Chương 2984

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Diệp Phạm đương nhiên biết trở thành thần bác sĩ rất khó, nhưng trong lòng anh ta thật sự không đành lòng, nói: "Bác sĩ Vạn, ông xem?”  

Vạn Hành Vân khoát tay áo, cười nói: "Tôi biết ý nghĩ của cậu.  

Vì vậy, cùng là một bác sĩ, tôi sẽ cho anh ta một cơ hội.  

Cậu đi nói cho anh ta biết, đem hai loại y thuật nghịch thiên trao đổi với tôi, tôi có thể đi cầu xin với Minh Thần Quân.”  

Diệp Phạm nghe vậy, trên mặt lộ ra vẻ khó xử, nói: "Cái này chỉ sợ rất khó.”  

Anh ta biết hơn mười vị Thần Quân bức bách, Đường Tuấn đều không có giao ra hai loại y thuật, hiện tại chỉ dựa vào một câu của Vạn Hành Vân, muốn anh ta giao ra, gần như là không có khả năng.  

Vạn Hành Vân nói: "Không được thì thôi.  

Ta ở trên lĩnh vực y đạo đã sớm đi ra con đường của riêng mình, cũng không phải là muốn lấy y thuật của anh ta chiếm làm của riêng, mà là tôi muốn suy luận, có lẽ có thu hoạch.  

Muốn đạt tới cảnh giới y thuật cao hơn, nhất định phải trao đổi.  

Nếu như ánh mắt của anh ta hạn hẹp như thế, vậy cho dù sống sót, tương lai khả năng cũng rất khó trở thành thần bác sĩ.”  

Vẻ mặt Diệp Phạm hơi cứng đờ, y thuật đích thực cần trao đổi, nhưng rất ít người lấy tài nghệ của mình đem ra trao đổi ra trao đổi, đây cũng là giữ lại của riêng.  

Những lời này của Vạn Hành Vân có chút quá, nhưng Diệp Phạm lại không tiện ý kiến gì, anh ta khom người hành lễ với Vạn Hành Vân, sau đó đi tới bên cạnh Đường Tuấn cùng Mộ Thanh, nói những lời này cho bọn họ nghe.  

Đường Tuấn lắc đầu, nói: "Chờ về sau có lẽ tôi sẽ lấy hai loại y thuật này ra trao đổi, nhưng hiện tại còn chưa đến lúc đó.  

Ngay cả khi tôi thực sự nói điều đó, cũng không ai có thể học được.”  

Diệp Phạm nghe xong lời này, trên mặt đều không khỏi toát ra một tia tức giận, anh ta trầm giọng nói: "Hình phạt của Thiên Ngục, so với tưởng tượng của anh còn tàn khốc hơn! Đường Tuấn, y thuật cũng không phải bảo vật, chỉ có mở rộng ra mới có thể khiến nhiều người được lợi!”  

Đường Tuấn nói: "Lão Diệp, đối với anh và tôi mà nói, y thuật chính là một loại tu hành.”  

Diệp Phạm sửng sốt, tức giận lập tức tiêu tan, rồi nói: "Vậy anh tự lo lấy đi.”  

Anh ta trở lại bên cạnh Vạn Hành Vân, không cần anh ta nói, thì Vạn Hành Vân  đã sớm biết, ông ta cười nói: "Anh ta nhìn thấy khá rõ, quên đi, đừng miễn cưỡng anh ta nữa, nếu như anh ta muốn chết, vậy cũng không thể trách người khác được.”  

Diệp Phạm thở dài, anh ta không muốn nói thêm nữa.  

Đúng lúc này, trên không trung đột nhiên bộc phát ra chấn động kịch liệt, máu tươi  bay tung tóe trên không trung.  

Vạn Hành Vân cười nói: "Thật sự là kịch liệt ha, lại có Thần Quân bị thương.”  

Ông ta dứt lời, một bóng người từ trên cao bay xuống, người kia bị thương rất nặng, lúc này chỉ còn lại nửa thân thể, thức hải cùng đan điền đều xuất hiện vết nứt đáng sợ, xem ra vô cùng dữ tợn và đáng sợ.  

Từ nửa khuôn mặt kia có thể nhận ra, người này lại là Truy Điện Thần Quân.