Chương 2146

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trì Hoà Vũ chỉ sửng sốt một lát, song long thủy hỏa lao đã về phía anh ta. Hai luồng sức mạnh hoàn toàn khác nhau đang tàn phá trong cơ thể Trì Hoà Vũ, chỉ trong chốc lát, toàn thân Trì Hoà Vũ nổ tung vài nơi, máu tươi chảy đầm đìa, không còn khí phách như trước kia.  

"Dừng tay." Một tiếng quát chói tai bỗng nhiên vang lên.  

Đường Tuấn không cho song long thủy hỏa dừng lại mà nhìn về một hướng khác, anh nhìn đạo sĩ Minh Tâm nói: "Ông bảo tôi dừng tay sao?"  

Đạo sĩ Minh Tâm đứng ra khẽ nhíu nói: "Trì Hoà Vũ đã sắp bị cậu đánh chết, như vậy là đủ rồi, tôi khuyên cậu làm người phải có lòng khoan dung, đừng làm quá mức."  

Đường Tuấn hỏi: "Vậy ý ông là?"  

Đạo sĩ Minh Tâm nói: "Cho chùa Thái Hư chúng tôi chút thể diện, dừng tay đi."  

Cung Trang Mỹ Nữ cũng đứng ra nói: "Chùa Tương Tư chúng tôi cũng có ý này."  

Người đàn ông trung niên chùa Lưu Quang cũng đứng ra cười lạnh một tiếng và nói: “Chùa Lưu Quang chúng tôi cũng đảm bảo."  

Ý tứ của bọn họ rất rõ ràng, Thượng Tam Tông chúng tôi cũng ra mặt, coi như là cho anh một chút thể diện.  

"Thể diện lớn quá."  

Đường Tuấn lắc đầu, sắc mặt bỗng nhiên lạnh lùng nói: "Đáng tiếc ở đây tôi không quan tâm. Vừa rồi lúc Trì Hoà Vũ ra tay với tôi, các người sao không đứng ra. Bây giờ anh ta sắp phải chết thì các người lại đứng ra làm người tốt, vậy tôi là kẻ ngốc à?"  

Nói xong, Đường Tuấn niệm tâm, sức mạnh của song long thủy hỏa tăng vọt, trong chớp mắt đã nhấn chìm Trì Hoà Vũ. Trì Hoà Vũ chỉ giữ vững một lúc rồi xin tha mạng, đáng tiếc rằng không thể nào được, cuối cùng giọng nói và toàn bộ khí tức của Trì Hoà Vũ biến mất.  

Đường Tuấn thu hồi lại viên trân châu, chế giễu nói: "Bây giờ tôi giết anh ta các người có thể làm gì chứ? Tôi không muốn cho các người thể diện, vậy thì các người có thể làm gì tôi?"  

Sắc mặt của Thượng Tam Tông đột nhiên xanh loét, bọn họ thật sự không muốn nói đỡ cho Trì Hoà Vũ, mà là muốn lấy được cách đột phá Hóa Thần Cảnh trung kỳ.  

Bọn họ vốn dĩ cho rằng Đường Tuấn sẽ nể nang, nhưng không ngờ Đường Tuấn lại trực tiếp giết ông ta, điều này tổn hại đến mặt mũi của bọn họ.  

Đạo sĩ Minh Tâm giận đến mức bộ râu run lên: "Cậu dám coi thường ba vị Thượng Tam Tông chúng tôi."  

Ánh mắt Đường Tuấn bỗng nhiên lạnh lẽo nói: "Tôi không chỉ coi thường Thượng Tam Tông các ông mà hôm nay tôi còn muốn giết chết ba người."  

Giọng nói vừa dứt, Đường Tuấn trực tiếp ném hạt trân châu ra. Tốc độ tựa hồ nhanh gấp mấy trăm lần tốc độ âm thanh, ba người đạo sĩ Minh Tâm còn chưa kịp phản ứng đã bị viên trân châu ném trúng.  

Đoàng, đoàng, đoàng.  

Đám người Đạo sĩ Minh Tâm dường như đồng thời nổ tung. Bản thân viên trân châu này cũng không tầm thường, bên trong còn có một tiên thiên thần văn, đừng nói chỉ ba người Minh Tâm, cho dù là Trì Hoà Vũ cũng không ngăn nổi đòn này.  

Ba vị lão tổ Thượng