Chương 2425

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Mười ngày sau, Đường Tuấn mới đọc xong hết số sách mà mình lấy ra. Tất cả những sách cổ  này đều có thể tu luyện đến cảnh giới Động Hư, nội dung trong đó có thể nói là rất phong phú, cũng vô cùng phức tạp. Chờ anh đọc xong hết cũng cảm thấy linh hồn có chút mệt mỏi. Nhưng mà thu hoạch cũng khả quan, đối với việc tu luyện cảnh giới Hợp Thể và Động Hư như thế nào, Đường Tuấn có một nhận thức rõ ràng.  

Cảnh giới Hợp Thể, linh hồn và thân thể bắt đầu tiếp xúc với lực hư không, ở trong không hư không dựng lên lĩnh vực.  

Cảnh giới Động Hư lại là tăng mạnh trụ cột ở trong lĩnh vực, hướng phát triển lĩnh vực thành một thế giới nhỏ. Người lên tới đỉnh cảnh giới Động Hư, pháp lực cuồn cuộn không dứt rất khó để gi ết chết, đó là vì bọn họ có một thể giới nhỏ làm hậu thuẫn.  

Trong lòng Đường Tuấn dần hiểu ra, đối với việc sửa chữa Thần Tàng quyết như nào cũng càng ngày càng sáng tỏ.  

"Muốn đột phá đến cảnh giới Hợp Thể, mình còn cần phối hợp với một ít bảo vật ẩn chứa lực hư không. Mặc dù Độc Cô Cung có loại bảo vậy này nhưng không thể tùy ý cho mình, xem ra còn phải tự mình nghĩ cách." Đường Tuấn nghĩ thầm trong lòng.  

Anh mang trả lại số sách lấy ra, sau đó mới rời khỏi Tàng Kinh Các.  

Bên ngoài Tàng Kinh Các, Mộ Thanh đang đứng chờ.  

"Cậu Dược, anh có thu hoạch được gì không?" Mộ Thanh nhìn thấy Đường Tuấn đi ra vội vàng hỏi.  

Đường Tuấn gật đầu nói: "Tôi đã hiểu được huyền bí của cảnh giới Hợp Thể, tiếp theo cần chuẩn bị một ít bảo vật loại hư không là có thể đột phá."  

Mộ Thanh nói: "Anh Dược, chỗ tôi có một ít hư không nguyên thạch, anh có thể lấy trước mà dùng."  

Lúc nói chuyện, cô ấy lấy ra mấy viên đá từ trong nhẫn không gian. Viên đá màu đen, bên ngoài có năng lượng hư không chảy xuôi.  

Đường Tuấn nói: "Cô tu luyện cũng cần hư không nguyên thạch, những cái này cô cứ giữ lại cho mình dùng đi."  

Hư không nguyên thạch ẩn chưa năng lượng hư không, là vật cần dùng cho tu luyện của cảnh giới Hợp Thể. Nói về độ trân quý tuy nó chưa so sánh được với đá linh hồn, nhưng cũng quý hơn linh thạch bình thường rất nhiều. Một viên hư không nguyên thạch, có thể đổi được mười vạn viên linh thạch cực phẩm. Cũng là bởi vì cảnh giới Hợp Thể tu luyện cần lượng tài nguyên khổng lồ như thế, cho nên sáu bảy phần người tu hành cảnh giới Hợp Thể đều bị vây ở tiền kỳ và trung kỳ. Người tu hành không có bối cảnh và tài nguyên khổng lồ làm hậu thuẫn, cơ bản đừng nghĩ tu luyện đến hậu kỳ cảnh giới Hợp Thể. Cho dù Mộ Thanh là thánh nữ của Độc Cô Cung, hàng năm cô ấy cũng chỉ được mấy viên hư không nguyên thạch mà thôi. Nếu cô ấy cho Đường Tuấn hết, thì đoạn thời gian tiếp theo của Mộ Thanh sẽ không thể tu luyện.  

Mộ Thanh còn muốn nói nữa, Đường Tuấn đã cắt ngang: "Tự tôi cũng để dành được chút ít, đang định ra ngoài một chuyến mua một ít hư không nguyên thạch chuẩn bị dùng để đột phá."  

Mặt khác, cho dù của cải anh để dành không đáng giá bao nhiêu, nhưng đá linh hồn anh thông qua Tiểu Thanh cô đọng được cũng rất đáng giá. Tuy rằng hiện tại lực hồn nguyên Tiểu Thanh truyền lại không kh ủng bố như lúc trước, nhưng mỗi ngày cũng có thể sản xuất được một viên đá linh hồn nhỏ. Nếu bán ra số đá linh hồn này chắc chắn là thu được một số linh thạch lớn.  

Cho nên nói, hiện giờ tính riêng về của cải của Đường Tuấn chỉ sợ gần so được với một ít người cảnh giới Hợp Thể bình thường. Hơn nữa Đường Tuấn có dự cảm, số lượng hư không nguyên thạch anh cần dùng để đột phá cảnh giới Hợp Thể chỉ sợ không chỉ có mấy viên là có thể giải quyết.  

Mặc dù Mộ Thanh có chút thất lạc, nhưng cô ấy vẫn thu lại hư không nguyên thạch.  

Đường Nghiêu hỏi: "Cô biết gần đây có chỗ nào bán hư không nguyên thạch không? Tôi cần số lượng lớn."