Chương 2831

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



Bao gồm Tần Hàn Minh trong những chuyên gia thì mặt ngoài chỉ là người trên người, ngó xuống thế gian có vô số người tồn tại nhưng giờ phút này lại lạnh run, giống như gà con phải đối mặt với chim ưng hùng dũng.  

"Tiền bối!"  

Thẳng đến khi Tần Hàn Minh run giọng nói một câu, Đường Tuấn mới thu lại uy áp của tinh thần lực.  

Đợi sau khi đám người Tần Hàn Minh nói xong, Đường Tuấn im lặng hồi lâu, nhưng ai cũng có thể cảm nhận được rằng anh ta đang cưỡng ép bản thân kiềm chế lửa giận.  

"Hải Châu ở hướng nào?"  

Đường Tuấn đột nhiên hỏi.  

Tần Hàn Minh chỉ về hướng đông bắc rồi nói: "Tiền bối, Hải Châu cách Thương Khê Châu khoảng một trăm triệu kilomet, dù cho có là Tu Hành Giả Động Hư Cảnh thì cũng cần mấy ngày mới tới nơi được. Nếu như tiền bối muốn đi Hải Châu thì nhà họ Tần có thể cung cấp yêu thú phi hành."  

Lúc này Tần Hàn Minh đã quyết tâm giao hảo với cường giả trẻ tuổi này.  

Đường Tuấn lắc đầu nói: "Không cần mấy ngày."  

Tiếp theo Đường Tuấn đã biến mất đâu không thấy, âm thanh của anh quanh quẩn ở bầu trời trên núi Châu Thới: "Nhất định sẽ diệt Tam gia!"  

Đám người Tần Hàn Minh hai mặt nhìn nhau, trong đôi mắt khó kiềm nén sự khiếp sợ, có người thất thanh nói: "Cậu ta mới vừa nói là nhất định sẽ diệt Tam gia ư?"  

Không ít người mơ hồ gật đầu, nếu như không phải chính tai họ nghe thấy, bọn họ cũng không thể tin được.  

Có người nhìn về phía Tần Hàn Minh nói: "Ông Tần, chuyện này có cần báo cáo với Tam gia không?"