Chương 2634

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Em trai, em cảm thấy thuật này như thế nào?”   

Hàn Hạo đột nhiên căng thẳng.  

Anh ta vốn rất có lòng tin vào Đường Tuấn, nhưng bây giờ khi anh ta nhìn thấy thuật Kinh Hồng Thần Mục của Ôn Chính Sơ, anh ta nhận ra rằng mình đã đánh giá thấp phó giám đốc của trung tâm y tế.  

Anh ta không khỏi nhìn về phía Đường Tuấn, Đường Tuấn cười nhẹ với anh ta, cũng không nói thêm gì.  

Thần quang trong mắt Ôn Chính Sơ liếc nhìn Hàn Dịch trước khi tan biến, sắc mặt hơi tái nhợt, hô hấp cũng trở nên nặng nề hơn.  

Sau khi nghỉ ngơi một lúc, anh ta nói: "Tôi đã biết tất cả mọi thứ về vết thương của Hàn gia chủ."  

Anh ta dừng lại một chút, liếc nhìn những người trong gian phòng, rồi nói: "Vết thương của gia chủ lẽ ra là do cuộc chiến chống lại một kẻ tu luyện độc dược năm năm trước để lại, lúc đó không xử lý tốt nên say này chất độc xâm nhập vào tủy xương, giống như giòi trong xương, rất khó loại bỏ."  

Anh ta vuốt râu nói: "Tôi có nói sai không?"  

Hàn Dịch nói: "Bác sĩ Ôn nói đúng."  

Ông ta nhìn Ôn Chính Sơ đầy mong đợi, nói: “Bác sĩ Ôn có phương pháp chữa trị không?  

Hiện tại, việc tu luyện của tôi đang ở giai đoạn quan trọng, tôi không thể bị ảnh hưởng một chút nào, nếu không, rất có thể là kiếm củi ba năm đốt một giờ.  

Cho nên tôi mới vội vàng tìm cách chữa trị."  

Ôn Chính Sơ tự hào nói: “Vì tôi có thể ngăn chặn bệnh tật, tự nhiên sẽ có giải pháp.  

Chỉ cần dùng phương pháp tẩy rửa để rửa sạch độc tố trong tủy xương cho gia chủ, đương nhiên phương pháp tẩy rửa xương thông thường không thể rửa sạch hoàn toàn độc tố, cho nên tôi sáng tạo ra phương pháp độc đáo, cụ thể như thế nào tôi không tiện tiết lộ."  

Một nụ cười chợt nở trên khuôn mặt nghiêm túc của Hàn Dịch.  

Hàn Võ vội vàng nói: "Vậy mời bác sĩ Ôn nhanh chóng hành động."  

Ôn Chính Sơ lắc đầu nói: “Không vội.  

Bác sĩ Đường vẫn chưa chẩn đoán, tuy rằng tôi cho rằng tôi đã giải thích tất cả thương tích và nguồn gốc bệnh của Hàn gia chủ, nhưng có lẽ còn có điều gì tôi không để ý.  

Nếu có, vậy mời bác sĩ Đường sửa lại."  

Mặc dù anh ta nói những lời này một cách bình tĩnh, nhưng giọng điệu và thái độ tự hào của anh ta là không thể nhầm lẫn.  

"Xin mời bác sĩ Đường."  

Hàn Võ nghiền ngẫm nói.  

Hàn Hạo nắm chặt tay.  

Nhất thời, ánh mắt của mọi người trong gian phòng đều đổ dồn về phía Đường Tuấn, muốn xem anh sẽ chẩn đoán và điều trị cho Hàn Dịch như thế nào, là hào nhoáng bên ngoài hay thật sự có kinh nghiệm?  

Đường Tuấn không nhúc nhích nói: "Tôi đã chẩn đoán xong."  

Ngay khi anh nói xong, tất cả mọi người trong gian phòng sững sờ trong giây lát, sau đó trên mặt lộ ra vẻ tức giận.  

Hàn Dịch tức giận nói: "Tôi chỉ cho anh cơ hội này vì thể diện của Hàn Hạo. Nếu như anh muốn mượn chuyện này để quấy rối, tôi nghĩ anh đã lầm rồi."