Chương 2324

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trên đường đi, ông ta đã bị lừa ít nhất hàng chục lần bởi kỹ thuật thay đổi khí tức của Đường Tuấn. Vốn dĩ sau vài lần bị gạt, ông ta muốn đến thẳng thành Hỏa Nhai để chặn anh, nhưng lòng hiếu thắng của ông ta lại tái phát, không muốn làm như thế. Cho nên mới bị lừa hàng chục lần liên tiếp. Thảm nhất là ông ta bị rơi vào trong một hang ổ tập trung linh thú Hóa Thần Cảnh, xém chút thì bị thương nặng.  

Có thể nói, hành trình đến thành Hỏa Nhai của ông ta vô cùng gian nan. Nếu không phải tu vi của ông ta khá cao, sợ là đã chết ở dọc đường từ lâu rồi.  

"Bí thuật thay đổi khí tức của Diêu Đường quả thật lợi hại, đợi bắt được cậu ta nhất định phải ép hỏi cho được."  

Quý Đồng đang ngồi trong đại sảnh ở thành Hỏa Nhai và tự nhủ: "Dược Đường, có lẽ cậu không ngờ tôi lại có giao tình với Công Dương Tú. Công Dương Tú hiện là y sĩ số một dưới trướng của thập tam điện hạ, cho dù cậu đến dựa dẫm thập tam điện hạ, chỉ cần Công Dương Tú nói một lời, cậu nhất định sẽ chết một cách rất khó coi. Đến lúc đó Định Thần Châu và bí thuật đều sẽ là của tôi."  

“Quý Đồng, ông đến tìm tôi có chuyện gì?” Lúc này, Công Dương Tú từ bên ngoài bước vào, vẻ mặt trở lại trạng thái tự nhiên.  

Quý Đồng nhanh chóng đứng dậy nói: "Thầy Công Dương, đã lâu không gặp, sắc mặt ông càng lúc càng hồng hào đấy, khí tức cũng ổn định hơn, xem ra y thuật và tu vi đều có tiến bộ rất nhiều."  

Công Dương Tú nhăn mặt, ông ta bị làm cho tức chết.  

“Có chuyện gì mau nói đi.” Công Dương Tú trầm giọng nói.  

Mặc dù Quý Đồng không hiểu tại sao Công Dương Tú lại có thái độ như vậy, nhưng ông ta vẫn vào chủ đề chính, hỏi: "Thầy Công Dương, mấy ngày nay có phải có một y sĩ tên là Dược Đường đã gia nhập dưới trưởng của thập tam điện hạ không."  

Công Dương Tú nhướng mày, nhìn Quý Đồng bằng ánh mắt bất thiện, nói: "Ông hỏi cái này làm gì?"  

Quý Đồng nói: "Thầy Công Dương đừng hiểu lầm tôi, Dược Đường này đã giết học trò của tôi là Hạ Nam Phi và viện trưởng của Phi Tinh Viện Nguyên Thiên Hóa. Tôi đến đây để đưa cậu ta về chấp nhận hình phạt. Chỉ là bây giờ cậu ta đã gia nhập vào doanh trại của thập tam điện hạ, tôi không tiện xen vào, nên muốn nhờ thầy Công Dương nói giúp trước mặt điện hạ. Với y thuật của thầy Công Dương, điện hạ chắc chắn sẽ không từ chối."  

Nếu không phải biết Quý Đồng có thù oán với Dược Đường, chắc chắn Công Dương Tú sẽ nghĩ rằng Quý Đồng ở đây để cười nhạo mình.  

Ông ta suy tư một lúc rồi nói: "Giúp ông đối phó Dược Đường? Ông có thể cho tôi lợi ích gì?"  

Quý Đồng nói: "Thành thật mà nói, khi Dược Đường giết học trò của tôi, cậu ta đã lấy trộm Định Thần Châu trên người học trò tôi. Nếu thầy Công Dương có thể nhờ điện hạ giao cậu ta cho tôi, tôi có thể cho thầy Công Dương mượn Định Thần Châu tham ngộ ba năm."  

Nghe đến Định Thần Châu, đôi mắt của Công Dương Tú hiện lên vẻ tham lam. Những bảo vật này có lợi ích rất lớn giúp ông ta tham ngộ cảnh giới Hợp Thể.  

"Được, tôi đồng ý với ông, nhưng chuyện này chúng ta phải thương lượng kỹ một chút."  

Ánh mắt Công Dương Tú lóe lên, trong lòng thầm tự đắc. Có thể đối phó với Dược Đường và lấy được Định Thần Châu đúng là lưỡng toàn kỳ mỹ.  

Quý Đồng cũng vui mừng khôn xiết.  

Lúc này, Ly Thanh Trần đưa Đường Tuấn đến một biệt viện khác.  

“Thầy Dược, tôi có một yêu cầu hơi quá đáng, hi vọng anh đừng từ chối.” Ly Thanh Trần nhìn Đường Tuấn, khẩn thiết nói.