Chương 3205

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Ông ta vừa dứt lời, Thuỷ Miểu Miểu đã chạy tới, nắm lấy cánh tay của vị trưởng lão đó rồi thất thanh nói: "Vừa rồi ông nói là ai đi tới Long tộc?"  

Trưởng lão không hiểu gì nên nói: "Là Đường Tuấn, là tên lúc trước đã bắt cóc công chúa. Lẽ nào công chúa quên rồi sao?"  

Thuỷ Miểu Miểu không có tâm tình nghe tiếp những câu phía sau nữa, cô ta sững sờ đứng tại chỗ, đầu óc quay mòng mòng.  

"Hoá ra là anh ta không quên. Anh ta muốn tới Long tộc đánh bại Ngao Vấn Thiên để cho Ngao Vấn Thiên không dám nhắc tới chuyện kết hôn với mình nữa."  

"Anh ta thật sự là có suy nghĩ nghiêm túc. Nếu như không phải trưởng lão nhắc tới thì mình đã hiểu lầm anh ta rồi."  

Nhiều ý nghĩ khác nhau đang lần lượt lóe lên trong đầu Thuỷ Miểu Miểu.  

Nếu Đường Tuấn biết được suy nghĩ của cô ta thì không biết sẽ cảm thấy như thế nào.  

Nhưng sau đó, ngay lập tức Thuỷ Miểu Miểu nhận ra một vấn đề, bây giờ Ngao Vấn Thiên đang trên đà phát triển mạnh thì liệu Đường Tuấn có thể là đối thủ của anh ta không?  

Cô ta suy nghĩ một lúc và nói: "Tôi muốn đến Định Long Giới một chuyến."  

Nghe vậy trưởng lão Hải tộc vô cùng kinh ngạc nói: "Công chúa, theo  tục lệ thông thường, khi chưa kết hôn thì cô không được đến Long tộc."  

Thuỷ Miểu Miểu hừ lạnh  một tiếng rồi nói: “Tôi không quan tâm, các người sắp xếp đi, nếu các người không đồng ý thì tôi sẽ không kết hôn nữa. Khi đến thời điểm kết hôn, các người tìm một người để gả đi là được rồi. "  

Các trưởng lão của Hải tộc nhìn nhau, cuối cùng thở dài nói: "Được."  

Trong Định Long Giới, Đường Tuấn dưới sự dẫn dắt của Ngao Nguyên đã đến một địa giới hỗn loạn. Ngẩng đầu nhìn không thấy bất cứ phong cản gì chỉ có màn sương mờ ảo bao phủ.  

Đường Tuấn đã cố gắng chạm vào màn sương bằng thần niệm của mình, nhưng anh ta đã bị chặn bởi một lá chắn vô hình và không thể xuyên qua được.  

Ngao Nguyên dừng lại ở lối vào, chỉ về phía trước và nói: “Bên trong đó chính là vùng đất hoá rồng, là nơi mà Long tộc chúng tôi lột xác.  

Trước tiên tôi nói cho cậu biết một tiếng, trong vùng đất hoá rồng có những mối nguy hiểm đáng sợ tiềm ẩn. Nếu như cậu cảm thấy không phù hợp thì hãy thoát ra càng sớm càng tốt để tránh thiệt hại. Đến lúc đó Long tộc chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm gì với cậu nữa. "  

Đường Tuấn gật đầu và nói với Ngao Nguyên: "Hãy nói với Ngao Vấn Thiên đợi đến khi tôi ra ngoài sẽ đấu với anh ta một trận."  

Nói xong, anh không chút do dự mà bước vào trong địa giới hỗn loạn, bóng dáng của anh nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt của Ngao Nguyên.  

Ngao Nguyên không nhịn được cười, lắc đầu khinh thường nói: “ Thật sự cho rằng bước vào vùng đất hoá rồng một lần thì thực lực có thể tăng vọt quả thực là một ý tưởng nực cười. Cho đến nay, Thái tử Long tộc đã tiến vào đó ba lần rồi. "  

Đập vào trước mắt là một cảnh tượng trắng xóa hỗn độn không thể phân biệt phương hướng, Thần niệm cũng mất đi đất dụng võ, dưới tình huống như vậy thì sự sợ hãi đã dần dần len lỏi vào trong tâm trí của mọi người rồi từ từ mất đi khống chế.  

Đường Tuấn chậm rãi đi lại, một tiếng long uy truyền đến từ trong hỗn độn, một tiếng long uy nhàn nhạt di tản trong khắp không gian làm khiếp sợ tất cả những sinh vật dám