối thủ của Thiên Tà Tử, nhưng lúc này lại không chút sợ hãi nào.  

Không chút do dự, sau học trò của Đại Diễn Các, một đệ tử khác của Đại Diễn Các cũng lao thẳng đến Thiên Tà Tử. Tuy tu vi cao nhất khi bọn họ hợp nhất lại cũng chỉ là sơ kỳ, nhưng giờ phút này lại không sợ chết chút nào.  

“Anh Thái Hạo, đi mau!”  

Giọng nói của tất cả các đệ tử Đại Diễn Các hòa thành một câu.  

Nếu là Thái Hạo trước đây, có lẽ không đáng để bọn họ làm như vậy. Nhưng Thái Hạo bây giờ chính là người của Đại Diễn Thánh, nếu như còn sống thì sau này anh ta sẽ có hy vọng báo thù cho bọn họ, chấn hưng lại Đại Diễn Các. Mà đây cũng là phương pháp duy nhất để lại chút hạt giống cho Đại Diễn Các.  

Thái Hạo ngẩn người ra.  

Anh ta nhìn các anh, em của mình.  

Vốn dĩ các học trò của Tà Tông cũng muốn ra tay, nhưng ánh mắt của Thiên Tà Tử khiến bọn họ sợ hãi không dám động đậy. Nhìn thấy nụ cười tàn nhẫn trên khóe miệng của Thiên Tà Tử, các học trò của Tà Tông ​​cảm thấy ớn lạnh trong lòng.  

Thiên Tà Tử vung song chủy trong tay, chỉ để lại một bóng dáng.  

Máu tươi nhuộm đỏ cả ánh mắt của Thái Hạo.  

Mỗi khi Thiên Tà Tử vung song chủy của mình lên, thì đều có một học trò của Tà Tông bị gãy tay hoặc gãy chân. Anh ta giống như thể đang tận hưởng kiểu chết chóc này, anh ta không trực tiếp giết chết các học trò của Đại Diễn Các. Thiên Tà Tử ở bên cạnh vẫn nhìn Thái Hạo nói: “Mau chạy đi. Nếu không, tôi giết xong bọn họ sẽ đến phiên cậu đó.”