Chương 2236

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đường Tuấn hỏi: "Ở đâu?"  

Lục Minh Châu: "Ở Nguyệt Cung."  

Ông ta hít một hơi thật sâu, nói: "Tôi đã tìm qua rất nhiều điển tích, cuối cùng cũng kiểm tra được Nguyệt Cung thật sự tồn tại, hơn nữa còn ở trên Mặt Trăng. Tôi  từng đến Mặt Trăng, muốn tìm kiếm Nguyệt Cung, nhưng trận pháp ở đó thật sự quá đáng sợ. Ngay cả một phần ba của nó tôi cũng không thể phá giải được."  

Sắc mặt của Đường Tuấn hơi thay đổi.  

Lục Minh Châu nói tiếp: "Nếu cậu Đường muốn vào Nguyệt Cung, tôi có thể dẫn đường."  

Đường Tuấn suy nghĩ một chút rồi gật đầu nói: "Được, nếu ông dẫn tôi đi, tôi có thể không truy cứu Lục gia"  

Lục Minh Châu vui mừng khôn xiết.  

"Nhưng trước khi đến Nguyệt Cung, tôi phải giải thích một số chuyện trước đã."  

Đường Tuấn gọi Hàn Bảo Long, Hoa Tiểu Niếp và Ngân Thiên, những người này đều đã đạt được tu vi Nguyên Anh Cảnh đỉnh phong, nhờ có đan dược và sự chỉ điểm của Đường Tuấn.  

"Tôi sẽ lên Mặt Trăng một chuyến, sẽ quay lại sớm. Việc ở Việt Nam giao cho các người. Đây là Hóa Thần Đan, bây giờ các người uống vào, tôi sẽ hộ pháp cho các người."  

Đường Tuấn lấy ra mấy viên Hóa Thần Đan bảo bọn họ uống.  

Khí tức của bọn họ đã sung mãn từ lâu, cho dùng không có đan dược, đột phá cũng là chuyện sớm muộn. Ngay khi vừa uống đan dược vào, cơ thể mấy người đã phát ra tiếng động, liên tục đột phá.  

Đường Tuấn ra tay nén nguyên khí đang tăng vọt của bọn họ xuống, tránh bị người khác cảm nhận được.  

Lục Minh Châu nhìn đến ngây ngốc, ông ta đột phá Bán Bộ Hóa Thần xém chút cả mạng cũng không còn, thế mà bây giờ đám người Hoa Tiểu Niếp lại dễ dàng như thế.  

Đặc biệt là Hàn Bảo Long, một thân kiếm ý sắc bén đó khiến Lục Minh Châu không khỏi rùng mình.  

Lục Minh Châu không khỏi liếc nhìn chăm chú Đường Tuấn, trong lòng cảm thấy quyết định của mình càng đúng.  

Làm xong chuyện này, Đường Tuấn trao đổi một chút với linh hồn khế ước của mấy người Thao Thiết. Thao Thiết nói với anh, thông đạo không gian đã ổn định, trong vài ngày tới, Đạo sĩ Trung Thanh sẽ dẫn người của ông ta và Phá Quân Doanh đến Trái Đất, bảo Đường Tuấn yên tâm.  

Đường Tuấn lúc này mới yên tâm một chút, chỉ cần Đạo sĩ Trung Thanh và Phá Quân Doanh tới, Ma tộc Hắc Ám chỉ còn con đường chết mà thôi. Nên biết trong Phá Quân Doanh chỉ Bán Bộ Hóa Thần Cảnh thôi cũng có đến gần ba trăm người!  

Ở ngoài không gian Trái Đất, Đường Tuấn nhìn hành tinh xanh dưới chân. Trong mắt của những người bình thường, Trái Đất chẳng hề biến đổi, nó vẫn như trước đây. Nhưng ở trong mắt anh, nguyên khí trên Trái Đất vô cùng dày đặc, như khói báo động sắp trào ra, nhưng lại bị Trái Đất giữ chặt lại.  

“Mấy vạn năm nay chỉ chờ sự thay đổi lớn lần này, tương lai không xa, Trái Đất sẽ sánh ngang với những đại tinh tu hành khác.” Đường Tuấn rục rịch nói.