Chương 3149

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Cảnh giới hơn mười người trước mắt này, anh ta liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, đều là Bán Bộ Thần Quân, nhưng ngay cả lôi kiếp cũng không dẫn động, cũng chỉ có thực lực của hai người đứng ở phía trước còn đáng để anh ta nhìn.  

Nhưng đối với anh ta bây giờ mà nói, vẫn là quá yếu ớt.  

Nghe được Triệu Huyền tự giới thiệu, vẻ mặt mấy người Lexus đồng thời thay đổi.  

Hai năm trước, người Thần Đình phái Thần tướng Tam Mục tóm thập phương trấn Hư Kỳ ý đồ phong tỏa Địa Cầu, nhưng theo thời đại tu hành của Địa Cầu đến, thực lực người tu hành trên Địa Cầu càng ngày càng mạnh, thậm chí xuất hiện loại người tu hành Bán Bộ Thần Quân như Lexus, nên Thần Đình cũng từ bỏ phong tỏa.  

Mà lời nguyền thần bí ngăn cản người thiên ngoại tới gần cũng theo đó mất đi hiệu lực, giống như là có người chuyên môn ở lại bảo vệ Địa Cầu một khoảng thời gian.  

Tuy rằng mấy người Lexus có dự tính thời gian gần đây đi thiên ngoại, nhưng hiện tại đã gặp được người thiên ngoại, vẫn làm cho bọn họ kinh ngạc không thôi.  

Hơn nữa đối phương còn đến từ tinh vực Kỳ Lân, càng làm cho bọn họ sinh ra kiêng kỵ.  

Lexus trầm ngâm một lát, sau đó mới nói: "Gặp qua các hạ, chúng tôi đến từ Địa Cầu, tòa núi thần này là bảo vật tế luyện của mấy người chúng tôi, vừa rồi các hạ nói ra những lời này không thích hợp cho lắm.”  

Trong lòng Triệu Huyền khẽ động, anh ta nhìn lướt qua mấy người Lexus, rồi thầm nghĩ đáng tiếc.  

Mấy tên này dĩ nhiên là đồng hương với lão Đường, xem ra núi thần thật đúng là không thể đoạt được, dù sao cũng phải cho lão Đường một chút mặt mũi.  

Sau khi anh ta tu thành Thần Quân, bởi vì tên gọi quan hệ, mà từ chưởng giáo đến học trò bình thường của Vạn Diệu cung phân biệt đối xử, điều này làm cho Triệu Huyền rất tức giận, cuối cùng anh ta quyết định đi ra giải sầu, thuận tiện tìm Đường Tuấn một chút, xem có thể chực một đợt hay không.  

Anh ta vẫn còn nhớ kỹ tên gọi Tôn Giả.  

Nhìn thấy dáng vẻ do dự của Triệu Huyền, trên mặt mấy người Lexus lộ ra ý cười, xem ra thực lực của tên này hẳn là không được tốt lắm.  

Mấy người vừa mới nghĩ như vậy, bọn họ thậm chí còn muốn đánh cho Triệu Huyền một trận.  

Nhưng trong nháy mắt, một luồng khí thế đáng sợ từ trên người Triệu Huyền bộc phát ra, không gian chấn động, trong mắt mấy người đều lộ ra thần sắc hoảng sợ, ngay cả núi thần cũng đang chấn động, giống như không chịu nổi luồng khí thế áp chế này.  

“Thần Quân!”  

Lexus cùng Giáo hoàng liếc nhau, đồng thời thất thanh nói.  

Đối phương còn trẻ như vậy, mà lại là một vị Thần Quân.  

Trên lưng mọi người đều toát ra mồ hôi lạnh, may mắn vừa rồi bọn họ không có ra tay, nếu không, chỉ sợ một chiêu của đối phương là có thể gi ết chết toàn bộ bọn họ rồi.  

Cho dù bọn họ có núi Thần tương trợ, nhưng đối mặt với một vị Thần Quân thực sự, thì bọn họ vẫn như cũ không có phần thắng.  

"Gặp qua đại nhân."  

Lexus, Giáo hoàng, còn có những người khác không dám do dự nữa, vẻ mặt bọn họ cung kính hành lễ với Triệu Huyền, thay đổi tư thái khinh thường lúc trước.  

Lúc này Triệu Huyền mới hài lòng cười.