Chương 3351

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Cuối cùng Đường Tuấn cũng không làm thêm cái gì nữa, dẫn theo A Bảo đi về phía bên ngoài của khe Phong Ma. Anh chuẩn bị mượn cơ hội tiêu diệt toàn bộ đám Ma Thần kia.  

Bên ngoài khe Phong Ma, có hai đội ngũ diệt ma đang đứng đó, đúng là hai người tướng quân Phong và Cổ Linh Vương. Hai người đều có chút mỏi mệt, hiển nhiên là tới đây rất gấp.  

“Cái gì? Bác sĩ Đường đã chết?”  

Nghe mấy người Viêm Lang Thần Quân báo cáo, Cổ Linh Vương và tướng quân Phong đều trở nên ngơ ngẩn.  

Trên khuôn mặt của mấy người Viêm Lang Thần Quân là vẻ mặt đau đớn kịch liệt, nói: “Bác sĩ Đường vì yểm hộ cho chúng ta, đã bị Huyết Thương Khung giết chết.”  

Nghe được cái tên Huyết Thương Khung này, sắc mặt của tướng quân Phong và Cổ Linh Vương đều biến đổi.  

Cổ Linh Vương thở dài nói: “Đều là do tôi sai. Chuyện này vốn là không nên để cho Bác sĩ Đường tham dự vào.”  

Tướng quân Phong cũng rất tự trách.  

Mấy người Viêm Lang Thần Quân thấy thế, trong lòng hơi ổn định lại. Chỉ cần Đường Tuấn đã chết, vậy chuyện này sẽ xem là kết thúc.  

Nhưng vào lúc này, bỗng nhiên có người hô lên: “Đó là bác sĩ Đường Tuấn phải không?”  

Tinh thần của Cổ Linh Vương và tướng quân Phong chấn động, vội vàng nhìn về phía chỗ kia. Quả nhiên, ở trong tầm mắt của bọn họ, một người một cho đang đi về phía bọn họ. Đúng là Đường Tuấn và A Bảo.  

“Bác sĩ Đường.” Cổ Linh Vương và tướng quân Phong vội vàng tiến lên.  

“Xong rồi.” Còn mấy người Viêm Lang Thần Quân lại mang vẻ mặt như cha chết mẹ chết, bọn họ đã chuẩn bị tốt cho cái chết rồi.  

“Bác sĩ Đường, chuyện này rốt cuộc là như thế nào vậy? Đám người Viêm Lang bọn họ nói cậu đã bị Huyết Thương Khung giết chết rồi.” Tướng quân Phong nhíu mày hỏi.  

Vào thời điểm mấy người Viêm Lang Thần Quân chuẩn bị chủ động thẳng thắn thừa nhận, thanh âm ôn hòa của Đường Tuấn vang lên: “Tôi may mắn thoát được một mạng. Viêm Lang Thần Quân, mấy người không sao cả là tốt rồi.”  

Mấy người Viêm Lang Thần Quân ngơ ngẩn. Nghe giọng điệu này của Đường Tuấn, dường như là không muốn truy cứu việc bọn họ phản bội.  

“Những chuyện xảy ra ở trong khe Phong Ma, hy vọng mấy người lấy đó làm tấm gương. Chỉ một lần này thôi, không có lần sau.” Thanh âm Đường Tuấn cũng đồng thời vang lên ở trong đầu của mấy người Viêm Lang Thần Quân.  

Đám người Viêm Lang Thần Quân ngay lập tức hiểu được, cảm kích mà nói: “Cảm ơn bác sĩ Đường nhiều.”  

Nếu như Đường Tuấn nói ra chân tướng, đám người Cổ Linh Vương vốn dĩ sẽ không hoài nghi. Vậy thứ mà bọn họ chắc chắn phải đối mặt chính là cái chết.  

“Nếu bác sĩ Đường không có việc gì, vậy không còn gì tốt hơn được nữa.”  

Tướng quân Phong thở dài, nói: “Không ngờ được người của Cổ Ma Tộc lại lựa chọn khe Phong Ma, là chúng ta đã thất sách. Bọn tôi đã thông báo cho những đội ngũ tướng quân diệt ma khác, chuẩn bị đối tiến hành bao vây diệt trừ những Ma Thần.”  

Đường Tuấn khẽ gật đầu. Đại Ma Thần bị mười hai cỗ thi thể làm cho bị thương nặng, hiện tại thật sự là một cơ hội tốt để đuổi giết. Nếu có thể tiêu diệt một vị Đại Ma Thần, vậy thì sẽ mang lại sự trợ giúp rất lớn đối với thế cục của chiến trường kỷ nguyên.  

Vào thời điểm Cổ Linh Vương và tướng quân Phong cùng rời đi, Đường Tuấn đã về tới đội quân diệt ma.