Chương 2320

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Sau khi tung ra thập bát chưởng, Hoàng Cường mới thu tay lại. Mồ hôi chảy ròng ròng trên mặt.  

"Được rồi."  

Sau khi Hoàng Cường nói xong, người Nam Hỏa trong lồng đột nhiên an tĩnh lại, đôi mắt vốn dĩ đỏ bừng đã dịu đi rất nhiều.  

"Đây là đâu? Công Dương Tú, là ông!"  

Người Nam Hỏa bỗng chốc giật mình, sau khi nhìn thấy Công Dương Tú, lại bị mất kiểm soát một lần nữa.  

Công Dương Tú vuốt râu và nói: "Qua ải, người tiếp theo."  

Hoàng Cường hành lễ với Công Dương Tú, sau đó mỉm cười với những người khác, cảm giác khá tự hào.

Sau khi Hoàng Cường qua ải, Từ Bán Thủ cũng đi về phía người tộc Nam Hỏa lúc này đã trở nên bạo lực và điên cuồng.  

"Thập bát phách của cậu không tệ. Nhưng Bát Tiên Kiều của lão phu cũng không thua kém." Từ Bán Thủ nói với Hoàng Cường.  

Sắc mặt của Hoàng Cường hơi thay đổi, anh ta chắp tay với Từ Bán Thủ, nói: "Được chiêm ngưỡng Bát Tiên Kiều của lão Từ, là vinh hạnh của tôi."  

Công Dương Tú thì thầm với Ly Thanh Trần: "Điện hạ, Bát Tiên Kiều là át chủ bài của Từ Bán Thủ, là một bí thuật y học hiếm có. Chắc là hôm nay muốn áp đảo Hoàng Cường nên ông ta mới thi triển ra, ngài hãy nhìn cho kỹ, có lẽ sẽ có ích cho ngài."  

Hai mắt Ly Thanh Trần sáng lên, bí thuật có thể khiến một y sĩ lục phẩm như Công Dương Tú ca tụng hẳn là rất phi thường. Vốn dĩ, anh ta không có hứng thú lắm với cuộc thi hôm nay, nhưng bây giờ Ly Thanh Trần lại đang nhìn Từ Bán Thủ chăm chú, trong lòng thầm nghĩ: "Bí thuật Bát Tiên Kiều này có thể là thu hoạch lớn nhất trong ngày hôm nay."  

Công Dương Tú thấy vậy, một nụ cười hiện trên khuôn mặt của ông ta. Ông ta đã ở thành Hỏa Nhai được một thời gian, cũng biết thập tam điện hạ rất có hứng thú với y thuật.  

Nhìn thấy ánh mắt của mọi người đều tập trung vào mình, khuôn mặt già nua gầy gò của Từ Bán Thủ nở một nụ cười tự mãn. Trên tay ông ta xuất hiện tám quả cầu nhỏ màu đen, chất liệu của những quả cầu nhỏ đó giống như đá cuội, toát lên một luồng khí tức lạnh lẽo. Từ Bán Thủ cầm một quả cầu nhỏ bằng hai ngón tay, ông ta di chuyển cổ tay, quả cầu đá lập tức bắn ra ngoài.  

Bịch bịch.   

Quả cầu đập thẳng vào cơ thể của người tộc Nam Hỏa đó chẳng lệch một li, rồi sau đó biến mất như thể nó đã tan vào cơ thể của anh ta.  

Bịch bịch.   

Từ Bán Thủ tiếp tục di chuyển, bảy quả cầu đá còn lại cũng liên tục lao tới.  

Sau khi ném hết tám quả cầu đá, người tộc Nam Hỏa đó mới bình tĩnh trở lại. Nhưng lần này, anh ta không gầm lên nữa, chỉ oán hận nhìn Công Dương Tú. Mười giây sau, người Nam Hỏa lại trở nên cáu kỉnh và điên cuồng.  

Ly Thanh Trần đột nhiên vỗ tay, cười nói: "Không hổ danh là Từ Bán Thủ. Bí thuật Bát Tiên Kiều này quả thật tuyệt vời, dùng kỹ thuật đặc biệt để xuyên thủy nguyên thạch vào trong huyệt đạo của cơ thể, rồi dùng pháp lực di chuyển áp chế hỏa nguyên lực cuồng bạo trong cơ thể anh ta, hôm nay bổn điện hạ đã được mở mang tầm mắt rồi."  

Tuy nhiên, Từ Bán Thủ lắc đầu và nói: "Điện hạ chê cười rồi. Tôi vẫn chưa thể chữa lành hoàn toàn cho cậu ta."