Chương 3520

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Nắm lấy đầu cây thương đỏ rực lửa, Đường Tuấn ngay lập tức cảm ứng được ba loại căn nguyên chi lực, lần lượt là căn nguyên của lửa, nước và gió. Ba loại căn nguyên chi lực đều vô cùng dồi dào, hình thành nên một vòng tuần hoàn hoàn mỹ. Không chỉ có như thế, trong đó còn có một ít khí tức không thể nói rõ. Khí tức này áp đảo tất cả nguyên khí trời đất phía trên, đây có lẽ chính là linh khí thần tiên mà Chu Tước Thần Quân đã nói.  

Chu Tước Thần Quân khẽ thở dài, nói: “Tuy rằng ba loại căn nguyên của lửa, nước, gió có thể hình thành một vòng tuần hoàn hoàn mỹ, nhưng loại tuần hoàn này rất dễ bị phá hỏng. Giống người thầy đó của cậu đã lĩnh ngộ căn nguyên ngũ hành, một khi ngũ hành hợp lại thành một thì vòng tuần hoàn mới thật sự được xem là ổn định. Đến lúc đó, thầy của cậu có thể bước vào cảnh giới Tôn Giả.”  

“Có thể bái ông ấy làm thầy, đó thật sự là may mắn của cậu.”  

“Thực ra tôi còn muốn mượn cơ hội lần này để gặp mặt thầy của cậu một lần, không nghĩ tới ông ấy lại không hề xuất hiện. Lần tới còn phải nhờ cậu giới thiệu một chút mới được.” Sắc mặt Chu Tước Thần Quân lộ ra vẻ tiếc nuối.  

Đường Tuấn cảm thấy không còn lời nào để nói, do dự có nên nói cho ông ta biết sự thật hay không.  

“Bỏ đi. Chờ đến khi tiến vào căn nguyên không gian sẽ nói rõ ràng với ông ta sau vậy.”  

Một lần nữa đặt sự tập trung lên đầu cây thương đỏ rực lửa, Đường Tuấn rất nhanh đã nhíu mày lại. Đặc tính của vòng tròn thần bí và nửa cây Tiên Khí này chênh lệch rất lớn. Dấu vết của căn nguyên chi lực trên vòng tròn thần bí quá nhiều, hơn nữa lại không có linh khí thần tiên, hoàn toàn không được tính là Tiên Khí.  

Trả lại đầu cây thương đỏ rực lửa cho Chu Tước Thần Quân, Đường Tuấn trầm ngâm một lát rồi đột nhiên hỏi: “Thần Quân, còn có thứ gì có thể so sánh với binh khí thần thánh Tiên Khí không?”  

Chu Tước Thần Quân suy nghĩ một lát, nói: “Ma Khí của tộc Cổ Ma, còn có Vu Khí thời thượng cổ. Nhưng cấu tạo của chúng về cơ bản khá giống nhau.”  

“Cậu hỏi về những thứ này để làm gì? Chẳng lẽ cậu cũng có được một Tiên Khí.”  

Đường Tuấn nghe vậy thì lắc đầu, trong lòng thở dài. Xem ra không có biện pháp nào để tìm hiểu tin tức về vòng tròn thần bí kia từ Chu Tước Thần Quân.  

“Mấy ngày này, cậu tạm ở lại nơi này của tôi trước. Một thời gian nữa, Cung Hỗn Nguyên sẽ bắt đầu bài kiểm tra cho tốp một trăm người có tên trên bia kỷ nguyên, cậu cũng nên chuẩn bị cẩn thận một chút. Trong khoảng thời gian này, nếu có vấn đề về tu vi, tôi có thể giúp cậu giải quyết.”  

Chu Tước Thần Quân nói: “Đương nhiên, có người thầy kia của cậu, việc cần nhờ đến tôi chắc cũng không nhiều. Tôi thật sự rất mong chờ có thể gặp mặt thầy của cậu một lần.”  

Đường Tuấn cảm ơn Chu Tước Thần Quân. Anh không dám tiếp tục nói chuyện về đề tài này nên hỏi: “Lúc trước Thần Quân nói Trương Định An là người dự bị. Chuyện này là thế nào?”  

Sắc mặt Chu Tước Thần Quân lạnh lùng, nói: “Bất luận là Tôn Giả hay Ma Tôn của kỷ nguyên, bọn họ hiện giờ đều đang thăm dò mộ của Thiên Quân Hoàn Vũ. Cho nên bọn họ cần phải có một người phát ngôn đắc lực, giúp bọn họ xử lý việc vặt vãnh. Lúc đó bọn họ tìm tới tôi nhưng đã bị tôi từ chối. Trương Định An có lẽ cũng là một trong những người được lựa chọn. Có điều cậu yên tâm, tuy rằng thực lực bây giờ của cậu ta lợi hại hơn so với cậu, nhưng cậu ta cũng đã không còn tiềm lực gì.”

“Mộ của Thiên Quân Hoàn Vũ? Chẳng lẽ là Hoàn Vũ Tuyệt Địa.” Sắc mặt Đường Tuấn chợt thay đổi.  

Chu Tước Thần Quân trầm giọng nói: “Không sai. Hoàn Vũ Tuyệt Địa chính là nơi nhập mộ cho Thiên Quân. Nhóm Tôn Giả vì muốn là người đầu tiên cướp được nên đã sử dụng đại thần thông t để tiến vào trước. Nhưng mộ của Thiên Quân nào có phải là nơi dễ tiến vào như vậy. Bọn họ hiện tại đã bị nhốt lại ở bên trong mộ của Thiên Quân, chỉ có thể dùng hóa thân và ảo ảnh để xuất hiện trước mặt người khác.”