Chương 3196

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Ngay cả khi Cổ Hạo không cam lòng, anh ta cũng không dám hủy ước trước mặt nhiều người như vậy.  

Anh ta xoay người, nói với Ngao Phồn: "Xem các người, nhất định phải đoạt danh ngạch Hóa Long địa từ trong tay anh ta về.”  

Ngao Phồn từ trong đám người đứng ra, trầm giọng nói: "Kế tiếp để tôi khiêu chiến với anh, anh đã bị thương, có cần nghỉ ngơi trước một chút hay không, miễn cho người khác nói tôi thắng không vẻ vang gì.”  

Đường Tuấn ôm bả vai đang không ngừng chảy máu tươi, trên mặt hiện ra một nụ cười chua xót, nói: "Không cần, nếu đã tới Long tộc, tôi cũng định tử chiến đến cùng rồi.”  

Vẻ mặt anh đột nhiên trở nên cương nghị, nói: "Các người muốn đến cứ việc đến, chỉ cần các người có thể trả giá! Mặc dù hàng ngàn người đang ở trong một.”  

Mọi người vây xem thấy thế, trong lòng rùng mình, giống như bị khí phách của Đường Tuấn lây nhiễm.  

Có vài người lộ vẻ không đành lòng, có vài người thì thở dài một tiếng, thấp giọng nói: "Không hổ là bác sĩ nổi danh Tinh Hải, tâm tư khí phách bực này, thật sự làm cho người ta bội phục.  

Biết rõ mình không thể làm được, thực sự là tấm gương của chúng ta.”  

Chỉ có con thú nhỏ A Bảo ở một bên bĩu môi, trong lòng nó thầm nghĩ: "Tên này thật sự biết diễn trò, vừa rồi hoàn toàn là cố ý.  

Với thực lực của tên nhóc Cổ Hạo kia, cho dù lợi hại gấp mười lần, cũng không làm gì được anh.  

Ha ha, nhưng mà đám thiên tài cướp bóc Long tộc, thật sự là làm cho người ta thoải mái.”  

Tuy rằng Ngao Phồn cũng có chút đồng tình với Đường Tuấn, nhưng cô ta vẫn ném một cái nhẫn không gian trên mặt đất, nói: "Đã như thế, vậy thì chiến đi.  

Tôi sẽ sử dụng chiêu thức lợi hại nhất, để cho anh thua không có tiếc nuối.”  

Nói xong, cô ta hóa thành một con rồng dài màu bạc, dài chừng trăm mét, bay lượn trên bầu trời, nhìn xuống Đường Tuấn phía dưới.  

Trên đầu cô ta có một cặp sừng, và một cái tia điện không ngừng nhấp nháy trên sừng.  

Mà lúc này, ở trong biệt thự Ngao Nguyên.  

Ngao Nguyên cùng mấy Long Vệ Hoàng Kim đang thông qua ảo ảnh pháp thuật để quan sát trận chiến đấu giữa Đường Tuấn và Ngao Phồn.  

Long Vệ Hoàng Kim nhìn trên người Đường Tuấn còn đang chảy máu, thì nhíu mày nói: "Ngao Nguyên đại nhân, chúng ta làm như vậy có phải không tốt lắm hay không, ngộ nhỡ bởi vậy mà chọc giận Chu Tước Thần Quân, đến lúc đó chúng ta có thể bị truy cứu trách nhiệm.”  

Vẻ mặt Ngao Nguyên rùng mình, nói: "Không cần lo lắng.  

Đây là tranh đấu giữa những người vai dưới, mặt khác Ngao Phồn cũng có hỏi qua anh ta có cần nghỉ ngơi hay không, là do anh ta từ chối, không tính là thắng không vẻ vang gì.  

Cho dù Chu Tước Thần Quân tức giận, cũng không có cách nào.  

Nếu thật sự xảy ra chuyện, tôi sẽ chịu trách nhiệm.”  

Trên bầu trời phía trên hang động nhỏ, Ngao Phồn biến thành một con rồng bạc dài 100 mét, một quả cầu sấm sét cỡ đầu người lớn ngưng tụ ở hai sừng. Một sự giao động đáng sợ, không gian xung quanh quả cầu sấm sét đang sụp đổ huỷ diệt.  

Ngao Phồn nhìn Đường Tuấn đang đứng kiêu hãnh trên bầu trời, trong mắt hiện lên một vẻ không chịu nổi nói: “Bây giờ anh thừa nhận thất bại đã quá muộn rồi. Anh đã bị thương và anh không thể ngăn chặn cú đánh của tôi. Tôi làm như vậy là để tốt cho anh, tránh cho anh mất mạng một cách vô ích. "