Chương 3132

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Sau một hồi lâu, anh ta đi ra ngoài, xuyên qua hành lang quanh co khúc khuỷu, anh ta đi tới trước một lầu các rất yên tĩnh, anh ta hành lễ một cách trang nghiêm trước lầu các, trầm giọng nói: “Đại nhân, Thiên nhân Việt Nam trở về rồi.”  

Trong lầu các không truyền ra bất cứ âm thanh gì, sau đó cả tòa lầu các bắt đầu chấn động, sự chấn động này nhanh chóng phát tán ra bốn phía, cuối cùng ngay cả mặt đất của cả thành phố cũng bất đầu chấn động, rất nhiều người đều cho rằng là động đất, lòng người nhất thời trở nên hoang mang.  

“Tới Việt Nam đưa chiến thiệp, tôi muốn ước chiến với anh ta. Năm đó một mình anh ta chà đạp Đông Doanh của tôi, lần này tôi phải sang phương Tây chinh chiến Việt Nam, hoàn toàn đạp tên Thiên Nhân này dưới chân.”  

Một lát sau trong lầu các rốt cuộc truyền ra một giọng nói trầm thấp ngột ngạt.  

“Vâng.” Người đàn ông mặc đồng phục võ sĩ đáp lại, trên mặt anh ta là sự mừng rỡ như điên.  

Mấy năm qua Đông Doanh ở Việt Nam vẫn không nhấc đầu lên nổi, cũng bởi vì vị Đường Tuấn này, mà bây giờ cơ hội vươn mình dậy đã tới rồi.  

Không chỉ là đảo quốc Đông Doanh, phương Tây mà cả nhóm cường giả ở những lục địa khác cũng lần lượt đưa ra phản ứng.  

Trước đây tin tức Đường Tuấn trở về cũng đã được truyền ra rồi, thế nhưng tu vi lúc bây giờ của anh cũng chỉ là Hợp Thể cảnh sơ kỳ, lại còn bị trọng thương vừa mới khỏi, nhóm cường giả mạnh mẽ ấy ngại mặt mũi, còn khinh thường ra tay. Nhưng trong buổi tụ hội lần này, Đường Tuấn đã đánh bại Quỷ khốc thập tam hung, lại thêm trấn áp được truyền nhân của Tam Đại Thánh Địa, trước mặt mọi người mà khiêu khích Tam Thánh, bày ra ra thực lực mạnh mẽ. Những nhóm cường giả hùng mạnh kia cuối cùng không nhịn được nữa, muốn nhân cơ hội này đánh bại vị đệ nhất trái đất trước đây, Đường Tuấn này!  

Phương Tây, một khu vực cực kỳ thần bí.  

Một thanh niên trẻ tuổi có mái tóc ngắn màu vàng kim, chóp mũi lớn ngồi ở trên một cái ghế toàn thân được làm từ vàng ròng. Khuôn mặt của anh ta thoạt nhìn có chút hung ác nham hiểm, trong tay đang cầm một cây gậy dài có đầu rắn, một bàn tay tựa lên trên ghế, đôi mắt nửa khép, dường như đang ở thời khắc nửa tỉnh nửa ngủ vậy.  

Nếu như có một người quen thuộc với thần thoại lịch sử của phương Tây mà trông thấy anh ta, chỉ e sẽ ngay lập tức hô lên một tiếng kinh sợ, vẻ ngoài của người đàn ông trẻ tuổi cực kỳ giống với một trong mười hai vị Chủ Thần trong thần thoại phương Tây, Hermes!  

Người đàn ông này tất nhiên không phải Hermes, nhưng anh ta lại có quan hệ cực kỳ chặt chẽ với Hermes. Bởi vì hiện tại anh ta chính là một trong mười hai vị Chủ Thần phương Tây, trong mười hai vị trí Chủ Thần, anh ta có vị trí tương đồng với Hermes. Hoặc cũng có thể nói, anh ta kế thừa thần vị của Hermes.  

Truyền Lệnh Quan Đỗ Tu Tư!  

Ở phía dưới Đỗ Tu Tư, một đám người đang cung kính mà quỳ lạy, mỗi người thay phiên nói ra nhưng nguyện cầu của bản thân.  

Một hồi lâu sau, khi mọi người đã nói xong, lúc này Đỗ Tu Tư mới ngồi dậy từ trên ghế hoàng kim, trên khuôn mặt hung ác nham hiểm tản ra những ánh sáng nhàn nhạt, thoạt nhìn có thêm vài phần ý vị thần thánh. Gậy dài hình rắn trong tay anh ta chỉ về phía những người ngồi phía dưới, nói: “Những điều mà các người mong cầu, ta đều có thể thực hiện vì các người. Nhưng các người có thể trả giá bằng cái gì?”  

Mọi người vội vàng dập đầu, có vài người nói có thể dâng lên tính mạng của chính mình, có vài người lại nói có thể dâng lên chính tài sản giàu có của mình.  

Đỗ Tu Tư khẽ gật đầu, nhìn dáng vẻ kính sợ của mọi người, cảm giác thỏa mãn trong lòng anh ta càng thêm mãnh liệt.  

Đúng vào lúc này, sắc mặt của Đỗ Tu Tư bỗng nhiên biến đổi, nhìn về phía phương Đông, lẩm bẩm nói: “Vậy mà lại có thể khiến cho các vị Chủ Thần chú ý.”  

Khóe miệng của Đỗ Tu Tư gợi lên một nụ cười thật tươi, nhìn vào đám người trước mắt, hỏi: “Ta muốn đi đến phương Đông trước, đám người các người có ai đi cùng với ta.”