Chương 2843

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đường Thanh Dương và Diêm Quân Ngư thấy một cảnh như vậy, khuôn mặt vốn đã chẳng có tí máu lại tái nhợt thêm lần thứ hai, gần như không cách nào đứng vững được nữa, trong mắt lộ ra sự tuyệt vọng.  

Người này đã mạnh mẽ đến như vậy, có thể chống chọi với cả lão tổ, nực cười là bọn họ vừa rồi còn muốn ra tay với anh ta.  

Lúc này Hải Tây Sơn và Diêm Hồng cũng không cách nào giữ vững bình tĩnh nữa, trong đôi mắt già nua thể hiện ra sự kinh hãi.  

Hải Tây Sơn nói: "Ông có thể cảm ứng được không?"  

Diêm Hồng gật đầu rồi nói: "Là Thần Văn!"  

Hải Tây Sơn nói: "Tên nhóc này vậy mà có thể lấy được chí bảo Thần Văn từ Tiên Cung ra, thảo nào lại mạnh như vậy. Lão Đường nói không chừng sẽ lật thuyền trong mương mất."  

Diêm Hồng nói khẽ: "Thần Văn ở trong tay cậu ta đúng là phí của trời, rơi vào tay Tam đại gia chúng ta mới có thể vận dụng được hết công hiệu của nó."  

Hải Tây sơn nói: "Đừng vội. Tên nhóc kia không trốn thoát được đâu. Cậu ta lấy được Tiên Cung, lần này thừa dịp chúng ta làm vỏ bọc, bảo vật trong Tiên Cung đều sẽ là của chúng ta."  

Ánh mắt của Diêm Hồng ngừng lại, bất kể cái giá phải trả có lớn đến đâu thì bọn họ cũng sẽ không để Đường Tuấn rời đi.  

Trong lúc hai người đang nói chuyện, dị tượng trên bầu trời lại xuất hiện.  

Hoả Diễm trong cơ thể Đường Tuấn bốc cháy mãnh liệt hơn ba phần thêm lần nữa, trong nháy mắt đã khiến dị tượng Tinh Hải do Đường Vân Tinh biến hoá ra sụp đổ.  

Tinh Hải đã bị phá, thân hình của Đường Vân Tinh có chút chật vật xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người.  

Chòm râu và quần áo của ông ta đã bị thiêu huỷ rất nhiều, thở hồng hộc rồi khiếp sợ nhìn Đường Tuấn.  

"Trong tay cậu vậy mà lại có Thần Văn!"  

Đường Vân Tinh thất thanh.  

Ở thế giới bên ngoài mặc dù có đồn rằng Tam đại gia sở hữu Thần Văn.  

Nhưng ba vị lão tổ rất rõ ràng, trong Tam gia cũng không có sự tồn tại của Thần Văn, những tin đồn này là không lâu trước Tam gia lập ra để đi doạ những thế gia khác.  

Sau khi Thần Quân rời đi thì cũng đã mang tất cả Thần Văn của Thần Quốc đi rồi.  

Hải Tây Sơn và Diêm Hồng nhìn thấy Đường Vân Tinh đã bại thì cũng không có bất ngờ mấy, dù sao Tiên Thiên Thần Văn cũng là sự tồn tại trong truyền thuyết, đến cả Thần Quân cũng khao khát muốn có.  

"Đồng loạt ra tay chiếm lấy Thần Văn, sẽ phân chia những bảo vật khác!"  

Nhìn thấy vẻ mặt Đường Tuấn lộ ra chút nhợt nhạt, Hải Tây Sơn vội vã quát lớn.  

Diêm Hồng cũng phản ứng lại ngay, đến bọn họ không thể