Chương 3154

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Thiên Đế cũng không xem trọng Đường Tuấn, nhưng lúc này vẫn chưa đến lúc trở mặt, ông ta vẫn nghiêm túc trả lời: “Đúng vậy, căn cứ vào báo cáo của người chúng ta ẩn nấp ở mấy gia tộc phương Tây thì Thần Quân này đến từ tinh vực Kỳ Lân của Trung Ương Ngân Hà.”  

Đường Tuấn nói bản thân chinh chiến ở Trung Ương Ngân Hà, chiến vạn tộc Thiên Kiêu bất bại, mặc dù thực lực của Đường Tuấn bày ra đủ mạnh, nhưng vẫn không ai tin những lời này.  

Mà cường giả thiên ngoại này đến, nói không chừng có thể vạch trần lời nói dối của Đường Tuấn.  

Đến lúc đó, Đường Tuấn xem như thân bại danh liệt thật sự, da trọc bị phá hủy, mới thật sự xấu hổ.  

“Tinh vực Kỳ Lân.”  

Đường Tuấn nhíu mày càng chặt, xem ra không phải Thần Quân của tinh vực Bạch Hổ, nhưng Chu Tước Thần Quân cũng không nói cho anh biết chuyện có Thần Quân của tinh vực Kỳ Lân gia nhập.  

Sau đó ánh mắt anh lạnh lẽo, trong lòng tàn nhẫn, nếu như đối phương thật sự muốn ra tay, vậy cho dù chiến Thần Quân thì có sao chứ?  

Anh không sợ hãi.  

Anh nhìn về phía phương Tây, nói: “Nếu Thần Quân hàng lâm, vậy các người dẫn tôi đi mở rộng tầm mắt một chút.”  

Anh đã lợi dụng bảo vật của Tam Đại Thánh Địa phối chế ra một ít dược vật tăng công lực, để đám người Hoàng Phủ Ngọc, tướng sĩ Phá Quân Doanh uống, mấy ngày nay bọn họ cần tiêu hóa chút dược lực, đúng lúc anh lợi dụng khoảng thời gian này để quét sạch loạn cục Đông Tây.  

“Rốt cuộc có nên để bọn họ đột phá Thần Quân hay không?”  

Đồng thời, Đường Tuấn cũng suy nghĩ vấn đề như vậy trong lòng.  

Lợi dụng thuốc nước và châm cứu mà anh phối chế điều trị, tăng tu vi của người thân bạn bè lên nửa bước Thần Quân có lẽ không thành vấn đề, nhưng có tăng lên cảnh giới Thần Quân hay không thì Đường Tuấn vẫn luôn do dự.  

Một khi tăng lên cảnh giới Thần Quân, lôi kiếp sẽ hàng lâm rất nhanh, đám người Hoàng Phủ Ngọc có thể bình yên vượt qua chỉ sợ không có mấy người.  

“Cần phải để bọn họ trải qua sát phạt, tích lũy kinh nghiệm mới được.”  

Trong lòng Đường Tuấn đã có quyết định.  

Hôm nay, giới tu hành phương Tây chấn động.  

Cho dù mấy gia tộc đại siêu cấp che giấu rất tốt, nhưng có tin Thần Quân hàng lâm vẫn không thể rời đi, dường như truyền khắp phương Tây.  

Các diễn đàn mạng phương Tây đang không ngừng thảo luận về vấn đề này.  

“Chúng ta mới là nơi được thần linh che chở, Thần Quân lựa chọn hàng lâm ở quê nhà chúng ta chính là minh chứng.”  

“Thần Quân hàng lâm, đương nhiên lần này phải đến thế gian.”  

“Thiên Nhân nào đó sắp gặp nạn rồi.”  

Ngoại trừ diễn đàn trên mạng, một số phương tiện truyền thông phương Tây cũng nghe tin mà động, mấy phương tiện truyền thông truyền hình lớn tranh nhau đưa tin lớn chấn động toàn cầu này, cuối cùng ông chủ của mấy truyền thông truyền hình lén lút giao tiếp với người phụ trách mấy gia tộc đại siêu cấp, quyết định ngày Thần Quân hàng lâm cùng nhau tiến hành phát sóng trực tiếp toàn cầu, muốn mượn sự kiện lần này để phương Tây hoàn toàn áp chế phương Đông.  

Mà hôm nay chính là ngày Thần Quân đó hàng lâm, địa điểm ở thánh địa giáo đình.