Chương 3451

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Nhưng công pháp mà chân nhân Thái Huyền tu hành rất đặc biệt, có người nói có thể cảm ứng được nhân quả, vọng khí đoạn mệnh! Hơn nữa lại rất chuẩn.  

Bởi vậy thường có rất nhiều người đến bái kiến chân nhân Thái Huyền, cố gắng biết được hoạ phúc trong miệng ông ta để cầu may tránh hoạ.  

Ngày hôm đó, trước động phủ của chân nhân Thái Huyền tụ tập rất nhiều người, có người hỏi chuyện thay đổi xếp hạng trên Bia kỷ nguyên.  

Chân nhân Thái Huyền bình luận về Đường Tuấn trước: "Y thuật không tệ, thực lực cũng tạm được. Có triển vọng thành Tiểu Tôn Giả tương lai. Nếu như cậu ta trở thành Tiểu Tôn Giả thì mới có thể xếp hạng trước vị trí năm mươi."  

Người hỏi không nghĩ chân nhân Thái Huyền lại đánh giá cao Đường Tuấn như vậy, cũng hít lấy một ngụm khí lạnh.   

Lại có người hỏi về Ngao Vấn Thiên và Đạo Nhất.  

"Ngao Vấn Thiên, số mệnh hưng thịnh, Long Thần có thể mong chờ."  

Mọi người hít ngụm khí lạnh lần hai.  

Long Thần, chính là Tôn Giả của Long tộc rồi! Chân nhân càng đánh giá cao Ngao Vấn Thiên hơn nữa! Có người nói Ngao Vấn Thiên từng bại dưới tay Đường Tuấn thì chân nhân Thái Huyền cười nhạt, nói: "Rồng bị mắc nơi nước cạn còn gặp tôm nhạo bán mà. Thành bại và vinh nhục nhất thời có tính là gì. Ngao Vấn Thiên bây giờ đã thức tỉnh huyết mạch Tổ Long tất nhiên sẽ một bước lên trời rồi."  

Rồng bị mắc nơi nước cạn còn gặp tôm nhạo báng.  

Ngao Vấn Thiên là rồng, mà Đường Tuấn lại thành tôm tép.  

Mọi người bật cười, rất nhiều nghĩ cái ví dụ này thật sự không thích hợp cho lắm.  

Lúc nói đến Đạo Nhất thì sắc mặt của chân nhân Thái Huyền bỗng nhiên chăm chú, dùng một loại ngữ điệu vô cùng nghiêm túc nói: "Đạo Nhất Thần Tử, dòng dõi Tiên."  

Dòng dõi Tiên! Hai chữ đã biểu lộ ra tất cả! Như thế nào là dòng dõi Tiên chính là có khả năng trở thành tiên! Tiên, áp đảo trên cả cảnh giới Tôn Giả! Điều này khiến hô hấp của mọi người gần như là dừng lại.  

Chân nhân Thái Huyền vuốt râu than nhẹ, nói: "Đường Tuấn đã sinh sai thời đại rồi, chỉ có thể làm nền mà thôi."

Lời bình của chân nhân Thái Huyền vừa ra thì hứng thú với Đường Tuấn của rất nhiều người đã giảm đi rất nhiều, sự quan tâm với Ngao Vấn Thiên và Đạo Nhất ngược lại có xu hướng càng mạnh hơn.  

Nhưng cũng không phải tất cả mọi người đều như vậy, rất nhanh đã có người đến tìm Đường Tuấn.  

Trong căn cứ của tiểu đội Sát Thần, những Tiểu Tôn Giả Lâm Giang Tiên đang tiếp đón một người.  

Thân hình của người này ục ịch, còn là một tên đầu trọc, ngũ quan giống như bị cưỡng ép nhào lại thành bột đắp vào một chỗ, khiến cho người ta cảm thấy có chút vặn vẹo.  

Nhưng lúc này đám người Lâm Giang Tiên lại luôn miệng cười, không dám biểu hiện ra một chút không thích nào.  

Bởi vì người này chính là Trầm Thanh Đằng! Tiểu Tôn Giả xếp thứ mười lăm trên Bia kỷ nguyên.