Chương 2438

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đơn giản cảm ứng một chút, nữ tu sĩ nhướng mày, nói: “Lực Hồn Nguyên trong khối đá linh hồn này của cậu ít hơn so với đá linh hồn bình thường. Như vậy đi, ba trăm vạn linh thạch cực phẩm.”  

Khóe miệng Đường Tuấn giật giật.  

Quả nhiên không phải là độc địa bình thường.  

Tiểu Thanh ngưng kết ra đá linh hồn tuy rằng lực Hồn Nguyên so với trên thị trường quả thật ít hơn. Nhưng không sai biệt lắm cũng có thể bán ra bốn trăm vạn đến năm trăm vạn linh thạch cực phẩm.  

Nhìn biểu tình của Đường Tuấn, nữ tu kia tiếp tục nói: “Nếu như cậu có thể xuất ra càng nhiều đá linh hồn, giá cả có thể cao hơn một chút.”  

Đá linh hồn, xem như là ngoại tệ mạnh.  

Chỉ cần là người tu hành cảnh giới Hợp Thể, sẽ không thiếu một khối.  

Trong mắt cô ta, Đường Tuấn vẫn là cảnh giới Hóa Thần, có thể không biết đá linh hồn trân quý, cho nên mới lấy ra bán. Tất nhiên cô ta phải hung hăng thị uy, đến lúc đó cô ta cũng có thể lấy được không ít.  

Chỉ là, tên trước mắt này có thể xuất ra mấy khối đá linh hồn đây? 

Dưới ánh mắt chăm chú của nữ tu, Đường Tuấn lại lấy ra hai khối đá linh hồn, sau đó thì dừng lại.  

Nữ tu lắc đầu, tuy rằng ba khối đá linh hồn xem như là một viêc kinh doanh không tồi, nhưng vẫn là không lọt vào mắt cô ta, cô ta dự kiến là mười khối. Cô ta thầm nghĩ: “”Xem ra là mình nghĩ nhiều rồi, dù sao cũng chỉ là một thằng nhóc cảnh giới Hóa Thần. Ba khối đá linh hồn đối với cậu ta mà nói sợ là cả gia tài đời này khó tích lũy được.”   

Đè xuống ý nghĩ trong lòng, nữ tu mỉm cười nói: “Ba khối đá linh hồn, hội đấu giá chúng tôi có thể thu cậu một ngàn vạn linh thạch cực phẩm. Nếu cậu hài lòng với mức giá này, chúng ta có thể giao dịch ngay bây giờ.”  

Đường Tuấn lắc đầu, nói: “Để trưởng lão phụ trách đến nói chuyện đi.”  

Phòng đấu giá Liễu Sơn có một quy định, sinh ý dưới năm ngàn vạn linh thạch cực phẩm loại nhân viên công tác giống nữ tu này có thể làm chủ. Nhưng sinh ý có năm ngàn vạn linh thạch trở lên, nhất định phải do trưởng lão phụ trách làm chủ. Ngay từ đầu Đường Tuấn sở dĩ không để nữ tu đi mời trưởng lão chủ sự, chủ yếu là muốn xem giá hội bán đấu giá Liễu Sơn mở ra như thế nào? Hiện tại xem ra, có vẻ rất thấp.  

Nụ cười nữ tu cứng đờ, nói: “Tiên sinh, cậu hẳn là biết quy định của phòng đấu giá Liễu Sơn chúng tôi đi. Khối lượng giao dịch của ba khối đá linh hồn này không đủ tư cách kinh động trưởng lão chủ sự. Nếu cậu chê giá thấp, cậu có thể đi nhà khác. Chẳng qua tôi cam đoan với cậu, giá của nhà khác sẽ không cao hơn chúng tôi bao nhiêu đâu.”  

Lỡ như trưởng lão chủ sự tới biết là giao dịch ba khối đá linh hồn, chỉ sợ cô ta sẽ bị mắng một trận.  

Đường Tuấn cười nói: “Đi mời đi, việc làm ăn này cô không có cách nào làm chủ.”  

Nữ tu nhìn Đường Tuấn một chút, lạnh lùng nói: “Cậu đợi lát nữa tốt nhất cho trưởng lão chủ sự một lời giải thích.”  

Nói xong, cô ta lúc này lấy ra ngọc bài truyền tin thông tri trưởng lão chủ sự.  

Trong gian phòng đấu giá lớn nhất Liễu Sơn hai người đang nói chuyện với nhau. Một trong số đó là người đàn ông trên người mặc trường bào màu bạc, trên mặt đeo mặt nạ màu bạc. Người còn lại là một ông lão tóc bạc, trên đầu có hai đường cong.  

Người đàn ông mặc trường bào màu bạc nói: “trưởng lão Khúc, tôi cần mười khối đá linh hồn, giá cả do các người đặt.”