Chương 2442

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Liễu Sơn suy đoán: “Chàng trai kia hẳn là phát hiện ra một nơi đặc thù chứa đựng đá linh hồn, giao tình tốt với cậu ta, tìm cơ hội lấy ra chỗ kia từ trong miệng cậu ta. Hội đấu giá của chúng ta nếu chiếm cứ nơi đó, chỉ cần thời gian vạn năm, tài phú có thể vượt qua tất cả Thánh Địa cùng Hoàng triều!”   

Ánh mắt trưởng lão Khúc cũng trở nên nóng bỏng.  

“Hội trưởng, các chủ Diệp của Bát Phương Các đã tới, nói muốn mua mười khối đá linh hồn. Những đá linh hồn này có muốn cho ông ta không?” Trưởng lão Khúc hỏi.  

Liễu Sơn trầm giọng nói: “Lão già này.”   

Ông ấy thở dài nói” “Cho, nếu không cho, ai biết được ông ta lại làm ra chuyện điên cuồng gì?”  

Sau khi Đường Tuấn rời khỏi hội đấu giá Liễu Sơn, thì tìm một địa điểm tu luyện trong thành Phục Liễu chuẩn bị đột phá. Loại địa điểm tu luyện này ở mỗi thành trì đều có, cần phải nộp linh thạch nhất định. Địa điểm tu luyện càng tốt, nộp linh thạch càng nhiều.  

Đường Tuấn bây giờ có hơn một trăm triệu linh thạch cực phẩm trong người, tất nhiên sẽ không bạc đãi mình, trực tiếp chọn một địa điểm tu luyện tốt nhất. Địa điểm tu luyện cấp bậc này, phí một ngày đều phải một vạn linh thạch cực phẩm, người bình thường tiêu không nổi. Chẳng qua đắt tiền cũng có chỗ tốt, các loại vật phẩm phụ trợ tu luyện đều rất đầy đủ, không cần Đường Tuấn bố trí lại.  

Khoanh chân ngồi trên mặt đất, trước người đặt một đống Hư Không Nguyên Thạch.  

Tâm thần Đường Tuấn thống nhất, đợi điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất, bất thình lình vận chuyển Thần Tàng quyết, bắt đầu hấp thu năng lượng trong Hư Không Nguyên Thạch.  

Từng miếng từng miếng một.  

Vốn dĩ Hư Không Nguyên Thạch tựa như núi nhỏ rất nhanh bị tiêu hao.  

Nếu để cho những người tu hành khác nhìn thấy một màn này, chỉ sợ sẽ bị dọa sợ. Người tu hành bình thường đột phá đến cảnh giới Hợp Thể, hơn mười khối Hư Không Nguyên Thạch là đủ rồi. Cho dù Thánh Địa những thiên chi kiêu tử kia, tiêu hao cũng không đến trăm khối Hư Không Nguyên Thạch. Dù sao vừa mới đột phá cảnh giới Hợp Thể, thể chất yếu, không có biện pháp dung nạp nhiều Hư Không Nguyên Lực như vậy. Nhưng hiện tại Đường Tuấn tiêu hao Hư Không Nguyên Thạch đã sớm vượt qua một trăm khối.  

“Để cho thân thể ẩn chứa Hư Không Nguyên Lực, chậm rãi cùng Hư Không dung hợp.”  

Không biết qua bao lâu, thân thể Đường Tuấn bỗng nhiên trở nên hư ảo.  

Vù vù vù.  

Đến cuối cùng, tất cả Hư Không Nguyên Thạch thiêu đốt, hóa thành khí lưu mà mắt thường có thể thấy được chui vào lỗ mũi Đường Tuấn cùng các khiếu huyệt khác. Khí tức trên người anh cũng nhanh chóng tăng lên.  

Bồng.  

Trong cơ thể phát ra âm thanh rõ ràng.  

Thân thể Đường Tuấn hoàn toàn hư ảo, biến mất trong không gian này.  

Đường Tuấn cảm giác được tinh thần của mình lan tràn vô hạn, cho dù là thân thể hay linh hồn đều hòa làm một thể với hư không. Miễn là anh nguyện ý, thậm chí anh có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào trong phạm vi tinh thần bao trùm.  

Dịch chuyển tức thời.  

Một ý niệm hiện lên trong đầu Đường Tuấn.  

Nếu như để cho người ta biết, chỉ sợ sẽ coi anh là yêu nghiệt. Ở tinh vực Chu Tước không gian lớn mạnh ổn định như vậy, tu sĩ cảnh giới Hợp Thể chỉ là có thể bay mà thôi. Dịch chuyển tức thời ở không gian so với thế giới nhỏ tương đối yếu, người mạnh Động Hư Cảnh cũng có thể làm được. Nhưng ở tinh vực Chu Tước, chỉ có một bộ phận nhỏ Động Hư Cảnh đỉnh phong hoặc là chuyên tu Không Gian chi lực Động Hư Cảnh mới có thể làm được.