Chương 2396

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Đường Tuấn cười nhạt một tiếng.  

Tên này đúng thật tự tin.  

Ông lão Đan Thanh ngồi trên vị trí cung chủ liếc nhìn tám người, trong lòng ông ta không nhịn được thở dài, thầm nói: “Trong tám người có bốn người là người nhà họ Nguyên, ba người khác là mấy thế gia khác. Dược Đường này tuy rằng không phải người trong thế gia, nhưng hầu như không có phần thắng nào. Trông có vẻ nhà họ Nguyên lại có thêm một vị trưởng lão sảnh trong rồi.”  

Lúc này Nguyên Bằng mặc một chiếc áo bào tro ngồi ở phía trước một đám trưởng lão sảnh trong lớn tiếng nói: “Cung chủ, có thể bắt đầu sát hạch rồi.”  

Ông lão Đan Thanh liếc mắt nhìn Nguyên Bằng.  

Ánh mắt hai người đối diện, Nguyên Bằng rõ ràng trông có vẻ đắc ý.  

Ông lão Đan Thanh đứng lên tuyên bố: “Sát hạch trưởng lão sảnh trong chính thức bắt đầu. Đề sát hạch lần này là về linh hồn.”  

Ông ta vỗ tay một cái, ngoài cung có đệ tử Độc Cô Cung mang theo một đám người đi vào.  

Đám người kia nhìn bề ngoài trông rất bình thường, nhưng ánh mắt họ giống như cá chết, vẻ mặt không có bất cứ sắc thái nào.  

Ông lão Đan Thanh nói: “Quãng thời gian trước một đám đệ tử của Độc Cô Cung ta tới Táng Hồn Cốc thám hiểm, những người này xông nhầm vào mê trận, sau khi ra ngoài đã trở thành dáng vẻ như vậy. Các người cũng có thể nhận ra, bản nguyên linh hồn trong người họ đã bị hao tổn, tổn thương linh hồn vô cùng nghiêm trọng.”  

“Đề sát hạch lần này chính là chữa trị vết thương linh hồn cho họ. Lấy y thuật của các người đương nhiên không thể hoàn toàn chữa lành vết thương linh hồn, cho nên sẽ xem ai làm tốt hơn trong quá trình chữa trị thì người đó chính là kẻ chiến thắng sát hạch lần này. Có chư vị trưởng lão cùng tôi chứng kiến, các cậu cứ mạnh tay tiến hành đi.”  

Táng Hồn Cốc ông lão Đan Thanh nói tới chính là một trong những vùng đất rất nguy hiểm của tinh vực Chu Tước. Táng Hồn Cốc rất thần bí, bên trong có đủ loại dược liệu quý giá và thần binh lợi khí, cho nên rất nhiều người tu hành đều rất thích đi vào thám hiểm. Nhưng trong đó cũng khá có nguy cơ. Một vài nơi đặc biệt trong Táng Hồn Cốc sẽ tạo thành tổn thương không nhỏ với linh hồn, thậm chí có thể dập tắt linh hồn.  

“Lại là chữa trị vết thương Táng Hồn Cốc tạo thành, cho dù là y sư cấp bảy cũng sẽ vô cùng khó giải quyết. Xem ra sát hạch lần này còn khó hơn trước kia rất nhiều.”  

“Y sư cả tinh vực Chu Tước có thể chữa lành vết thương linh hồn do Táng Hồn Cốc tạo thành cũng không hơn mười người. Dùng việc này để thử thách y sư cấp sáu thật sự có hơi khó.”  

“Lấy y thuật của bọn họ, đương nhiên không thể chữa khỏi. Chỉ là không biết có thể chữa trị đến trình độ như thế nào, một phần hay là hai phần.”  

“Hai phần đã kh ủng bố lắm rồi. Phần lớn trưởng lão sảnh trong cũng chỉ có thể chữa lành bốn phần.”  

Lời của ông lão Đan Thanh vừa dứt, rất nhiều trưởng lão cùng các đệ tử cũng nhỏ giọng thảo luận.  

“Anh Dương cũng có thể thi triển thức thứ ba Đồ Ngư Long, khẳng định không thành vấn đề, nói không chừng có cơ hội chữa lành năm phần mười.” Mộ Thanh rất tin tưởng Đường Tuấn.  

“Như vậy bắt đầu đi.” Ông lão Đan Thanh nói.