Chương 2274

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Cho dù như vậy, mỗi thành phố lớn được ba người là rất quý rồi, không biết có bao nhiêu người giành đến nát đầu. Bây giờ Sử Ái Vi đề xuất chủ động nhường chỗ cho Đường Tuấn, rõ ràng là đang lôi kéo.  

Đường Tuấn do dự: "Thế này liệu có ổn không?"  

Sử Ái Vi nói: "Không sao đâu. Với y thuật của anh, có được vị trí trong danh sách cũng là chuyện hợp tình hợp lý mà.”  

Đường Tuấn lúc này mới gật đầu đáp ứng.  

“Tôi muốn mua một số dược liệu, cô Sử có biết hiệu thuốc nào đầy đủ nhất không?” Đường Tuấn đột nhiên hỏi.  

Sử Ái Vi mỉm cười nói: "Đương nhiên là biết, tôi đưa anh đến đó."  

Đôi mắt xinh của cô ta lóe sáng, gò má ửng đỏ, dịu dàng nói: "Anh gọi tôi là Ái Vi được rồi."  

Có một đại tiểu thư nhà thành chủ như Sử Ái Vi dẫn đi, Đường Tuấn đã nhanh chóng mua được phần lớn dược liệu cần thiết để tu luyện giai đoạn thứ hai của công pháp châm cứu thần bí, chỉ còn thiếu Cửu  m Ngưng Hoa.  

“Trung Ương Ngân Hà quả thật rất phồn hoa, rất nhiều nguyên liệu đều tập trung ở trong tòa thành này.” Đường Tuấn trong lòng cảm thán.  

Sau khi mua không biết bao nhiêu loại dược liệu, tiền tiết kiệm của anh đã tiêu gần hết.  

"Nguyên liệu cần thiết cho giai đoạn hai tiêu tốn gần năm trăm vạn linh thạch thượng phẩm, giai đoạn ba há chẳng phải càng khủng khiếp hơn sao."  

Nghĩ đến đây, Đường Tuấn da đầu có chút tê dại. Lần này, nếu không phải may mắn có được Cửu  m Ngưng Hoa từ phủ thành chủ, e rằng anh sẽ khuynh gia bại sản mất.  

Sau khi mua dược liệu, Đường Tuấn và Sử Ái Vi trở về phủ thành chủ. Sử Ái Vi tạm thời có một số việc cần giải quyết, đành phải để Đường Tuấn ở lại trong hoa viên của biệt viện một lát. Tránh có người mạo phạm Đường Hiểu, Sử Ái Vi còn đặc biệt căn dặn thuộc hạ.  

Đường Tuấn ngồi đợi một mình trong hoa viên của biệt viện Sử gia.  

"Giai đoạn thứ hai sẽ mất khoảng một năm. Đợi lấy được Cửu  m Ngưng Hoa, rồi bắt đầu chuẩn bị thôi."  

Đường Tuấn suy nghĩ trong lòng. Tuy giai đoạn đầu xảy ra không ít việc ngoài ý muốn, nhưng thu hoạch cũng rất khá, cơ hội và nguy hiểm luôn tồn tại song song. Thuật châm cứu thần bí sẽ càng có lực lượng mạnh mẽ hơn, bây giờ đối với anh mà nói, giống như một người sắp chết khát trong sa mạc gặp được nguồn nước.    

Anh không quan tâm thứ tự trong thịnh hội Vạn Tiên, mục đích của anh chính là hoàn thiện thuật châm cứu đồng thời tìm được chân tướng Trái Đất bị phong tỏa năm xưa.  

"Anh là ai?"  

Đúng lúc này, một giọng nói đột nhiên vang lên.  

Đường Tuấn định thần lại rồi nhìn về phía phát ra âm thanh. Người vừa lên tiếng là một thanh niên anh tuấn, mày kiếm mắt sáng, ngũ quan dung mạo có hơi giống Sử thành chủ. Còn bên cạnh anh ta là một nam một nữ khác, chẳng phải ai xa lạ, mà chính là Vệ Võ và Lữ Tri Huệ.  

"Là cậu."  

"Anh Dược."  

Vệ Võ và Lữ Tri Huệ đồng thời kêu lên.  

Người thanh niên nhìn Vệ Võ và Lữ Tri Huệ, hỏi: "Các người biết nhau à?"  

Vệ Võ giễu cợt nói: "Cậu cả, anh ta chính là Dược Đường mà tôi đã từng nói với anh đấy?"  

Thanh niên anh tuấn đó thật ra là anh của Sử Ái Vi, Sử Đào.