Chương 2417

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

“Vừa nãy xảy ra chuyện gì? Tôi ở bên trong cảm thấy cả tòa tháp đều bay lên.” Đường Tuấn tò mò hỏi.  

Anh đương nhiên biết xảy ra chuyện gì, nhưng để che giấu bí mất bản thân điều khiển tháp luyện hồn, anh nhất định phải hỏi như vậy.  

Ông lão Đan Thanh thở dài nên nói ra sự việc, vẻ mặt ông ta lạnh lẽo: “Nguyên Bằng bỏ trốn, kể cả một vài người quan trọng nhà họ Nguyên cũng mang đi, khiến sức mạnh trung kiên của Độc Cô Cung ta lập tức giảm đi hai phần. Thực sự đáng chết.”  

Ông ta nhìn Đường Tuấn nói: “May mà cậu đúng lúc ở trong tháp luyện hồn, nếu không chỉ sợ cũng trúng thủ đoạn âm hiểm của ông ta.”  

Rất nhiều trưởng lão đều có chút tức giận, có điều trong lòng lại có một tí vui mừng. Nguyên Bằng và nhà họ Nguyên vừa đi, rất nhiều chức vị của Độc Cô Cung lập tức bị bỏ trống, bọn họ có hy vọng lấy được.  

“Về việc sắp xếp sau này của Độc Cô Cung, nhất định phải sắp xếp một tí.” Ông lão Đan Thanh trầm giọng nói.  

Một đám người trở về cung.  

Đầu tiên khiến người ta quan tâm nhất chính là chức đại trưởng lão.  

Ông lão Đan Thanh nói: “Bây giờ Dược Đường cũng xem như là trưởng lão sảnh trong, hơn nữa còn leo lên đến tầng thứ sáu của tháp luyện hồn, vậy cứ để anh ta tiếp nhận chức đại trưởng lão sảnh trong đi. Các ông có ý kiến không?”  

Rất nhiều trưởng lão cũng sửng sốt. Dù sao Dược Đường mới vừa gia nhập Độc Cô Cung không bao lâu, tuy rằng thiên phú không tệ, nhưng muốn trở thành đại trưởng lão sảnh trong, sợ rằng tư cách và lý lịch còn chưa đủ.  

“Đây là thứ Mộ Thanh vừa giao cho tôi, các ông nhìn thử.”  

Ngón tay ông lão Đan Thanh búng một cái, rên không trung hiện ra một cảnh tượng, chính một màn Đường Tuấn chữa trị cây cổ thụ trong phủ Ly Thanh Kiếm kia.  

Mấy trưởng lão mới đầu còn không xem là chuyện to tát, nhưng khi thấy y thuật cuối cùng Đường Tuấn giảng giải, bọn họ đều lộ ra vẻ mặt cân nhắc. Từ trong sự giảng giải của Đường Tuấn, bọn họ có vài người cũng thu được không ít.  

Các trưởng lão rất nhanh đã xem xong.  

“Dược Đường trở thành đại trưởng lão sảnh trong, tôi không có ý kiến.”  

“Tôi cũng đồng ý.”  

Mấy trưởng lão sảnh trong cũng phát biểu cái nhìn của mình. Đến cuối cùng, hầu như phần lớn trưởng lão sảnh trong cũng đồng ý cho Đường Tuấn trở thành đại trưởng lão sảnh trong.  

“Nếu như vậy thì tôi tuyên bố, Dược Đường sẽ trở thành đại trưởng lão sảnh trong của Độc Cô Cung. Chờ vài ngày sau khi kết thúc sát hạch trưởng lão sảnh ngoài sẽ lại cùng nhau thông báo xuống toàn phái.” Ông lão Đan Thanh nói.  

Trong lòng ông ta cũng thở phào nhẹ nhõm, Dược Đường trở thành đại trưởng lão Độc Cô Cung, sau này cũng có thể giúp đỡ Mộ Thanh.  

Ông ta lấy ra một khối đá xanh biếc óng ánh rồi đưa cho Đường Tuấn nói: “Đây là hồn thạch, mỗi một đệ tử đi ra từ tháp luyện hồn đều có thể có được một khối. Trong hồn thạch là sức mạnh hồn nguyên, có thể nhanh chóng gia tăng sức mạnh linh hồn của cậu. Cậu thận là đại trưởng lão sảnh trong Độc Cô Cung tôi, chút tu vi ấy có thể không đáng chú ý. Nhanh chóng đột phá cấp tám hay tới cảnh giới Hợp Thể đi.”  

Các trưởng lão khác nghe vậy cũng cười ha ha, chỉ sợ Đường Tuấn là đại trưởng lão sảnh trong có tu vi thấp nhất từ trước đến nay.  

Ở một nơi nào đó trong tinh vực Chu Tước.