Chương 2337

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Ly Thanh Trần cười khổ.  

Phải nhỉ. Mặc dù nghiên cứu về linh hồn trong Chu Tước tinh vực là rất hiếm, nhưng có một số bí tịch liên quan được cất giữ trong hoàng triều và các thánh địa lớn. Còn về linh thể, hai mươi mấy vị điện hạ, ai cũng thiên phú đầy mình, nhưng chỉ có thất điện hạ là có Hỏa Linh Thể. So ra, bí thuật tấn công linh hồn còn thua kém rất nhiều.  

“Anh hiểu tôi.” Lúc này, Ly Thanh Trần chỉ có thể nói như thế.  

Anh ta thở dài, để lộ vẻ mặt buồn bã.  

“Điện hạ, nhưng đã xảy ra chuyện gì?” Đường Tuấn hỏi.  

Ly Thanh Trần nói: "Lần này thập ca của tôi đích thân đến thành Hỏa Nhai, thực tế là để kiểm tra sức mạnh của tôi. Chẳng bao lâu nữa, cuộc thi hoàng gia sẽ bắt đầu, và người chiến thắng sẽ trở thành thái tử của Chu Tước hoàng triều, đợi phụ hoàng thoái vị thì có thể tiếp nhận ngôi vị Thần Đế."  

Đường Tuấn đột nhiên nói: "Điện hạ muốn tôi về thành Hỏa Nhai với ngài sao?"  

Ly Thanh Trần bị vạch trần suy nghĩ thì nở nụ cười gượng gạo. Quả thật lúc này anh ta đang nghĩ như thế.  

Vốn dĩ, Đường Tuấn trong mắt anh ta chỉ có thể được coi là một y sĩ có y thuật giỏi, vai trò của anh rất hạn chế. Nhưng bây giờ, sức mạnh của Đường Tuấn đã khiến Ly Thanh Trần hiểu ra, Dược Đường này có lẽ sẽ là cánh tay đắc lực của anh ta.  

Sở hữu công pháp tấn công linh hồn, gần như vô địch trong Hóa Thần Cảnh. Ngoại trừ những tu hành giả cũng tu luyện bí thuật linh hồn hoặc có bảo vật linh hồn hộ thể, những Hóa Thần Cảnh khác căn bản không phải là đối thủ.  

Cảnh giới của Tiêu Sơn cao hơn Đường Tuấn rất nhiều, nhưng ông ta bị đánh đến mức la hét, thậm chí khóc oa oa. Từ đó có thể thấy có một khoảng cách rất lớn giữa những người tu hành bí thuật linh hồn và không tu bí thuật linh hồn.  

Đường Tuấn khẽ nhướng mày, nhìn Ly Thanh Trần, đột nhiên hỏi: "Điện hạ cảm thấy trước mắt sức mạnh của ngài xếp thứ mấy trong những vị điện hạ kia?"  

Ly Thanh Trần sững sờ một lúc, sắc mặt trở nên nghiêm túc. Anh ta cân nhắc một lúc rồi nói: "Ít nhất là tốp năm, có cơ hội sẽ tranh lên tốp ba."  

Đường Tuấn lại hỏi: "Vậy nếu Hỏa Linh Thể của điện hạ được hoàn thiện thì sao?"  

Ly Thanh Trần lần này không hề do dự, nói: "Chỉ có thể đứng hai. Thất ca của tôi là Ly Thanh Kiếm cũng có Hỏa Linh Thể, hơn nữa anh ta đã thức tỉnh từ rất sớm, tu vi thâm hậu hơn tôi. Tôi không bằng anh ta."  

Sắc mặt Đường Tuấn không đổi, như thể anh đã biết trước câu trả lời. Sau đó anh lại hỏi: "Nếu tôi có thể giúp điện hạ kích hoạt một chút huyết mạch Chu Tước thì sao?"  

Huyết mạch Chu Tước.  

Ly Thanh Trần bỗng dưng thay đổi sắc mặt. Với tư cách là thập tam điện hạ của Chu Tước hoàng triều, anh ta đã quá quen thuộc với huyết mạch Chu Tước.  

Rất lâu trước đây, chỉ có một số thánh địa trong Chu Tước tinh vực, vốn không hề có Chu Tước hoàng triều. Sau đó, một vị Chu Tước Thần Thể xuất hiện, với thái độ chuyên chế cường hãn, ông ta đã quét sạch Lục Hợp Bát Hoang, thành lập Chu Tước hoàng triều, thậm chí còn buộc một số thánh địa phải công nhận địa vị của hoàng triều.  

Người đó là thái tổ của Chu Tước hoàng triều và cũng là lão tổ tông của Ly Thanh Trần.  

Chỉ dựa vào sức của một mình mình mà có thể càn quét cả Chu Tước tinh vực, buộc các thánh địa phải cúi đầu, tuy thái tổ có đầy đủ tài năng, nhưng sức mạnh của Chu Tước Thần Thể cũng lộ rõ.  

Nếu anh ta có thể kịch hoạt một chút huyết mạch Chu Tước.  

Hơi thở của Ly Thanh Trần trở nên nặng nhọc, khuôn mặt anh ta đỏ bừng vì phấn khích. Anh ta nhìn Đường Tuấn, ánh mắt dần dần trở nên kiên định, nói: "Nếu như lời anh nói là sự thật, vị trí thần đế tiếp theo không phải tôi thì còn ai!"