Chương 2947

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Lúc này huyệt khiếu của anh ta đã bị phong lại bảy tám phần, pháp lực mênh mông trong cơ thể có thể trở thành căn nguyên gây chết cho anh ta bất cứ lúc nào.  

Có một người đàn ông trung niên đi theo bên cạnh Bạch Phù.  

Người đàn ông đó mặc một thân áo bào trắng, mặt trắng không râu, đôi mắt lại nghiêng nghiêng, đồng tử là xà đồng!         

“Lão tổ, nơi này là?”  

Bạch Phù cung kính nói.  

Người đàn ông trung niên đó là lão tổ của Bạch Phù, Bạch Mang khổng lồ đó có danh hiệu là Bạch Long Thần Quân!         

Bạch Long Thần Quân đang muốn nói chuyện thì một âm thanh đột ngột vang lên: “Bạch Mang, ông không đợi ở tinh vực Bạch Hổ, đến chỗ tôi làm gì vậy?”  

m thanh đó vang lên, một bóng người xuất hiện trước mắt hai người họ.  

Đó là một ông lão thoạt nhìn rất già nua, trong tay còn chống một cây gậy gỗ, tóc thưa thớt hoa râm, thoạt nhìn nửa chân đã bước vào trong quan tài.  

“Vạn Hành Vân, tôi tới tìm ông đương nhiên là để ông ra tay cứu người rồi.”  

Bạch Long Thần Quân nói.  

Bạch Phù kinh ngạc nhìn chằm ông lão trước mắt.  

Ông lão này chính là Vạn Hành Vân, một trong ngũ đại thần y sư của Trung Ương Ngân Hà.  

Ngũ đại thần y sư, địa vị rất cao quý, hơn nữa bản thân là người tu hành cảnh giới Thần Quân khiến người ta càng thêm kính sợ.  

Ông lão lắc đầu nhìn về phía Bạch Phù, đôi mắt hơi đục ngầu của ông ta trong nháy mắt phát ra một tia sáng, tia sáng chợt lóe rồi biến mất, con ngươi lại trở nên đục ngầu không chịu nổi.  

Ông lão cười giễu nói: “Thì ra là huyệt khiếu bị phong ấn, không ngờ ngoại trừ năm ông già bọn tôi, Trung Ương Ngân Hà lại xuất hiện bác sĩ lợi hại như vậy.”  

Ông ta chỉ liếc mắt một cái đã biết tình trạng thân thể Bạch Phù, hơn nữa còn kết luận không phải bốn bác sĩ thần khác ra tay, quả thật mắt nhìn này rất đáng sợ.  

Bạch Long Thần Quân nói: “Nếu ông đã nhìn ra, vậy có cách chữa trị hay không?”  

Vạn Hành Vân cười nói: “Đương nhiên là có.  

Mặc dù y thuật người này rất giỏi, đã phong ấn thế giới trong khiếu của thế hệ sau cậu, nhưng thủ đoạn này trong mắt tôi non nớt quá rồi, vốn không khó giải.”  

Trên mặt Bạch Phù lộ ra vẻ vui mừng, nhưng sau đó Vạn Hành Vân lại nói một câu khiến anh ta lần nữa thấp thỏm, Vạn Hành Vân nói: “Thế nhưng, tại sao tôi phải chữa cho thế hệ sau của ông chứ.”  

Cái giá mỗi lần bác sĩ thần ra tay đều rất đắt đỏ, từng có một Hoàng đế Trung Ương Ngân Hà mời bác sĩ thần ra tay, cái giá phải trả là một món nửa đạo khí.  

Trong lòng Bạch Long Thần Quân ngạc nhiên, nói: “Chỉ cần ông chữa bệnh cho Bạch Phù giúp tôi, thì tôi nợ ông một nhân tình.”  

Vạn Hành Vân lắc đầu nói: “Nếu Bạch Mang ông lột xác thì quả thật nhân tình đáng giá.  

Đáng tiếc, bây giờ ông không đủ tư cách.”  

Sắc mặt Bạch Long Thần Quân hơi khó coi, ông ta cũng là Thần Quân, lại là lão tổ nhất tộc, bị khinh miệt như thế trước mặt thế hệ sau của mình, mặt ông ta lập tức không nhịn được, thản nhiên nói: “Vạn Hành Vân, ông không muốn chữa thì đừng chữa, lấy đâu ra nhiều lời vô nghĩa như vậy?”  

Nói xong, Bạch Long Thần Quân dẫn theo Bạch Phù muốn rời đi.  

m thanh trào phúng của Vạn Hành Vân vang lên: “Bạch Mang, tôi mới nói mấy câu, ông đã không chịu nổi.