Chương 3059

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

"Dừng lại ở đây, chúng tôi cần tiến hành khám xét tàu của các người!"  

Đúng lúc này, một tiếng hét từ bên ngoài tàu vang lên làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bọn họ.  

Vẻ mặt của hai người Hứa Vô Sơn và Hoang Vô Tẫn chợt thay đổi, Hứa Vô Sơn cười khổ nói: "Xem ra Hải tộc đã phát hiện ra chúng ta rồi, hy vọng bọn họ không biết chúng ta đến vì Ma Địa. Bác sĩ Đường, chiếc thuyền này có trận pháp ngăn cách, cậu đợi ở trên thuyền đi, bọn họ sẽ không thể cảm ứng được khí tức của cậu đâu."  

Đường Tuấn gật đầu đồng ý.  

Hai người Hoang Vô Tẫn và Hứa Vô Sơn đi tới mũi thuyền, thấy phía trước mặt bọn họ chính là đám cường giả Hải tộc đang bày trận, bao vây xung quanh họ.  

Mà trong những cường giả Hải tộc có một cô gái với vẻ ngoài dịu dàng đang ngồi thách thức.  

"Thuỷ Miểu Miểu vậy mà cũng ở đây ư?"  

Hứa Vô Sơn nhíu đôi lông mày lại một chút.  

"Tướng quân Hứa, chúng ta lại gặp nhau rồi."  

Thủy Miểu Miểu cười tủm tỉm nhìn về phía Hứa Vô Sơn.  

Hứa Vô Sơn khẽ gật đầu rồi nói: "Điện hạ ngăn thuyền bọn tôi lại, không biết là có chuyện gì không?"  

Một cường giả Hải tộc bên cạnh Thuỷ Miểu Miểu quát lớn: "Các người đi qua lãnh địa của Hải tộc, chúng tôi sẽ tiến hành lục soát theo thông lệ với các người! Hiện tại lập tức mở trận pháp ra cho bọn tôi đi vào!"  

Hứa Vô Sơn và Hoang Vô Tẫn lặng lẽ liếc nhìn nhau, âm thầm thúc đẩy pháp lực.  

Nếu như là bình thường thì kiểm tra trong thuyền cũng không có gì cả, nhưng bây giờ Đường Tuấn lại đang ở trong thuyền, một khi bị phát hiện thì e là Thuỷ Miểu Miểu sẽ trực tiếp ra tay ngay, đến lúc đó không biết sẽ gặp phải những chuyện gì xảy ra có thể ảnh hưởng tới hành trình đến Ma Địa của bọn họ.  

Hứa Vô Sơn lắc đầu, trầm giọng nói: "Xin lỗi, yêu cầu này chúng tôi không thể đồng ý được. Chúng tôi cũng không phải không tên không tuổi, nếu như chuyện này bị truyền ra ngoài thì mặt mũi của bọn tôi để vào đâu đây?"  

Vẻ mặt của những cường giả Hải tộc kia trầm xuống, chuẩn bị nói thì bị Thuỷ Miểu Miểu tranh lời: "Tướng quân Hứa nói không sai, hai người các ông đều là cường giả Vô Địch Cấp Số, đến thế hệ của ta thì nói không chừng sẽ là một vị Thần Quân. Thuộc hạ của ta đương nhiên không có tư cách lục soát thuyền của ông rồi. Như vậy đi, bổn điện hạ cũng hơi mệt rồi, không bằng hai vị tướng quân mời ta lên thuyền uống chén trà thế nào? Mời bổn điện hạ uống chén trà, chắc sẽ không làm mất mặt hai vị chứ?"  

Hứa Vô Sơn và Hoang Vô Tẫn không có lập tức trả lời lại, cân nhắc một chút.  

Thủy Miểu Miểu nhất thời hừ lạnh một tiếng, trầm giọng nói: "Hừ, quả nhiên là có mờ ám. Xem ra ta đoán không sai, hai người các ông cũng là vì đến Ma Địa."  

Trên mặt hai người Hứa Vô Sơn lộ ra sự bối rối, thầm nghĩ một tiếng "Không ổn" trong lòng.  

Chuyện bọn họ lo lắng nhất đã xảy ra rồi.  

Thuỷ Miểu Miểu xua tay rồi nói: "Bao vây bọn họ ở đây cho ta, nếu như dám cãi lời thì cứ việc ra tay."  

Lời vừa dứt thì hai người cường giả Hải tộc xuất hiện bên cạnh Thuỷ Miểu Miểu, trên lưng mỗi người đều mang theo một cái vỏ rùa màu huyền sắc*, nửa người dưới là bạch tuộc.  

*huyền hoàng là màu sắc của trời đất. huyền là sắc trời, màu vàng là sắc đất. nếu chỉ theo nghĩa đen, hai câu này có nghĩa là: màu sắc của bầu trời là màu đen, màu sắc của trái đất là màu vàng.