Chương 2232

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Lạc Kình Thương thở dài, chỉ vào chỗ vừa rồi Đường Tuấn vứt cành trúc xuống, nói: "Nhìn xem."  

Lạc Tâm Xuyên ngờ vực, nhưng giây tiếp theo cảnh tượng đó đã khiến anh ta phải sững sờ.  

Vị trí cành trúc rơi xuống chính xác là trên đỉnh của một ngọn núi, lúc này, một vết nứt xuất hiện từ trên đỉnh chạy dọc xuống phía dưới của ngọn núi đó, chẻ ngọn núi ra làm đôi. Nếu không phải có trận pháp gia trì, thì ngọn núi này đã sụp đổ rồi.  

“Bây giờ ngươi vẫn cảm thấy vậy nữa chứ?” Lạc Kình Thương hỏi.  

Lạc Tâm Xuyên nắm chặt tay nói: "Lẽ nào hắn đã là Hóa Thần Cảnh rồi sao?"  

Lạc Kình Thương nói: "Rất có thể. Ta không nhìn thấu được sức mạnh đang ẩn giấu trong cơ thể hắn. Nhưng bây giờ ta vừa thức tỉnh, sức mạnh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, đợi ta hồi phục rồi, thì có thể quyết chiến với hắn một trận."  

Giọng ông ta chợt lạnh xuống, nói: "Côn Luân ta có bao giờ để cho người khác bắt nạt như thế?"  

Nghe vậy, Lạc Tâm Xuyên đột nhiên lộ vẻ vui mừng, anh ta hỏi: "Sư tổ, chúng ta thật sự phải đối phó ma tộc Hắc Ám cùng với bọn họ sao?"  

Lạc Kình Thương mắng: "Con và cha con đều là tên đần."  

Ông ta đột nhiên cười khẩy một tiếng, nói: "Tuy ta đã đồng ý đối phó ma tộc Hắc Ám, nhưng không nói là khi nào ra tay. Đợi tên đó đánh nhau với ma tộc Hắc Ám được kha khá rồi, ta mới xuất hiện thu dọn tàn cuộc, sẵn tiện xử lý hắn luôn."  

Lạc Tâm Xuyên nói: "Sư tổ anh minh."  

“Thái sư tổ.” Lúc này, Lục Minh Châu cung kính kêu lên.  

Lạc Kình Thương không khỏi cau mày, nói: "Ông là ai?"  

Lục Minh Châu nói: "Tại hạ Lục Minh Châu, là người của Lục gia ở Giang Nam Việt Nam."  

Ông ta muốn nói tiếp nữa nhưng Lạc Kình Thương đã cắt ngang lời ông ta, nói: "Lục gia Giang Nam, ta chưa từng nghe nói đến."  

Lạc Kình Thương nói: "Lạc Tâm Xuyên, sau này đừng để loại chó mèo này tùy tiện tiến vào Côn Luân của ta, đối mặt với cái danh làm ô uế Thánh Địa Côn Luân của ta."  

Nói xong, Lạc Kình Thương bước lên phù vân, tiến vào sâu trong Côn Luân.  

Sắc mặt Lục Minh Châu có hơi khó coi và gượng gạo.  

Lạc Tâm Xuyên liếc nhìn Lục Minh Châu và nói: "Ông Lục, ông thấy đấy, Côn Luân tôi không hoan nghênh ông. Cha tôi đã chết, điều kiện trước đây hứa với Lục gia ông cũng xem như không tính."  

Sắc mặt Lục Minh Châu đỏ bừng, nói: "Nhưng rõ ràng đã nói xong rồi mà."  

Lạc Tâm Xuyên hừ lạnh một tiếng, nói: "Bây giờ Côn Luân ta có Hóa Thần Cảnh trấn giữ, Lục gia Giang Nam ông thì có cái gì? Nói thẳng ra, ông nghĩ mình có thể trèo cao được sao?"  

Lục Minh Châu nghe vậy, giống như bị tát một cái thật mạnh vào mặt, trong lòng tức giận nhưng không dám nói ra. Ông ta cảm thấy khá hối hận, lần đầu tiên ông ta mong muốn Đường Tuấn diệt sạch Côn Luân.  

Trong vũ trụ không biết cách Trái Đất bao xa, một con tàu không gian khổng lồ đang bay nhanh hướng về phía Trái Đất. Đằng sau con tàu không gian này, gần trăm tàu không gian nhỏ khác đang theo sát nó.  

Một tia sáng trắng đột nhiên xuất hiện trong tàu không gian dẫn đầu, Thủy Trân từ trong luồng sáng đó bước ra, lập tức có người đến nghênh đón ông ta: "Thủy Trân tướng quân, ngài đã trở về?"  

Thủy Trân sa sầm mặt, hỏi: "Ma Hoàng đại nhân đâu?"