Chương 2246

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Tin tức về việc Đường Tuấn giết chết Thủy Kim Long hôm đó đã được Côn Luân và Vu Môn cố tình truyền ra ngoài, cả giới tu hành lại một phen chấn động.  

Trong một căn cứ bí mật ở Việt Nam, Long Vương ném một đống tài liệu lên bàn, vẻ mặt đầy tức giận.  

"Sao cậu ta dám?"  

"Đây là chặt đứt đường lui của Việt Nam rồi!"  

"Cậu ta chưa từng nghĩ tới Việt Nam sao?"  

Long Vương không ngừng gầm lên, giọng điệu chứa đầy sự tức giận.  

“Long Vương, có lẽ cậu ta thật sự làm được.” Đợi Long Vương nguôi giận một chút, trong phòng mới có người lên tiếng.  

Người đang nói là một cô gái, chính là Thanh Minh. Bây giờ ở Nghịch Luân, địa vị của cô ta gần như chỉ đứng sau Long Vương, tu vi cũng đạt tới Nguyên Anh cảnh trung kỳ, rất có quyền hạn phát ngôn. Cũng chỉ có cô ta mới dám lên tiếng ngay lúc này.  

Long vương nghe vậy, cơn tức giận khó khăn lắm mới tiêu đi một chút lại dâng lên, ông ta cười khẩy nói: "Làm được cái gì? Dựa vào sức một mình cậu ta có thể áp chế được ma tộc Hắc Ám sao? Cậu ta có thể sao? Ma tộc Hắc Ám có tổng cộng sáu vị Hóa Thần Cảnh, cho dù chết một Thủy Kim Long thì cũng còn năm người! Trong đó có Ma Hoàng, cậu ta lấy gì mà đánh?"  

Thanh Minh nói: "Có lẽ cậu ta có một mặt nào đó mà chúng ta không biết."  

Long Vương cất giọng giễu cợt: "Một mặt nào đó chưa biết? Lẽ nào cậu ta còn giấu một đội quân Hóa Thần Cảnh sao?"  

Thanh Minh câm lặng.  

Long Vương xua tay nói: "Bắt đầu kế hoạch khẩn cấp đầu tiên."  

Thanh Minh thất thanh: "Long Vương, thật sự phải làm như thế sao?"  

Long Vương cười khổ: "Không làm thế này thì phải làm thế nào? Tất cả đều là nhờ Đường Tuấn đấy, nếu không phải cậu ta, phương án của chúng ta có thể không có cơ hội triển khai rồi."  

Không chỉ Nghịch Luân, mà hầu hết tất cả các tu hành thế gia của Việt Nam đều lên án Đường Tuấn, thậm chí còn có người tuyên truyền trên trang web, yêu cầu Đường Tuấn tự sát để tạ lỗi với ma tộc Hắc Ám.  

Việt Nam, trong Hiệp hội Y học cổ truyền.  

Nhìn những bình luận trên trang web, Hoa Tiểu Niếp không khỏi lộ ra vẻ lạnh lùng, trầm giọng nói: "Cho dù anh Đường không giết Thủy Kim Long, những người đó thật sự nghĩ ma tộc Hắc Ám sẽ đến đây dạo một chuyến rồi trở về sao?"  

Cô ấy nhìn Đường Tuấn nói: "Anh Đường, nếu không được, thì anh trốn đến Miêu tộc với tôi. Tôi xem đến lúc đó họ có thể làm gì được anh?"  

Nghe vậy, Đường Tuấn xoa đầu cô ta, nói: "Yên tâm đi, ngày mai sẽ không có chuyện gì đâu."  

Ngày mai, Đạo sĩ Trung Thanh và Phá Quân Doanh cũng sẽ đến.  

Ngày hôm sau, trong không gian bên ngoài Trái Đất, gần một trăm phi thuyền của Ma tộc Hắc Ám xếp trận hình ngay ngắn, tất cả các họng súng của chúng đều nhắm vào Trái Đất. Ma tộc Hắc Ám không những hiểu cách tu hành, chúng còn đi trước Trái Đất hai, ba trăm năm trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ. Nếu những đạn pháo này được bắn ra cùng một lúc, thì dù là mười Trái Đất cũng không thể ngăn cản được.  

Ma hoàng Thủy Vạn Triều đứng trước phi thuyền lớn nhất, thân hình cao gần mười trượng, trên tay cầm một cây rìu đen, khí tức vô cùng kinh người.  

Ở phía đối diện của trận doạn của ma tộc Hắc Ám, một số cao thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên Trái Đất, hầu như tất cả họ đều là cao thủ trong Tiên Bảng, Altas and Balde cũng nằm trong danh sách đó. Về phía Việt Nam, chỉ có lác đác vài người, ngoại trừ Nghịch Luân và Đường Tuấn, thì chẳng còn ai khác. Xét về số lượng tu hành giả, Việt Nam chắc chắn là nhiều nhất, nhưng bây giờ số lượng tu hành giả của Việt Nam xuất hiện còn kém hơn cả nước Yên. Nhiều tu hành thế gia Việt Nam hoặc đã bí mật nương nhờ Côn Luân và Vu Môn, hoặc đã chuẩn bị xong lễ vật định đàm phán hòa bình với ma tộc Hắc Ám.