Chương 1306

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

“Hừm, cho dù có là người được ông trời lựa chọn, sao anh có thể khẳng định người đó chính là anh ta?” Lăng Thu Thủy không thấy thuyết phục.  

Advertisement

Cho dù Đường Tuấn có thể hiện ra năng lực siêu phàm, nhưng ấn tượng đầu tiên của cô ấy với Đường Tuấn vẫn rất tệ, không dễ gì thay đổi được.  

Ba A Đốp nghẹn lời. Đối với những lời đồn đại này, anh ta cũng chỉ hiểu biết rất mông lung, không có cách nào lý giải được.  

Advertisement

“Hừ!” Đúng lúc này, một giọng nói đầy sự khinh thường mỉa mai vang lên. Lạc Thịnh xuất hiện, nhìn Đường Tuấn đang lơ lửng trên đỉnh đầu, trong mắt lộ ra sự ghen tị, tức giận. Lạc Thịnh lạnh lùng nói: “Núi Chứa Chan của tôi là giới tu luyện chính thống, tôi mới là người thật sự được ông trời lựa chọn. Anh ta là cái thá gì chứ?”  

“Phục Ma Ngọc Trụ!”  

“Phục Ma Ngọc Trụ quả nhiên ở trên người của anh ta! Nhất định phải lấy được nó! Nghe nói trong Phục Ma Ngọc Trụ có chứa đựng tất cả phương pháp tu luyện của giới tu luyện hàng ngàn năm trước. Nếu như để tôi có được nó, trong vòng chưa đến mười năm, tôi có thể sẽ đạt đến cảnh giới chưa từng có, thậm chí có thể tạo ra một tiên cảnh mới khác!”  

Trong lòng Lạc Thịnh gào thét: “Loại bảo vật này tặng cho anh ta chẳng khác nào phung phí của trời, chỉ có mình mới có đủ tư cách có được nó! Cơ hội ngàn năm có một, nhất định mình không được bỏ lỡ. Lạc Thịnh mình quả nhiên có phúc duyên sâu đậm, chỉ cần giế t chết được thằng cha này, trở về núi Chứa Chan, sẽ chẳng còn ai là đối thủ của mình nữa!”  

“Cộc cộc, cộc cộc!” Hai tiếng bước chân vang lên. Long Vương và Chu Hoa Kiện cũng xuất hiện.  

Sức lực của Chu Hoa Kiện mạnh mẽ đến cực điểm, dường như không thua kém gì lúc Trần Tùng  n độ kiếp ngày hôm đó. Ông ta dùng chính mạng sống của các đệ tử và những người đi theo để đạt được mục đích của bản thân. Tuy tàn nhẫn nhưng sức mạnh thật sự vô cùng hùng dũng.  

Áo bào của Long vương đã nhuốm máu, trên khuôn mặt thoáng chút buồn bã, nhưng tinh thần chiến đấu vẫn bừng bừng mạnh mẽ. Ông ta có thể đến được đây, thì có thể biết được kết cục của cậu chủ Long đã ra sao rồi.  

Hai mắt Chu Hoa Kiện nóng bừng, nhìn quả cầu thủy tinh và ngọc trụ bí ẩn trước mặt Đường Tuấn, lẩm bẩm nói: “Cơ duyên thành đạo.”  

Long Vương không nói gì, nhưng tay vẫn nắm chặt.  

Lạc Thịnh khẽ chau mày, hừ một tiếng lạnh lùng, cả người lập tức bay lên hư không. Tay như một luồng điện bắn về phía miếng ngọc trụ long phượng trên ấn đường của Đường Tuấn!  

“Bày tay ngôi sao!”  

Một tiếng hét lớn vang lên, một ngôi sao khổng lồ bay ra từ lòng bàn tay của Lạc Thịnh. Bàn tay khổng lồ có kích thước to bằng cả nửa sân bóng rổ, những đường vân tay và đường mạch máu trong lòng bàn tay dường như được cấu tạo hoàn toàn từ các vì sao, vô cùng chói mắt, khí tức của cậu ta phủ kín cả bầu trời.  

Chu Hoa Kiện nhấc chân lên ấn xuống lòng bàn tay, đằng đằng sát khí nói: “Cơ duyên này không dành cho núi Chứa Chan các cậu!"  

Vì muốn thành đạo, ông ta còn giết cả vợ và con trai của mình. Để có được ngày hôm nay, ông ta đã gi ết chết những người đồng hành cùng ông ta hơn mười năm trời. Thần đến sát thần, phật ra sát phật!  

“Khốn nạn!” Lạc Thịnh tức giận, nhưng chỉ có thể rút lui.  

Lạc Thịnh sinh ra ở núi Chứa Chan, là hậu duệ của Chứa Chan lão tổ tông, thân phận cao quý như vậy mà lại có người dám đả kích cậu ta. Cậu ta quay người lại, nhìn xuống Chu Hoa Kiện, nói từng câu từng chữ: “Tốt lắm!” Trong giọng nói đầy sự tức giận.