Chương 3056

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Đường Tuấn khẽ gật đầu, hai ngày nay anh cũng đã giao tiếp với Hoang Dược Phi, tuy tuổi của cô bé còn trẻ nhưng quả thực có tài năng về y thuật.  

Hơn nữa sau khi đánh thức tinh thần lực mạnh hơn so với tu sĩ bình thường rất nhiều, trong tương lai không xa có thể trở thành bác sĩ thần.  

Đường Tuấn nói với Hoang Vô Tẫn và Hứa Vô Sơn: "Chúng ta có thể đi rồi."  

Hoang Vô Tẫn lấy ra một pháp bảo, pháp bảo theo chiều gió đã biến thành một con tàu lớn.  

Con tàu có thể chứa cả trăm người, uy lực nhàn nhạt bao phủ, quả đúng là thiên khí. Sức tấn công của pháp bảo này không đáng kể, nhưng dùng để đi du lịch thì cũng không tồi.  

Ba người cùng nhau nhảy lên con tàu lớn, Hoang Vô Tẫn khởi động con tàu trong nháy mắt lao lên không trung hoá thành một luồng ánh sáng biến mất trên góc trời đó.  

"Lần này nơi đến là ở bên ngoài trời đất. Nếu như thuấn di sẽ rất nguy hiểm cho nên dùng loại pháp bảo bay này là an toàn nhất chỉ có điều sẽ mất thêm một chút thời gian."  

Trong con tàu lớn, Hứa Vô Sơn lấy ra một tấm bản đồ đặt trên bàn, chỉ vào một khu vực trong bản đồ, nói: "Lúc đó ta dẫn quân đội đi ngang qua đây, vô tình phát hiện ra sự biến động của nơi đó. Một mình tôi đã thăm dò sâu mới phát hiện ra lối vào Ma Địa. "  

Khi nói trên mặt Hứa Vô Sơn vẫn còn dấu vết tim đập nhanh, hiển nhiên việc thăm dò không dễ dàng như ông ta nói.  

Vũ trụ bao gồm nhiều thế giới lớn và thế giới nhỏ tạo thành, giữa những thế giới này là khoảng không bao la hay còn gọi là thiên ngoại.  

Thiên ngoại này không hẳn là không có gì, có một số khổ tu sĩ và các tộc chuyên chế sống ở thiên ngoại.  

Đường Tuấn nhìn bản đồ, đột nhiên chỉ vào một khu vực, hỏi: "Đây là nơi nào?" Khu vực rộng lớn đó chặn đường đi của bọn họ. Hứa Vô Sơn nói: "Đó là lãnh địa của Hải tộc."  

Ông ta liếc nhìn Đường Tuấn  một cách kỳ lạ, nói: "Tôi nhớ rằng quan hệ của cậu và công chúa Thuỷ Miểu Miểu của Hải tộc hình như không được hòa thuận cho lắm. Đến lúc đó nếu có người của Hải tộc xuất hiện để tránh những xung đột thì cậu Đường có thể tránh đi giúp tôi một lúc."  

Đường Tuấn gật đầu.  

Thuỷ Miểu Miểu có lẽ vẫn đang suy nghĩ về Hoả Tự Thần Văn của anh.  

Hứa Vô Sơn cười nói: “Nhưng cậu Đường không cần lo lắng, lãnh thổ của Hải tộc quá lớn, hơn nữa thân phận của Thuỷ Miểu Miểu lại cao quý, lại thường sống ở vương địa cho nên xác suất xuất hiện ở đây là rất nhỏ. "  

Lúc này, ở một thế giới phía trước con tàu lớn của Đường Tuấn bọn họ.  

Thế giới này không có đất liền chỉ có đại dương vô tận.  

Lúc này, trên mặt biển các tộc và cường giả đang xếp hàng một cách tôn kính.  

Một lúc sau, một cô gái mặc chiếc váy dài màu xanh lam cưỡi hải thú xuất hiện, theo sau cô ta là một đội quân khổng lồ.  

Một nhóm người từ trên thiên ngoại lần lượt đáp xuống mặt biển.  

"Xin chào công chúa điện hạ."  

Khi cô gái xuất hiện mọi người trên mặt biển đều quỳ xuống và tôn kính nói.  

Cô gái được một nhóm cường giả Hải tộc bao quanh giống như những vì sao đang vây xung quanh mặt trăng là Thuỷ Miểu Miểu.  

"Đứng lên đi."