Chương 2254

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đường Tuấn đột nhiên hỏi: "Đạo sĩ, ông biết bao nhiêu về Trung Ương Ngân Hà?"  

Sắc mặt đạo sĩ Trung Thanh hơi thay đổi nói: "Lẽ nào cậu muốn đến Trung Ương Ngân Hà?"  

"Ừm."  

Nét mặt Đường Tuấn đanh lại. Dù là Trái Đất hay thế giới man hoang thì nó cũng chỉ là một nơi nhỏ bé so với Trung Ương Ngân Hà. Để tiến tới cảnh giới tốt hơn, Đường Tuấn phải đi đến vũ trụ như Trung Ương Ngân Hà. Hơn nữa, có một số chuyện về Trái Đất, có lẽ anh sẽ tìm thấy đáp án ở trên Trung Ương Ngân Hà.  

Đạo sĩ Trung Thanh thở dài nói: "Tôi biết sớm muộn gì cậu cũng sẽ đến đó. Lần này tôi đến cũng là có tin muốn nói cho cậu biết. Ba năm nữa, sẽ có thịnh hội diễn ra ở Trung Ương Ngân Hà."  

"Những người tham gia thịnh hội này đều là những thiên tài có lĩnh ngộ thực sự, có luyện đan, có luyện khí, có cảnh giới tu luyện."  

Ông ta nhìn Đường Tuấn nói: "Còn có bác sĩ."  

Nghe đến đây, hai mắt Đường Tuấn đột nhiên sáng lên.  

Đạo sĩ Trung Thanh vuốt râu cười, nói: "Tôi biết cậu có hứng thú với thịnh hội này. Sự kiện này do một số môn phái lớn của Trung Ương Ngân Hà và Hoàng triều phối hợp tổ chức, nếu cậu có thể giành được vị trí thứ nhất ở một trong những lĩnh vực đó, lập tức sẽ nổi tiếng khắp vũ trụ này."  

"Vì để công bằng, chỉ những tu hành giả đã tu hành dưới năm trăm năm mới có thể tham gia sự kiện này, khi đăng ký sẽ có pháp khí đặc biệt để kiểm tra độ tuổi, không làm giả được.”  

Đường Tuấn không bận tâm chuyện này, thậm chí anh còn chưa tu hành đến mười năm. Chưa đến mười năm từ một tu hành Tiểu Bạch nhảy vọt lên thành Hóa Thần Cảnh như bây giờ, truyền ra ngoài căn bản chẳng có ai tin.  

"Khi đi tới Trung Ương Ngân Hà, cậu không được tiết lộ xuất thân của mình. Tuy không phải ai cũng có thành kiến với Trái Đất, nhưng tốt nhất cũng phải cẩn thận. Với tu vi hiện tại của cậu, huyết mạch ẩn chứa trong thần, chỉ cần không phải cường giả Động Hư Cảnh, thì sẽ không ai truy ra huyết mạch của cậu.” Đạo sĩ Trung Thanh trầm giọng nói.  

Nghe đạo sĩ Trung Thanh nói vậy, tâm của Đường Tuấn không khỏi sôi trào: "Các bác sĩ thiên tài từ khắp nơi trong vũ trụ sẽ tụ họp lại với nhau, đến lúc đó nhất định sẽ chạm nhau tóe lửa. Y thuật của tôi không chừng cũng có thể tiến xa hơn, thậm chí tận dụng cơ hội này hòa thiện thuật châm cứu thần bí đó."  

Đạo sĩ Trung Thanh nói: "Nếu cậu tới Trung Ương Ngân Hà, thì phải bắt đầu chuẩn bị."  

Đường Tuấn đột nhiên cau mày hỏi: "Nhưng làm sao tới Trung Ương Ngân Hà? Tiên lộ Băng Tuyết Quốc Độ đã bị người ta cắt đứt rồi."  

Đạo sĩ Trung Thanh cười lớn nói: "Trái Đất của ta thời cổ đại thịnh vượng như thế nào, đâu chỉ có một con đường đến Trung Ương Ngân Hà. Hiện tại, Trái Đất đã khôi phục, rất nhiều tiên lộ cũng đã mở ra. Vừa hay tôi biết có một cách để đến Trung Ương Ngân Hà. "  

Đang nói, Đạo sĩ Trung Thanh đứng dậy: "Giờ tôi đưa cậu đi xem thử."  

Hai người lập tức rời đi.  

Con đường này không phải trên Trái Đất, mà là trên Mặt Trăng.  

Trên Mặt Trăng, đạo sĩ Trung Thanh và Đường Tuấn bay lơ lửng trên không, chỉ vào một nơi bên dưới, và nói: "Chính là nơi đó."