Chương 2394

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Vẻ mặt Mộ Thanh nhất thời trở nên âm u. Tình huống của Độc Cô Cung đã tới mức nguy cấp như thế rồi sao?  

“Nếu con muốn cho Dược Đường kia tham gia sát hạch trưởng lão sảnh trong thì ta đồng ý rồi đấy. Sau này có lẽ anh ta có thể trở thành trợ thủ của con.” Ông lão Đan Thanh nói.  

Trên thực tế, ông ta cũng không phải thật sự xem trong Đường Tuấn. Y sư thiên tài, ông ta đã gặp rất nhiều. Ông ta vốn dĩ không hy vọng xa vời thâm một Dược Đường liệu có thể thay đổi cái gì. Sở dĩ đồng ý với Mộ Thanh chẳng qua là muốn gom góp một số mạch chính cho Mộ Thanh để sau này cô tiếp quản.  

Ông lão Đan Thanh nói: “May là con đã luyện thành thức thư ba, nếu không Nguyên Bằng e rằng thật sự sẽ cầu hôn cho Nguyên Vĩnh Phát, để con gia nhập nhà họ Bạch. Đến lúc đó Độc Cô Cung sẽ thật sự biến thành của nhà họ Bạch.”  

Trong lòng Mộ Thanh thở dài, bỗng nhiên cô ấy có chút phiền muộn. Cô ấy bỗng nhiên nghĩ đến Đường Tuấn, thầm nói: “Nếu như cho anh Dược thời gian năm mươi năm, anh Dược có lẽ có thể đạt tới y sư cấp tám, cảnh giới tu vi có thể đạt tới một tầng khác, nhưng bây giờ sớm quá.”  

Ngay lúc Mộ Thanh và ông lão Đan Thanh tán gẫu, Đường Tuấn cũng đang gặp mặt một vị khách không mời mà đến.  

Nguyên Bằng chắp tay sau lưng nhìn Đường Tuấn, vẻ mặt ông ta rất bình tĩnh. Ông ta nhìn rất lâu, sau đó lắc đầu nói: “Tôi rất thất vọng.”  

Tuy rằng Đường Tuấn chưa từng thấy vị đại trưởng lão sảnh trong của Độc Cô Cung này, nhưng anh đã từng nghe nói ở chỗ Mộ Thanh rất nhiều lần, cho nên cũng đoán ra thân phận của đối phương. Dù Nguyên Bằng đứng ở đó, không có bất cứ động tác dư thừa nào, nhưng cũng cho anh một cảm giác rất ngột ngạt, giống như đối mặt với cả đất trời.  

“Cảnh giới Động Hư. Tên này tuyệt đối là cường giả cảnh giới Động Hư.” Đường Tuấn giật mình.  

Nguyên Bằng nói: “Mộ Thanh rất coi trọng cậu, hậu bối Nguyên Vĩnh Phát của ta cũng cảm thấy cậu là đối thủ mạnh của cậu ta. Nhưng trong mắt ta thì cậu bình thường quá, không hề có chút đặc biệt nào. Cậu như vậy không thể thông qua sát hạch trưởng lão sảnh trong đâu. Thiên phú như Mộ Thanh kia lại thích nhân vật nhỏ như cậu đây, xem ra ánh mắt cô ta cũng chẳng ra gì.”  

Đường Tuấn nói: “Thân là đại trưởng lão sảnh trong của Độc Cô Cung, ông sẽ không phải đặc biệt đến để nói những lời này với tôi chứ.”  

Nguyên Bằng lạnh lùng nói: “Ta tới là nói cho cậu biết sát hạch trưởng lão sảnh trong lần này cậu không thể thắng. Vị trí trưởng lão sảnh trong lần này nhà họ Nguyên ta lấy chắc rồi. Đương nhiên cậu cũng không thắng được.”  

Nguyên Bằng nói xong thì cũng không tính nghe Đường Tuấn nói gì, cơ thể ông ta hóa thành một cái bóng mờ rồi biến mất.  

“Xem ra lần này Mộ Thanh sử dụng tới thức thứ ba của Đồ Long Ngư, nhà họ Nguyên có hơi ngồi không yên.”  

Trong lòng Đường Tuấn khẽ dao động. Vốn dĩ lần này anh chỉ tính tới tham gia sát hạch trưởng lão sảnh trong của Độc Cô Cung, thuận tiện trừng trị Quý Đồng, nhưng bây giờ lại bị cuốn vào trong cuộc tranh đấu trong Độc Cô Cung. Chẳng qua Mộ Thanh đối tốt với anh, về tình về lý anh cũng không thể ngồi xem không quan tâm.  

“Cảnh giới Động Hư của nhà họ Nguyên tự có vị cung chủ kia Độc Cô Cung kia giải quyết, điều mình có thể làm chỉ là chiến thắng cuộc sát hạch trưởng lão sảnh trong.” Đường Tuấn thầm nói.