Chương 2251

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

"Ma Hoàng bệ hạ, nhận thua đi."  

Đúng lúc này, từ xa truyền đến một giọng nói.  

Khi Ma Hoàng nghe thấy giọng nói này thì đột nhiên sững sờ, ánh mắt không dám tin nhìn về nơi đó. Chỉ thấy một nhóm người khác bay lên từ Mặt Trăng. Đứng hàng đầu là một đạo sĩ. Khí tức toát ra từ đạo sĩ khiến ông ta vô cùng kinh hãi, vậy mà lại là Hóa Thần Cảnh trung kỳ! Tuy nhiên, ánh mắt của Ma Hoàng không dừng lại ở Đạo sĩ Trung Thanh, mà là ở người phía sau đạo sĩ Trung Thanh.  

“Thủy Thanh Lam, cậu vẫn còn sống.” Thủy Vạn Triều nhìn chằm chằm vào người đó, bàng hoàng nói.  

Thủy Thanh Lam vậy mà lại đạt được Hóa Thần Cảnh, khí tức của anh ta mạnh hơn lúc rời khỏi Ma tộc Hắc Ám rất nhiều, ngoại hình cũng đã thay đổi, nhưng cảm giác huyết mạch tương liên khiến cho Ma Hoàng tuyệt đối sẽ không nhận sai người.  

Thủy Thanh Lam nói: "Tôi vẫn còn sống."  

Đạo sĩ Trung Thanh, Thao Thiết và những người khác dẫn đầu một nhóm người đến trước Đường Tuấn. Trong những người này có Bán Bộ Hóa Thần, cũng có Nguyên Anh cảnh, tổng cộng có mấy vạn người!  

Xét về số lượng và sức chiến đấu cao cấp, Trái Đất đủ sức đè bẹp ma tộc Hắc Ám.  

Ma Hoàng nhìn Thủy Thanh Lam trước mặt, sau đó nhìn về phía tộc nhân tuyệt vọng phía sau, cuối cùng thở dài nói: "Chúng tôi chịu thua."  

Nói xong, Ma hoàng quay người và chuẩn bị rời đi cùng các tộc nhân. Vẻ mặt ông ta đầy vẻ đau khổ, bởi vì hành tinh của bọn họ đã biến mất, bọn họ vốn định chiếm Trái Đất để tái phát triển, nhưng hiện tại hy vọng này đã tan thành mây khói, bọn họ chỉ có thể tiếp tục lang thang. Nếu tiếp tục lang thang mấy trăm năm, cả gia tộc sẽ không thể kiếm được tài nguyên để tu hành, dần dần trở nên yếu ớt, cuối cùng diệt vong.  

"Hoặc là các người có thể ở lại đây." Lúc này, Đường Tuấn đột nhiên thốt lên.  

“Đường Tuấn, cậu.” Long Vương giật mình.  

Không dễ gì đẩy lùi được Ma tộc Hắc Ám, Đường Tuấn vậy mà lại cho bọn họ ở lại đây, đây chẳng phải nuôi hổ trong nhà sao?  

Thủy Vạn Triều cũng có vẻ bối rối.  

Đường Tuấn giải thích: "Ông nên biết tình hình hiện tại của Trái Đất. Nếu ông sẵn sàng ở lại, chúng tôi có thể giúp các người xây dựng một nơi ở tạm thời ngoài không gian, đợi bí cảnh của Trái Đất được khám phá, các người cũng có thể vào Trái Đất. Tất nhiên, nếu các người đồng ý ở lại, thì các người phải tuân theo các quy tắc của Trái Đất. "  

Thủy Vạn Triều suy nghĩ một lúc, nói: "Tôi cần thảo luận với tộc dân."  

"Ma Hoàng bệ hạ, yêu cầu này không thể được đồng ý. Cậu ta đang muốn trói buộc ma tộc Hắc Ám của chúng ta với Trái Đất. Trái Đất là vùng đất Di Khí, hiện tại lại bị người của Thần Đình lăm le, kết cục khó có thể tưởng tượng được. Chúng ta không thể bồi táng chung với Trái Đất."  

Trong phi thuyền của Ma tộc Hắc Ám, Ma Hoàng và một số trưởng lão Hóa Thần Cảnh đang thảo luận. Một số trưởng lão không đồng ý ở lại Trái Đất. Điều họ muốn là chinh phục, không phải bố thí và lợi dụng.  

Ma Hoàng nói: "Thế chẳng lẽ tiếp tục để tộc nhân lang thang sao? Các người cũng nên biết với thực lực của chúng ta, muốn tìm một nơi ở thích hợp không phải đơn giản."  

Ông ta dừng lại một lúc, nói: "Hơn nữa, lẽ nào các người không cảm thấy Trái Đất đã phục hồi. Tương lai không chừng sẽ khôi phục lại vinh quang như trước đây."  

Một số trưởng lão im lặng. Trái Đất trước đây mạnh hơn nhiều lần so với ma tộc Hắc Ám mạnh nhất, có thể sánh ngang với thế giới Trung Ương Ngân Hà.  

“Bệ hạ, người đang đánh cược mạng sống của cả tộc.” Có người thì thào.  

Ma Hoàng nói: "Nếu cược đúng thì sao, ma tộc Hắc Ám chúng ta có khả năng trở thành mạnh nhất trong lịch sử. Các người có biết một năm trước hai trăm vị Bán Bộ Hóa Thần Cảnh là cảnh giới nào không?"