Chương 3206

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Mà giờ phút này, tiếng long uy ấy còn đáng sợ hơn Ngao Vấn Thiên rất nhiều.  

Lúc này, ở một bãi đất tại vùng đất hóa rồng, trên bãi đất cắm từng thạch trụ vững chãi được vây quanh bởi hai người, thoạt nhìn qua giống như một khu rừng thạch trụ vậy.  

Ngao Nguyên, Ngao Vấn Thiên còn có những người trông có vẻ là trưởng giả của Long tộc đang đứng ở trên từng thạch trụ nhìn xuống vùng đất hóa rồng phía dưới.  

Ngao Vấn Thiên đứng ở vị trí phía trước, chắp hai tay sau lưng, gió lớn thổi tà áo anh ta bay phất phới.  

Ở bên cạnh người Ngao Vấn Thiên là một ông lão râu tóc trắng bạc phơ đứng đấy.  

Về phần những người khác của Long tộc đều đứng ở sau lưng của hai người.  

Ông lão nhếch môi nở ra một nụ cười nhàn nhạt, nói: "Vấn Thiên, lần này đại nhân Long Thần tự mình sắp xếp hôn sự, chắc cậu thỏa mãn lắm nhỉ? Thủy Miểu Miểu đúng là người con gái kiêu ngạo của Hải tộc, tuy rằng tu vi thua kém cậu một chút đỉnh nhưng cũng coi là đứng đầu trong số những người trẻ tuổi hiện nay rồi, có thể xứng đôi với cậu."  

Lời vừa dứt câu, những người Long tộc phía sau hai người đều lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, hiển nhiên là vừa mới biết được thông tin này.  

Phải biết rằng Hải tộc và Long tộc là một trong những chủng tộc mạnh nhất thế giới, có chiến lực cấp Tôn Giả trấn giữ.  

Một khi liên hôn thì tương đương với việc sẽ trói buộc chung một chỗ, hai tộc sẽ không e ngại bất kỳ thế lực nào nữa.  

Sắc mặt của Ngao Vấn Thiên nhất thời xụ xuống, có chút lúng túng nói: "Đại trưởng lão, ông hẳn là rõ tôi căn bản không thích cô ta."  

Ý cười trên mặt đại trưởng lão biến mất, vỗ vai của Ngao Vấn Thiên, nói: "Tôi biết chuyện này rất không công bằng với hai người cô cậu, nhưng lần liên hôn này là do Long Thần và Hải Thiên Vương tự mình sắp xếp, hai người bọn họ đã sắp xếp như vậy thì tất nhiên sẽ có thâm ý ở trong đó. Cậu thân là Long tử, cũng không nên làm trái lại."  

Ngao Vấn Thiên thở dài một hơi, trong ánh mắt có chút bi thương, không kiềm nổi lòng mà nắm chặt tay.  

Nếu như có thể thì anh thật sự muốn làm trái, bởi vì anh ta cũng đã có người mà mình thích rồi.  

Đại trưởng lão thở dài, nhưng cũng không nói gì thêm về chuyện này nữa.  

Anh ta chỉ do dự trong chốc lát rồi nói: "Ngao Nguyên, cậu tương đối quen thuộc với Đường Tuấn, cậu nghĩ anh ta có thể đi tới được bước kia không?"  

Ngao Nguyên yên lặng một lúc lâu mới lên tiếng: "Hẳn là trong tầng thứ ba và tầng thứ tư."  

Đại trưởng lão gật đầu nói: "Một kẻ ngoại tộc có thể đạt được thành tích như vậy là rất không tệ rồi."  

Tâm trạng của Ngao Vấn Thiên vốn có chút buồn bực, nghe nói như thế thì không khỏi lộ ra vẻ mặt khinh thường, nói: "Nếu như anh ta chỉ có thể làm được như thế, vậy thì anh ta thật sự chẳng đáng để làm đối thủ của tôi."  

Vùng đất hóa rồng rất thần kỳ, trong sương mù trắng xóa này trộn lẫn với sinh mệnh chi năng, là vùng đất trù phú mà Tu Hành Giả muốn đột phá cảnh giới Thần Quân.  

Người của Long tộc chia vùng đất hóa rồng thành chín tầng, long uy của tầng thứ chín là yếu nhất, long uy của tầng thứ nhất lại cực mạnh, độ dày của nguyên lực sinh mệnh ẩn chứa trong đó cũng phân bố ra như vậy.  

Đối với thái độ ngông cuồng kiêu ngạo của Ngao Vấn Thiên, những người có mặt ở đây đều cảm thấy đây là chuyện đương nhiên.  

Bởi vì từ trước đến nay Ngao Vấn Thiên trải qua ba lần ở vùng đất hóa rồng, lần kém nhất cũng là ở tầng thứ hai, lần tốt nhất còn lại là bước chân vào tầng thứ nhất.