Chương 1302

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

“Một đám quê mùa! Đây là nơi đã luyện chế ra báu vật bí ẩn năm đó, không biết đã phải tập hợp bao nhiêu sức lực của tiên nhân và bảo vật lại, chỉ với hai từ tiên cảnh thì sao có thể hình dung hết được. Nhưng tiếc là cơ duyên này các cậu không thể nào có được.” Thanh niên Lạc Thịnh bình tĩnh nói.  

Advertisement

Cậu ta liếc nhìn Đường Tuấn, hơi hơi nheo mắt, vừa lắc đầu vừa nói: “Anh chính là Đạo Thể mà bọn họ vẫn nhắc đến sao, thật sự quá yếu đuối. Với cường độ khí tức như này, đến hỗn luân còn không chịu được, thì tư cách làm nô tỳ của tôi cũng chả có đâu. Thế gian này quả thật quá suy tàn nên mới để cho một thằng nhãi như vậy làm càn. Mà thôi bỏ đi, đợi tôi có được cơ duyên, tôi sẽ cho nhân gian thấy được thế nào mới gọi là lực lượng hùng mạnh.”  

Lúc này trong biển ý thức thế mạnh như nước của Đường Tuấn, ngọc trụ thần bí đang chấn động không yên, phần lớn sức mạnh của anh được dùng để trấn áp sự bạo động của ngọc trụ, khí tức của anh dưới sự nhìn nhận của những người luyện võ cấp cảnh thì quả thực có chút rối loạn và yếu ớt.  

Advertisement

“Đợi khi tôi ra ngoài, nếu như anh chủ động quỳ xuống nhận sai, tôi sẽ tha mạng cho anh.” Nói xong, Lạc Thịnh liền bay vào trong cung điện trước, bóng dáng của cậu ta lập tức biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.  

Chu Hoa Kiện do dự một hồi, nhưng ngay sau đó sắc mặt liền trở nên lạnh lùng, ông ta đi tới trước mặt một vài tên đệ tử, trầm giọng nói: “Đi theo thầy vào trong đó.”  

Niềm vui sướng trong phút chốc của mấy tên đệ tử đó khó mà che giấu được. Chu Hoa Kiện đưa bọn họ theo, chẳng lẽ muốn để cho bọn họ hưởng ké tiên duyên sao? Nghĩ đến đây, một số đệ tử liền nhanh chóng gật đầu đồng ý.  

Đến ngay cả đám người Ba A Đốp cũng có chút cảm động, khẽ liếc nhìn Đường Tuấn. Mặc dù tiếng tăm của Đường Tuấn bên ngoài rất lớn, nhưng đến đây anh chẳng làm bất cứ điều gì và cũng không biểu lộ ra bất kỳ ý kiến nào, đi theo anh thật sự có thể có được tiên duyên sao?  

“Thầy Chu, thầy của con là người quen cũ của thầy, thầy có thể dẫn theo con vào trong đó được không?” Phía sau Đường Tuấn có một người bước ra từ trong đám đông, mạnh dạn hỏi Chu Hoa Kiện.  

Chu Hoa Kiện liếc anh ta một cái và nói: “Được thôi.”  

Anh ta đột nhiên lộ ra vẻ vui mừng.  

Ngay sau đó, lại có thêm ba người nữa chọn đi vào trong cùng với Chu Hoa Kiện. Cuối cùng, nhóm người của Ba A Đốp chỉ còn lại hai người là Ba A Đốp và A Bơ Nhung, cùng với Lăng Thu Thủy không tu luyện võ đi sau lưng Đường Tuấn.  

Trước khi đi, Chu Hoa Kiện đưa mắt liếc nhìn Đường Tuấn, cười chế nhạo, rồi ông ta cùng một đám người hùng hổ bay vào trong cung điện.  

Long Vương cũng đã bay tới, chau mày nói với Đường Tuấn: “Sao cậu lại bị thương, khí tức của cậu sao đột nhiên lại trở nên yếu ớt như vậy? Tình trạng như thế này mà còn dám đến, thật là liều lĩnh, mau chóng rời khỏi nơi này đi. Cậu là đối thủ mà tôi đã lựa chọn, tôi không cho phép cậu chết ở đây.”  

Đường Tuấn khẽ nhíu mày, khí tức càng ngày càng rối loạn, ngọc trụ thần bí trong biển ý thức dường như không thể áp chế nổi nữa.  

Long Vương nhận ra vẻ uất hận trên gương mặt của anh, giọng điệu càng ngày càng bất mãn: “Đến khí tức của cậu cũng không thể khống chế, ở tình trạng này tôi hoàn toàn có thể dễ dàng gi ết chết được cậu, chưa kể Lạc Thịnh đó còn đến từ núi Chứa Chan đó. Đợi đến khi tôi ra, tôi không hy vọng sẽ gặp lại cậu ở đây. Còn hai người, hãy giúp tôi hộ tống cậu ta ra khỏi Kon Tum này, nếu không, hừ!”  

Sắc mặt của Ba A Đốp và A Bơ Nhung bỗng chốc trở nên căng thẳng.  

Nói xong những điều này, Long Vương quay người bay vào trong cung điện. Cơ duyên ở phía trước, ông ta chẳng muốn phí phạm thời gian với Đường Tuấn.  

“Ngài Đường, hay là chúng ta rời khỏi đây thôi.” Ba A Đốp hít một hơi thật sâu, cho dù là Lạc Thịnh, Chu Hoa Kiện hay Long Vương đều khiến cho anh ta cảm thấy áp lực vô cùng lớn. Vốn dĩ anh ta vẫn còn một chút sự tin tưởng đối với Đường Tuấn, nhưng bây giờ những người có con mắt tinh tường đều có thể nhìn ra tình trạng của Đường Tuấn rất không tốt, khiến cho anh ta đột nhiên có chút không tin tưởng nữa.  

A Bơ Nhung cũng nhìn Đường Tuấn với vẻ mặt lo lắng.