Chương 2454

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

“Hiện giờ Tiểu Thanh, Tiểu Kim đều đã ổn định lại, kế tiếp mình phải chuẩn bị phương pháp châm cứu lần thứ ba.” Đường Tuấn vừa chậm rãi bay, vừa tổng hợp ở trong lòng.  

“Tinh thạch Hỏa Mẫu, Bách Hà Căn, lá Thiên Thu.”  

Các loại bảo vật cần thiết cho phương pháp châm cứu thần bí xẹt qua trong đầu Đường Tuấn. Chỉ cần hơn mười loại bảo vật, mỗi một loại đều xứng đáng là vật quý nhất.  

Ví dụ như tinh thạch Hỏa Mẫu, một khối tinh thạch Hỏa Mẫu lớn bằng đầu ngón tay có thể làm cho người tu hành cảnh giới Hợp Thể của hệ hỏa đột phá Động Hư Cảnh với tỷ lệ thành công đạt tới 90%. Còn có thể dùng để đoán tạo thiên khí. Có thể nói một khi xuất hiện một khối tinh thạch Hỏa Mẫu, đủ để cho vô số người tu hành điên cuồng.  

Mà những bảo vật khác, gần như cũng không kém tinh thạch Hỏa Mẫu.  

Đường Tuấn không khỏi đau đầu, nhiều bảo vật như vậy, muốn gom đủ chỉ sợ không biết đến năm nào tháng nào.  

Lúc này, Đường Tuấn chợt nhướng mày, nhìn về phía không gian phía sau. Chỉ thấy ba bóng hình như ánh sáng bay về phía anh, tốc độ nhanh đến cực điểm.  

“Ngoan ngoãn chịu chết đi.”  

“Nói ra nơi có đá linh hồn, sẽ cho cậu được thống khoái.”  

Hai thanh âm liên tiếp gần như đồng thời truyền đến.  

Đường Tuấn không chút do dự, trực tiếp bay về phía hồ Hỏa Viêm.  

Nếu như chỉ là đối mặt với một vị các chủ Diệp, anh có lẽ còn có thể có ý nghĩ tỷ thí một hai. Nhưng hiện tại đối mặt với ba vị cảnh giới Hợp Thể đỉnh phong, anh cũng không phải kẻ ngốc, làm sao có thể lưu lại. Về phần kỹ năng dịch chuyển tức thời, anh càng không dám thi triển trước mặt ba người. Một khi tin tức anh ở cảnh giới Hợp Thể có thể dịch chuyển tức thời truyền ra ngoài, đến lúc đó đuổi giết anh cũng không phải là ba vị cảnh giới Hợp Thể đỉnh phong, Động Hư Cảnh đỉnh phong đều có khả năng.  

“Ha ha. Dám chạy vào hồ Hỏa Viêm, thật sự là tự tìm đường chết.”  

Các chủ Diệp cười khinh miệt, tốc độ tăng vọt, trong nháy mắt vượt qua Phục Tuyền cùng Liễu Sơn.  

Sắc mặt Liễu Sơn âm trầm như nước, nói: “Đại ca, Diệp lão quỷ đối với hồ Hỏa Viêm rất quen thuộc, tốc độ lại nhanh hơn chúng ta, chỉ sợ rất nhanh có thể bắt được tên kia. Đến lúc đó nếu ông ta hỏi ra vị trí đá linh hồn, lại không nói cho chúng ta biết, vậy chúng ta làm sao bây giờ?”  

Sắc mặt Phục Tuyền cũng không dễ nhìn. Bởi vì khả năng này là rất lớn.  

“Chỉ hy vọng tên kia có chút bản lĩnh, đừng để Diệp lão quỷ nhanh như vậy bắt được, nói như vậy chúng ta còn có cơ hội.” Phục Tuyền nói.  

Liễu Sơn nghe vậy, lắc đầu, có chút không cam lòng.  

Điều đó có khả quan không?  

Tên kia sợ là ngay cả một chiêu của Diệp lão quỷ cũng không ngăn được.  

Liếc mắt một cái nhìn lại, chung quanh là lửa vô tận, giống như đang ở trong một rừng lửa. Tinh thần lực Đường Tuấn lan ra, lông mày nhíu lại. Trong hồ Hỏa Viêm, tinh thần lực của anh cũng bị áp chế rất nghiêm trọng, phạm vi lan rộng chỉ bằng một phần mười, đại khái cũng có bộ dáng gần ba vạn km. Về phần dịch chuyển tức thời, mặc dù bị ảnh hưởng nhất định, phạm vi dịch chuyển tức thời thu hẹp lại rất nhiều, nhưng vẫn có thể sử dụng.  

Trong phạm vi tinh thần của anh, các chủ Diệp đang không ngừng tiếp cận.  

Đường Tuấn đã sớm nghĩ ra đường sau, cho nên khu vực này đều là phạm vi ghi lại trên tấm bản đồ trên tay anh. Dựa vào gợi ý trên bản đồ, tốc độ của anh cũng không tính là chậm. Nhưng hiển nhiên các chủ Diệp đối với khu vực này cũng rất quen thuộc.  

Các chủ Diệp đuổi theo phía sau Đường Tuấn lại rất thoải mái, thậm chí còn rất vui vẻ, giống như đã biết vùng đất đá linh hồn vậy.