Chương 3155

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Hôm nay, thánh địa nhỏ dường như tràn đầy, dòng người hướng về phía dòng người, hoàn toàn không nhìn thấy được điểm cuối.  

“Các bạn thân yêu, tôi là Ria của đài truyền hình PPC, tôi sẽ nói cho các bạn nghe về sự xuất hiện của Thần Quân.”  

“Các bạn thân yêu, tôi là George của đài truyền hình CNB.”  

Vì để bày tỏ sự tôn trọng với Thần Quân đó, giáo đình và mấy gia tộc đại siêu cấp phương Tây cùng ban bố một mệnh lệnh, ngày hôm nay cấm phi hành.  

Nếu muốn phi hành cũng được, nhưng bắt buộc phải có giấy phép phi hành do giáo đình và gia tộc siêu cấp cung cấp.  

Nếu như không có giấy phép mà dám phi hành lung tung, thì sẽ bị giáo đình và gia tộc siêu cấp ra tay.  

Mấy phương tiện truyền hình lớn ở phương Tây đều được cấp phép, lúc này các phóng viên này bay giữa không trung, nhắm ống kính lên cao, chuẩn bị phát sóng trực tiếp bất kỳ lúc nào.  

Lần này các phóng viên xuất động đều là nhóm có kinh nghiệm nhất, nhưng lúc này vẫn rất kích động, dù sao đây cũng là Thần Quân đầu tiên hàng lâm Trái Đất.  

Đợi đến gần mười giờ sáng, trên bầu trời bỗng nhiên xuất hiện bóng đen phạm vi cực lớn.  

Giây phút này, vô số người đồng thời ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy một tòa núi thần màu đen rất lớn xuất hiện trên không trung, giáng xuống từng chút từng chút một.  

Uy áp nồng đậm cũng theo đó tràn ngập xuống, mặc dù cách rất xa nhưng mọi người đều cảm thấy bụng chân run rẩy.  

Lúc này, lão phu nhân của gia tộc Ivan, Elsa, những người nắm quyền lực và đại biểu thế hệ trẻ tuổi của gia tộc Ivan đang đứng ở quảng trường thánh địa ngẩng đầu nhìn cảnh này, trong mắt dần hiện ra vẻ cuồng nhiệt.  

“Năm đó thánh địa bị Đường Tuấn đè đến không ngẩng đầu lên nổi, lần này trời phù hộ phương Tây tôi rồi, phương Tây tôi sẽ hoàn toàn quật khởi từ nơi này, đè áp giới tu luyện phương Đông.”  

Lão phu nhân run rẩy, trên mặt khó nén vẻ kích động.  

Năm đó lúc Đường Tuấn trấn áp thánh địa giáo đình, mặc dù bọn họ chưa xuất thế, nhưng sau khi biết được đều rất tức giận, mà lần này chính là thời cơ tốt nhất để bọn họ lần nữa khởi động.  

Bên cạnh lão phu nhân, một ông lão cũng hạ giọng nói: “Lão Ivan, đợi chúng ta gặp Thần Quân thì có thể bắt đầu hành động.”  

Lão phu nhân gật đầu, bọn họ đã quyết định, hôm nay sau khi gặp Thần Quân, bọn họ sẽ phát động tổng công, muốn tóm được phương Đông chỉ trong một hành động.  

Lão phu nhân nói: “Nghênh đón Thần Quân bọn họ trước đi.”  

Trong núi thần, Lexus và đám người Giáo Hoàng đứng sau lưng Triệu Huyền, giải thích nói: “Đại nhân, đây chính là Trái Đất, phía dưới chính là nơi chúng tôi ở, sau này đại nhân cũng có thể ở đây, để chúng tôi có thể phục vụ cho ngài bất cứ lúc nào.”  

“Chúng tôi đã thông báo cho thuộc hạ tin Thần Quân giáng lâm, bọn họ đang đợi đón Thần Quân đến đó.”  

Triệu Huyền có thể nhìn rõ cảnh tượng phía dưới thông qua một thiết bị hình cầu.  

Đám đông đang hoan hô, còn có các loại biểu ngữ.  

Mọi người đều có vẻ mặt sùng bái.  

Trên mặt Triệu Huyền lộ ra nụ cười sáng lạn, đây chính là đãi ngộ mà Thần Quân nên có.  

“Lão Đường, tôi đến tìm anh chơi đây.”  

Trong lòng Triệu Huyền gào thét