Chương 2414

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

“Nguồn sức mạnh này.” Sắc mặt Đường Tuấn đột nhiên thay đổi.  

Nguồn sức mạnh này vậy mà giống như đúc sức mạnh Tiểu Thanh truyền cho anh.  

Anh suy nghĩ chốc lát rồi chợt cười tự giễu: “Mình sớm nên nghĩ tới, Tiểu Thanh có thể tăng cường sức mạnh linh hồn của mình, năng lượng truyền cho mình ấy có lẽ chính là sức mạnh hồn nguyên.”  

Trước đây anh từng suy đoán, nhưng anh chưa từng tiếp xúc sức mạnh hồn nguyên, cho nên không thể xác định, Bây giờ thông qua Mười Hai Khải Thần Pháp háp thu sức mạnh hồn nguyên trong hư không, Đường Tuấn lập tức nhận ra nguồn sức mạnh này giống như đúc thứ sức mạnh Tiểu Thanh truyền cho anh.  

“Chẳng qua Mười Hai Khải Thần Pháp hấp thu sức mạnh hồn nguyện cũng chậm quá.” Đường Tuấn cau mày.  

Mười Hai Khải Thần Pháp chia làm hai giai đoạn, giai đoạn đầu là vồ lấy sức mạnh hồn nguyên từ trong hư không, giai đoạn thứ hai là luyện hóa sức mạnh hồn nguyên lấy được. Chẳng qua tốc độ lợi dụng Mười Hai Khải Thần Pháp lấy được sức mạnh hồn nguyên từ trong hư không thật sự chậm hơn tốc độ Tiểu Thanh truyền cho anh, nếu như tu luyện Mười Hai Khải Thần Pháp một tiếng có thể hấp thu mười đơn vị sức mạnh hồn nguyên, như vậy một tiếng Tiểu Thanh có thể truyền cho anh một trăm đến hai trăm đơn vị sức mạnh hồn nguyên, cách biệt mười đến hai mươi lần. Nhưng lợi dụng sức mạnh hồn nguyên Tiểu Thanh truyền cho thì không cao bằng Mười Hai Khải Thần Pháp.  

Đường Tuấn rất nhanh đã nghĩ đến một cách. Lợi dụng Tiểu Thanh bắt lấy sức mạnh hồn nguyên, sau đó lợi dụng Mười Hai Khải Thần Pháp để luyện hóa, kết hợp hai cái, tốc độ tu luyện linh hồn sẽ tăng lên nhiều.  

Đường Tuấn vận chuyển Mười Hai Khải Thần Pháp một lần, sau khi trong lòng có hướng tu luyện đại khái, lúc này anh mới cầm lấy khố gỗ hồn nguyên và chìa khóa này.  

“Trước tiên luyện hóa chìa khóa rồi nói. Còn gỗ hồn nguyên chờ mình ra ngoài rồi luyện hóa.” Trong lòng Đường Tuấn có dự tính. Nếu như tăng cường nhiều sức mạnh linh hồn quá chỉ sợ sẽ khiến người khác hoài nghi.  

Mà lúc này bên ngoài tháp luyện hồn.  

Mộ Thanh còn đang chờ đợi, cô ấy nhìn tầng thứ sau của tháp luyện hồn. Ánh sáng nơi đó vẫn không sáng lên, chứng tỏ Đường Tuấn vẫn ngừng lại trong tầng thứ sau.  

“Cho dù không lên được tầng thứ bảy, anh Dược anh cũng rất lợi hại rồi.” Mộ Thanh khá kiêu ngạo, giống như người lên đến tầng thứ sáu chính là mình.  

“Không ngờ Thánh nữ còn là một hạt giống si tình.” Đúng lúc này có tiếng trêu tức bỗng nhiên vang lên.  

Mộ Thanh khẽ thay đổi sắc mặt, cô ấy quay đầu nhìn về nơi phát ra, chỉ thấy Nguyên Bằng chắp hai tay sau lưng, ông ta vô cùng thản nhiên đi về phía này. Ông ta ngẩng đầu nhìn tháp luyện hồn, ánh mắt đột nhiên trở nên nghiêm túc, trầm giọng nói: “Không ngờ Dược Đường lại lên được tầng thứ sau. Có điều cũng chấm dứt ở đây thôi.”  

Mộ Thanh nói: “Đại trưởng lão, thần đình xâm lược, ông không đi giúp đỡ mà tới đây làm gì?”  

Lúc nói chuyện, cô ấy nghiêng người chắn giữa Nguyên Bằng và tháp luyện hồn.  

Nguyên Bằng cười nói: “Chính là tôi thông báo thần đình, sao tôi có thể đi giúp chứ.”  

Sắc mặt Mộ Thanh vẫn bình tĩnh, nụ cười của Nguyên Bằng mang theo vẻ đắc ý: “Xem ra ông cũng đã đoán được. Tránh ra đi, ông không ngăn được tôi, ngoan ngoãn giao tháo luyện hồn cho tôi.”  

“Đừng hòng.” Mộ Thanh cắn răng thúc giục pháp lực cảnh giới Hợp Thể, chuẩn bị chiến đấu bất cứ lúc nào.  

Nguyên Bằng thấy thế, không nhịn được lắc đầu nói: “Cô cũng thật ngây thơ. Chỉ dựa vào một mình cô với tu vi cảnh giới Hợp Thể sơ kỳ, cô cảm thấy có thể ngăn được tôi.”