Chương 2549

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

"Đây là." Tâm trạng Đường Tuấn chấn động.  

Trong đầu anh hiện lên một đạo linh quang, anh thầm nghĩ: "Chẳng lẽ tinh thạch thần thánh là dùng để hoàn thiện thế giới nhỏ.”  

Cảnh giới Hợp Thể bắt đầu hấp thu nguyên lực hư không, khiến cho mình cùng hư không phù hợp. Mà Động Hư Cảnh đã có thể ở trong hư không mở ra thế giới nhỏ của mình, việc mà cảnh giới Thần Quân phải làm chính là hoàn thiện thế giới nhỏ. Để hoàn thiện thế giới nhỏ cần các loại năng lượng thuộc tính nguyên khí, tinh thạch thần thánh vừa vặn thỏa mãn loại yêu cầu này.   

"Mượn sức mạnh của Tiểu Kim, tốc độ luyện hóa nguyên khí hư không của mình không kém Động Hư Cảnh bao nhiêu, hiện giờ lại có tinh thạch thần thánh, có lẽ mình có thể sớm ngưng luyện ra thế giới nhỏ của mình." Trong lòng Đường Tuấn toát ra một ý niệm to gan.  

Một khi Động Hư Cảnh ngưng luyện ra thế giới nhỏ thì có thể mượn sức mạnh của thế giới nhỏ tăng thực lực lên gấp bội. Cho nên tu sĩ Động Hư Cảnh hầu như đều muốn ngưng luyện ra thế giới nhỏ thuộc về mình. Nhưng ngưng luyện ra thế giới nhỏ thật sự rất khó khăn, so với nắm giữ thủ đoạn dịch chuyển nhanh còn khó hơn rất nhiều, mười nghìn tu sĩ Động Hư Cảnh có thể ngưng luyện ra một thế giới nhỏ coi như là không sai. Nhưng lấy cảnh giới Hợp Thể ngưng luyện ra thế giới nhỏ, thì quả thực chưa từng nghe thấy.  

Nghĩ đến phải làm luôn, Đường Tuấn nói với Mộ Thanh: "Những tinh thạch thần thánh này có thể chia cho tôi một nửa hay không, tôi muốn nghiên cứu một chút. Tôi nguyện ý dùng mười triệu linh thạch cực phẩm đổi lấy một khối tinh thạch thần thánh này.”   

Tuy rằng hiện tại anh có thể hấp thu khí thần thánh trong hư không núi Vạn Thần, nhưng những khí tức thần thánh kia thật sự quá ít, muốn ngưng luyện ra thế giới nhỏ không biết phải hao phí bao lâu thời gian. Mà tinh thạch thần thánh ẩn chứa trong khí tức thần thánh này nồng đậm hơn rất nhiều, hơn nữa hiệu suất hấp thu cũng cao hơn nhiều so với hấp thu khí tức thần thánh trong hư không.  

Về phần dùng linh thạch cực phẩm đổi tinh thạch thần thánh, đối với Đường Tuấn có được Tiểu Thanh mà nói, mười triệu linh thạch cực phẩm cũng không tính là gì.  

Tuy rằng trong lòng Mộ Thanh có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là gật đầu đồng ý, thậm chí chủ động đi hỗ trợ thu thập tinh thạch.  

Mộ Thanh tuyên bố tin tức này với đệ tử Độc Cô Cung, nhưng có hơn nửa đệ tử Độc Cô Cung là không chịu làm.  

"Cái gì? Chúng ta phải đưa tinh thạch thần thánh mà chúng ta vất vả thu thập cho anh ta! Không, tuyệt đối không được!”  

Tinh thạch thần thánh, đó là đồ mà ngay cả tu sĩ Động Hư Cảnh cũng khát vọng, coi như bọn họ chưa dùng tới, nhưng chờ khi rời khỏi núi Vạn Thần, cũng có thể đưa ra bên ngoài đổi được rất nhiều bảo vật. Làm sao có thể bởi vì người khác nói một câu đã chắp tay nhường ra.  

Mộ Thanh trầm giọng nói: "Anh Dược không phải lấy không công, anh dùng mười triệu linh thạch cực phẩm đổi với các người một khối tinh thạch thần thánh. Giá cả như vậy cũng rất hợp lý rồi.”  

Ở bên ngoài, tuy rằng tinh thạch thần thánh không hề rẻ, nhưng cũng chỉ có thể bán ra giá khoảng tám triệu linh thạch cực phẩm. Đây Đường Tuấn đưa ra mười triệu linh thạch cực phẩm, đã xem như rất tốt rồi.  

"Cho dù như vậy, chúng ta cũng không cho anh ta. Nói không chừng sau này giá tinh thạch thần thánh sẽ tăng lên, tôi tình nguyện để làm bộ sưu tập." Những người này đã sớm bất mãn với Đường Tuấn, nên hoàn toàn không để ý đến yêu cầu của anh.  

"Muốn đổi cũng có thể. Năm mươi triệu linh thạch cực phẩm đổi một khối tinh thạch thần thánh.” Có một ít đệ tử cười lạnh, ngồi trên mặt đất mà ra giá.