Chương 2355

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Nói xong, sắc mặt Thần Đế đại biến.  

Chỉ sau đó, Đường Tuấn mới cảm thấy cảm giác bị đè nén biến mất, lấy lại khả năng di chuyển.  

Ly Thanh Trần sắc mặt tối sầm lại, anh ta nghiến răng thật chặt, trong mắt chợt lóe một tia lửa giận, trầm giọng lẩm bẩm nói: "Phụ hoàng, từ đầu đến cuối cha vẫn không thừa nhận con."  

Anh ta đột nhiên bật cười, nói: "Phụ hoàng đã đối xử với con như thế, con sẽ cho các người một sự bất ngờ, nghĩ chắc biểu cảm của các người lúc đó sẽ rất thú vị."  

Anh ta nhìn Đường Tuấn nói: "Anh Dược, những lời khi nãy của phụ hoàng tôi anh đừng để trong lòng, trong cuộc thi hoàng gia lần này, chỉ có anh đồng hành với tôi thôi."  

Thần Đế nói Đường Tuấn không đủ thực lực, Ly Thanh Trần quả thật đã từng nghĩ qua. Theo như Ly Thanh Trần thấy, thực lực của Đường Tuấn không hẳn là tệ, chí ít Hóa Thần Cảnh trung kỳ không phải đối thủ. Nhưng theo như Thần Đế nói, lần này đại ca và thất ca của anh ta nhất định sẽ dẫn theo tu sĩ Hợp Thể Cảnh, thực lực của Đường Tuấn đương nhiên không đủ.  

Lý do khiến Ly Thanh Trần chọn Đường Tuấn chủ yếu là vì bất lực. Trong số các thuộc hạ của anh ta, không có ai là Hợp Thể Cảnh, Hóa Thần Cảnh hậu kỳ thì có mấy người, nhưng không phải là đối thủ của Đường Tuấn.  

Trong mắt Ly Thanh Trần có chút tự tin, thầm nói: "Cho dù anh Dược không đủ sức mạnh, nhưng dựa vào sức mạnh hiện giờ của tôi, cũng có thể dẫn dắt anh Dược đi đến thắng lợi."  

Đường Tuấn mỉm cười, nhưng cũng chẳng giải thích nhiều.  

Khoảng thời gian gần đây anh chỉ nghiên cứu y thuật, tuy không chú tâm tu luyện, nhưng ở cảnh giới của anh, y thuật hầu như không thể tách rời tu luyện dược, thậm chí có thể nói nghiên cứu y học chính là tu hành. Và trong kiểu tu hành này, những vết thương trên linh hồn và cơ thể của hắn sớm đã được chữa khỏi, dường như có thể đột phá Hóa Thần Cảnh hậu kỳ bất cứ lúc nào. Còn việc có ngăn chặn được Hợp Thể Cảnh hay không, thì phải đợi xem.  

Vào lúc này, trong hoàng cung thành Chu Tước.  

Thần Đế thu hồi ánh mắt, gương mặt rạng rỡ, nói: "Xem ra thập tam này của trẫm quá ngang bướng rồi, chắc lời khuyên này không có hiệu quả với nó."  

Lúc này Thần Đế đang ngồi trên một chiếc ghế rất lớn trong đại điện, chiếc ghế có màu đỏ thẫm, hình dáng trông rất kỳ lạ, giống như một con chim Chu Tước đang bay lượn.  

Trong đại điện, ngoài Thần Đế, còn có một số đại thần mặc quan phục.  

Một vị quan đứng lên, nói: "Bệ hạ sao phải lo lắng, thập tam điện hạ là người thông minh, biết nên làm thế nào mà. Bây giờ ngài ấy vẫn còn ôm hy vọng chiến thắng trong cuộc thi hoàng gia, đợi ngài ấy nhìn thấy được sức mạnh của thất điện hạ và đại điện hạ rồi, tự nhiên sẽ không còn suy nghĩ như thế nữa. Đến lúc đó, ngày ấy sẽ tự nghe theo sắp xếp của bệ hạ."

“Tả tướng, ông nói nghe dễ dàng thế, lúc đó người chết đâu phải là con trai ông.” Thần Đế trừng mắt nhìn người vừa lên tiếng, tức giận nói.  

Quy tắc của cuộc thi do lão tổ đời đầu tiên của hoàng triều định ra, tất cả các hoàng tử đều cầm một lệnh bài để tiến vào bí cảnh hoàng gia. Cái gọi cuộc thi lớn, chính là cướp lấy lệnh bài của đối phương, bằng bất cứ thủ đoạn nào, cuối cùng người lấy được nhiều lệnh bài nhất sẽ được làm thái tử. Còn bí cảnh đó, chính là nơi mà lão tổ xây dựng Chu Tước thần triều năm xưa đã thiết lập nên, cho dù Thần Đế có sức mạnh Động Hư Cảnh đỉnh phong cũng không thể can dự.  

Cho nên mỗi lần cuộc thi diễn ra đều sẽ có thương vong không nhỏ. Giống như Thần Đế ngày nay, năm xưa đã thẳng tay đâm chết tám người anh em ruột của mình trong cuộc thi, cuối cùng trở thành người kế vị.  

Mọi một Thần Đế, đều phải đạp lên xương máu mới được ngồi vào chiếc ghế Chu Tước này. Họ không chỉ là đối thủ, mà còn là anh em của mình.  

Nhưng vì sự ổn định của hoàng triều, tổ chức cuộc thi hoàng tử là biện pháp tốt nhất, có thể tránh tổn thất nhiều nhất.