Chương 3052

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Hứa Vô Sơn đã rèn dũa trong Quân Doanh nhiều năm nên đương nhiên có thể nhìn ra thủ đoạn của Hoang Vô Tẫn. Nhưng ông ta và Hoang Vô Tẫn đã là bạn bè nhiều năm nên cũng không muốn làm khó ông ta và nói: "Cậu Đường, vừa hay tôi cũng có chuyện muốn nhờ cậu giúp đỡ, không biết bây giờ cậu có rảnh không?"  

Đường Tuấn gật đầu nói: "Được."  

Hoang Tàn Phong và những người khác lập tức đi thu xếp chỗ.  

Trong một căn phòng, Đường Tuấn, Hoang Vô Tẫn và Hứa Vô Sơn đang ngồi mà Hoang Dược Phi đang rót rượu cho Đường Tuấn. Dù không bái sư một cách nghiêm túc nhưng nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của cô bé thì đã thành thân phận đệ tử thật sự.  

"Cậu Đường, cô bé."  

Hứa Vô Sơn nhìn Hoang Dược Phi có chút do dự nói.  

Đường Tuấn lắc đầu nói: "Cô ấy là đệ tử của tôi, ông không cần phải kiêng dè."  

Hoang Dược Phi nghe xong lời này, trong lòng liền trở nên ấm áp.  

Hứa Vô Sơn nói xong, Đường Tuấn khẽ cau mày nói: “Ma Địa?  

Đây là nơi nào? Lẽ nào có liên quan đến Cổ Ma sao?  

Hứa Vô Sơn gật đầu, Ma Địa là nơi một số yêu Cổ Ma mạnh mẽ đột phá, những trận pháp mạnh mẽ được bố trí ở Ma Địa để hấp thụ linh khí của trời đất và sinh ra linh mạch.  

Ngoài ra, Ma Địa cũng sẽ là nơi chôn vùi của một số Cổ Ma mạnh, chôn vùi mọi thứ của cuộc đời trong đó.  

Bởi vậy mới có câu rằng, Ma Địa cũng có bảo địa. "

Trong lòng Đường Tuấn cảm động, anh lại hỏi: "Rốt cuộc Cổ Ma là cái gì?"  

Hứa Vô Sơn hơi giật mình, vốn dĩ muốn mơ hồ, nhưng nhìn thấy dự định tiến sâu hơn của Đường Tuấn đành phải thốt lên: "Cổ Ma là sinh vật từ kỷ nguyên, cái gọi là quân phản loạn, đứng sau đều là Cổ Ma thao túng. Hệ thống tu luyện của bọn họ hoàn toàn khác với chúng ta, vì vậy bọn họ mới hạn chế pháp lực của chúng ta."  

Không nói đến Đường Tuấn ngay cả cường giả Vô Địch Cấp Số cũng phải kinh ngạc, rõ ràng là lần đầu tiên nghe được lời giải thích này, anh run rẩy nói: "Khi kỷ nguyên bị huỷ diệt, sinh vật của kỷ nguyên đó cũng sẽ theo đó mà diệt vong, chỉ có cường giả Tôn Giả Cấp Số có thể tồn tại.  

Theo như tôi biết, có rất nhiều Cổ Ma dẫn đầu quân phản loạn, có không ít cảnh giới Thần Quân còn chưa đạt đến cảnh giới này, đây là chuyện gì vậy? Chẳng lẽ bọn họ có cách nào yên ổn vượt trước sự sụp đổ của kỷ nguyên sao?" Trong lòng Đường Tuấn cũng có cùng một câu hỏi.  

Bất kỳ nền văn minh nào cũng sẽ trải qua một quá trình chuyển từ thịnh vượng sang suy tàn. Trái Đất cũng đã từng trải qua thời kỳ Đại Hồng Thủy.  

Nhưng so với kỷ nguyên bị huỷ diệt thì thời đại Đại Hồng Thủy chẳng khác nào chỉ là đến nhà chơi.  

Một khi kỷ nguyên bị hủy diệt, 99% sự sống trong toàn vũ trụ sẽ bị diệt vong cùng với nó. Chỉ những cường giả Tôn Giả Cấp Số và một số thần quân có thực lực mới có thể tồn tại.  

Đây cũng là lý do tại sao tu sĩ Động Hư cảnh lại luôn ngoan cố muốn tu luyện thành Thần Quân. Bởi vì chỉ có thể tu thành Thần Quân thì mới có khả năng sống sót khi kỷ nguyên bị huỷ diệt.  

Mà dòng dõi Cổ Ma đã vi phạm định luật này vì có quá nhiều người sống sót.  

Hứa Vô Sơn lắc đầu nói: "Ta không biết cụ thể tình hình là như thế nào."  

Ông ta nhìn Đường Tuấn nói: "Ngoại trừ Tôn Giả, có lẽ chỉ có cường giả cấp số như Chu Tước Thần Quân mới biết lý do trong đó."  

Đường Tuấn đành phải tạm thời nén nghi hoặc trong lòng lại và nói: "Vừa rồi tướng quân Hứa nói muốn tôi giúp đỡ có phải là có liên quan đến Ma Địa này không?"