Chương 2763

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



"Thiếu chủ."  

Hai trưởng lão nhìn về  Đường Gia Hành Tẩu, nói bằng giọng kiêng kị.  

Những hộ vệ khác vốn là còn muốn lên theo hai trưởng lão, nhưng bây giờ nhìn thấy hai trưởng lão bị đẩy lùi trong vòng một chiêu, bọn họ cũng dừng bước.  

Bọn họ cũng sợ chết.  

Đường Gia Hành Tẩu hừ một tiếng nói: "Tự tìm cái chết."  

Anh ta vừa nói dứt câu, anh ta đã hóa thành một tàn ảnh xông về phía Đường Tuấn.  

Tiếng nổ trầm đục nổ trước mặt Đường Tuấn, Đường Tuấn lui về phía sau một bước, mà Đường Gia Hành Tẩu cũng trở về chỗ ngồi ban đầu.  

Anh ta buông thõng cánh tay hơi run rẩy bên người, một đòn tấn công vừa rồi anh ta nhìn như đã đánh lui Đường Tuấn, nhưng thực ra không chiếm được ưu thế.  

Sắc mặt Đường Tuấn cũng nghiêm túc lại, tu vi của Đường Gia Hành Tẩu lại đạt đến Động Hư Cảnh trung kỳ, thực lực mạnh hơn so với anh ta.  

Nếu như anh ta muốn đánh thắng, sợ rằng phải vận dụng thần văn hoặc là sức mạnh của tiểu thế giới, nhưng bây giờ thần văn và sức mạnh của tiều thế giới đã trong trạng thái bị tàn phá, dường như rất khó để điều động sức mạnh ra.  

Sắc mặt Đường Gia Hành Tẩu lộ rõ vẻ giận dữ nói: "Đã lâu rồi không ai dám khiêu khích sự uy phong của Đường gia tôi, anh thực sự đáng chết."  

Anh ta khẽ quá, âm thanh rầm rầm phát ra từ cơ thể anh ta, dường như trong cơ thể anh ta đang có một con sông lớn đang cuộn trào.  

Pháp lực mạnh mẽ chập chờn xung quanh người anh ta, cuốn lên khắp nơi.  

Cơ thể anh ta bắt đầu hóa thành hư ảnh, một hóa hai, hai hóa bốn, cuối cùng bốn hư ảnh xuất hiện trong phòng đại hội.  

"Tứ tượng chân công!"  

"Thiếu chủ thật sự nổi giận rồi."