Chương 2359

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Theo lệnh của Thần Đế, đại điện hạ Ly Thanh Quang bay vào hang động với Trảm Như Long trước, thân ảnh lập tức biến mất. Các hoàng tử khác cũng theo sau, tiến vào cửa hang. Sau khi người cuối cùng bước vào, cửa hang biến mất không còn tăm tích.  

Sau khi Đường Tuấn và Ly Thanh Trần đi vào qua cửa hang, họ xuất hiện dưới chân một siêu núi lửa. Ngọn núi lửa này cao hàng nghìn trượng, mùi lưu huỳnh nóng rực tỏa ra dày đặc trong không khí. Chỉ vừa mới đứng dưới chân núi, Đường Tuấn đã cảm thấy nóng như thiêu đốt.  

Ngoài ngọn núi lửa này, trong không gian này chẳng còn gì khác cả. Ngay cả bầu trời cũng u ám, giống như bị tro núi lửa bao trùm. Linh khí của thiên địa trong không trung chỉ bằng một phần mười so với ngoại giới, dường như có độc tính sẽ làm ô nhiễm pháp lực của tu hành giả. Pháp tắc ở đây rất mạnh, Đường Tuấn cảm thấy bay lượn ở nơi này là vô cùng khó khăn.  

"Anh Dược, bí cảnh này là do thủy tổ của nhà họ Ly tôi để lại."  

Ly Thanh Trần nhìn lên đỉnh núi lửa, vẻ mặt dần trở nên ngưng trọng, nói: "Nơi đó tương truyền có bảo vật do tổ tiên để lại, chỉ là đến nay vẫn chưa có người lấy được."  

Anh ta đi về phía đỉnh núi và nói: "Anh Dược, anh cứ đi theo phía sau tôi. Có tôi bảo vệ, cho dù là Hợp Thể Cảnh cũng không thể làm gì được anh."  

Đường Tuấn khẽ cười, cũng chẳng muốn giải thích nhiều, lẳng lặng đi theo phía sau Ly Thanh Trần. Dẫu sao, bí cảnh này là do tổ tiên của Chu Tước hoàng triều để lại, có một mức độ áp chế nhất định đối với những tu hành giả ngoại lai như anh. Trước khi chưa chắc chắn, anh sẽ không ra tay.  

Lúc đi theo phía sau Ly Thanh Trần tới đỉnh núi, Đường Tuấn chỉ cảm thấy áp lực ở đây càng lúc càng nặng. Ngược lại, Ly Thanh Trần dường như càng có tinh thần hơn. Khi Đường Tuấn hỏi, Ly Thanh Trần nói: "Tôi cảm thấy như có thứ gì đó đang gọi mình trên đỉnh núi, huyết mạch Chu Tước trong người tôi dường như đang sôi sục."  

Đường Tuấn nghe xong thì cảm thấy nghi hoặc: "Lẽ nào bảo vật trên đỉnh núi có liên quan đến huyết mạch Chu Tước sao?"  

Câu hỏi này hiển nhiên là không ai có thể trả lời được cho anh.  

Cả hai đều không thể bay, tốc độ cũng không nhanh. Nhưng sau nửa ngày, bọn họ vẫn gặp đối thủ đầu tiên.  

Ly Thanh Trần nhìn Ly Thanh Viễn cách đó không xa, cười nói: "Thập ca, xem ra chúng ta rất có duyên."  

Ly Thanh Viễn khẽ cau mày, trong lòng thầm chửi rủa. Thực lực của anh ta đứng ở tốp năm trong số các hoàng tử, cũng coi là không tệ. Nếu may mắn, thậm chí có thể kiên trì đến cuối cùng. Không ngờ, anh ta lại đụng phải Ly Thanh Trần. Ly Thanh Trần bây giờ đã là Hợp Thể Cảnh, anh ta biết bản thân cơ bản không phải là đối thủ.  

Ly Thanh Viễn nhìn Ly Thanh Trần nói: "Thập tam đệ, đối thủ của cậu là thất ca và đại ca, không cần phải gây khó dễ với tôi."  

Ly Thanh Trần dang tay, nói: "Được. Anh giao lệnh bài ra đây, tôi sẽ không động thủ với anh."  

Ly Thanh Viễn xụ mặt xuống. Một khi giao ra lệnh bài, tương đương với việc thừa nhận thất bại, cho dù có lấy được lệnh bài của người khác thì cũng vô dụng. Anh ta tức giận nhìn Ly Thanh Trần, trầm giọng nói: "Thập tam đệ, quả thực tôi không phải là đối thủ của cậu. Nhưng cậu dẫn theo một y sĩ, chắc chắn sẽ không tiến xa được. Tốt hơn hết là nên hợp tác với tôi, giành được lệnh bài sẽ đưa cho cậu, tôi chỉ muốn ở trong bí cảnh này thêm một lúc."  

Bí cảnh này là do tổ tiên của hoàng triều tạo ra, ẩn chứa vô số bí mật, thậm chí còn có thiên tfi địa bảo cải tạo thể chất. Cách đây hàng vạn năm có một vị hoàng tử đã tìm thấy một cây Hỏa Long Quả trong bí cảnh, biến phàm thể thành Hỏa Long Chi Thể. Hỏa Long Chi Thể có thể so sánh với Hỏa Linh Thể, thậm chí còn mạnh hơn về mặt sức mạnh.  

Đây cũng là lý do tại sao nhiều hoàng tử vẫn muốn ở lại bí cảnh một thời gian dù biết rằng mình không có hy vọng chiến thắng.