Chương 2449

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Thời điểm nhận được trưởng lão Khúc gọi đến, Liễu Sơn đang tu luyện.  

“Vừa mới đột phá đã có loại thực lực này, xem ra không phải người tu hành bình thường.” Liễu Sơn trầm ngâm một lát, sau đó mới trả lời: “Đã như vậy thì quên đi.”  

Trưởng lão Khúc không cam lòng nói: “Nhưng hội trưởng, rất có thể liên quan đến mấy trăm viên đá linh hồn, cứ như vậy mà buông tha?”   

Liễu Sơn cười lạnh một tiếng, nói: “Buông tha? Tôi không có ý định bỏ cuộc. Không phải không để Diệp Dư Sinh vào mắt sao, chờ sau khi đấu giá kết thúc, thì ông đem tin tức của cậu ta nói cho Diệp Dư Sinh. Tôi muốn xem cậu ta đối phó với Diệp Dư Sinh như thế nào? Sau đó, cậu ta tự nhiên sẽ cầu xin chúng ta che chở cho cậu ta.”   

Khúc trưởng lão dừng lại, nói: “Hội trưởng, chuyện này có thể làm tổn hại đến danh dự của hội đấu giá hay không?”  

Liễu Sơn lạnh lùng nói: “Sau khi cậu ta chết, ai sẽ biết chứ?”  

Nếu như là trước kia, Liễu Sơn chỉ sợ đã trực tiếp ra tay. Nhưng ngày hôm qua ở trong phủ thành chủ gặp phải vị cường giả thần bí kia, trong lòng Liễu Sơn cảnh giác hơn rất nhiều. Nhưng đối mặt với tài phú khổng lồ liên quan đến mấy trăm khối đá linh hồn, ông ấy vẫn không muốn buông tha.  

Trong lòng trưởng lão Khúc rùng mình, chợt nói: “Tôi không hiểu.”  

Kết thúc liên lạc với Liễu Sơn, trên mặt trưởng lão Khúc trầm ngâm bỗng nhiên lộ ra ý cười, nói với Đường Tuấn: “Nếu đạo hữu không muốn giao dịch với hội đấu giá Liễu Sơn của tôi, vậy coi như hôm nay tôi chưa từng tới.”   

Ông ấy đẩy cửa ghế lô ra, chuẩn bị đi ra ngoài, bỗng nhiên quay đầu lại nói: “Nếu như đạo hữu muốn hợp tác, hội đấu giá Liễu Sơn chúng ta tùy thời hoan nghênh.”  

Nói xong, ông ấy đóng cửa lại rời khỏi phòng riêng.  

Đường Tuấn lắc đầu bật cười, anh đương nhiên hiểu được dụng tâm của hội đấu giá Liễu Sơn. Nhưng sau khi nắm giữ kỹ năng dịch chuyển tức thời, anh đối với kẻ mạnh đẳng cấp như Liễu Sơn và Phục Tuyền đã không hề sợ hãi chút nào. Cho dù không địch lại, cũng đủ để bảo mệnh.  

“Đã đến lúc nhìn vào bản đồ. Mua nó với giá gấp mười lần, đừng để tôi thất vọng.”  

Đường Tuấn mở bản đồ trong tay ra.  

Bản đồ được làm từ một loại giấy cổ xưa, trên đó vẽ các đường màu khác nhau, nơi nào có nguy hiểm, nơi nào có bảo vật gì đều được đánh dấu rất rõ ràng.  

“Những bảo vật này chỉ sợ đại bộ phận đều đã bị những kẻ mạnh Động Hư Cảnh kia lấy đi rồi.”  

Đường Tuấn cười nhạt, nhưng đối với những bảo vật này anh cũng không để ở trong lòng.  

Anh nhìn chằm chằm vào bản đồ mà không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào. Một lát sau, sắc mặt Đường Tuấn thay đổi.  

Ở đâu đó trên bản đồ, có một dấu hiệu của một cung điện, bên cạnh có một vài từ: “Hiện tượng lạ xuất hiện, nghi ngờ có Thần Văn xuất hiện.”  

Loại bản đồ tự xưng là có Thần Văn xuất hiện này thường xuyên xuất hiện trong các hội đấu giá lớn của hồ Hỏa Viêm, nhưng đến nay không ai tìm được Thần Văn, thậm chí có không ít cường giả bởi vậy mà mất mạng. Cho nên cho dù những người tu hành khác nhìn thấy những lời này, chỉ sợ cũng không coi trọng. Đường Tuấn so sánh, phát hiện lúc trước anh cảm ứng được khu vực Thần Văn dao động rất gần với tấm bản đồ này.  

“Kiếm được nhiều tiền rồi.”  

Trong lòng Đường Tuấn mừng như điên.  

Vốn dĩ cho dù có Thần Văn cảm ứng lẫn nhau, nhưng khắp nơi trong hồ Hỏa Viêm đều có nguy hiểm, muốn chân chính tìm được Thần Văn, chỉ sợ phải tốn rất nhiều thời gian. Nhưng hiện tại có tấm bản đồ này, anh có thể tiết kiệm không ít thời gian.  

Ghi lại bản đồ Thần Văn, nếu như là thật, cho dù giá trị so với một kiện thiên khí, căn bản không thể dùng linh thạch để cân nhắc.