Chương 2239

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Nghe vậy, Đường Tuấn rốt cục hiểu ra. Tuy Trái Đất đã thua trong trận chiến thượng cổ đó, nhưng ở mức độ nào đó nó cũng đã giáng đòn nặng nề vào đám người Ngự tôn giả. Khiến tỉ lệ sinh ra huyết mạch linh thể của bọn họ trở nên cực kỳ thấp.  

Có thể thấy, lá cổ phù mà các cường giả ở Trái Đất lấy ra từ trong khu mộ của Thiên Quân chắc hẳn rất là đáng sợ, có khả năng là một thuật nguyền rủa cổ xưa.  

"Vì cậu có được Tiên Thiên Thần Văn, nên chắc cũng không thiếu thốn mấy thứ như công pháp. Cuốn sách cổ này là nghiên cứu trong nhiều năm của Quang Hàn Cung. Nếu cậu là bác sĩ, có thể sẽ có được thu hoạch gì đó. Nếu không phải bác sĩ, hi vọng cậu có thể giúp quyển sách này tìm được chủ nhân thích hợp của nó."  

"Đáng buồn thay. Vạn năm cố gắng cũng thành không. Nếu có kiếp sau, chúng tôi sẽ lại chinh chiến Trung Ương Ngân Hà!"  

Giọng nói đó đột ngột dừng lại.  

Trong lòng Đường Tuấn có chút rục rịch, cảm thấy rất buồn. Có thể thấy, Trái Đất thời xưa mạnh mẽ cỡ nào, hơn nữa còn có được khu mộ Thiên Quân, sự trỗi dậy của nó chỉ là vấn đề thời gian, nhưng lại bị đám người Ngự tôn giá tàn phá từ bên trong, không những hi vọng trỗi dậy biến mất, Trái Đất còn bị phong cấm vạn năm, yếu ớt đến mức như ngày nay.  

Một cuốn sách cổ rơi vào tay Đường Tuấn.  

Đường Tuấn mở quyển sách cổ, hai mắt chợt sáng lên. Cuốn sách cổ này chính là phần tiếp theo của Nguyệt Cung Bát Ký, ghi lại hầu hết các nghiên cứu về nhiều loại y thuật khác nhau, đặc biệt là thể chất đặc biệt.  

"Không ngờ lại được như thế này. Dùng châm cứu kích hoạt huyệt khiếu, giúp huyệt khiếu thoát tục, dung nạp các loại năng lượng. Khiếu huyệt dung nạp năng lương, sinh ra thần linh, chính là căn nguyên của thể chất đặc biệt?"  

Trên mặt Đường Tuấn lộ ra vẻ phấn khích. Những y thuật được ghi lại trong các cuốn sách cổ đúng là đã lật đổ mọi nhận thức của anh, cũng chưa từng nghe về nó. Nhưng nếu nó là sự thật, há chẳng phải những người bình thường cũng có thể biến đổi thành thể chất đặc biệt.  

"Nhưng thần linh trong huyệt khiếu là nói đến cái gì, không gian trong huyệt khiếu nhỏ như thế, sao có thể dung nạp nhiều năng lượng như vậy?"  

Càng đọc tiếp, sự sợ hãi cùng nghi vấn xuất hiện trong đầu anh càng lúc càng nhiều.  

Cuối sách cổ có ghi dùng phương pháp châm cứu để kích thích huyệt đạo, kết hợp với dược liệu châm cứu và rất nhiều hạng mục chú ý.  

Ngoài ra, còn có một số dữ liệu.  

Số người thí nghiệm là chín mươi tám ngàn một trăm người, số người chết là chín mươi tám ngàn một trăm người, tỷ lệ chết là một trăm phần trăm.  

Tim Đường Tuấn đột nhiên đập mạnh.  

Những gì được ghi lại trong cuốn sách cổ này chỉ là phỏng đoán, nhưng các thầy thuốc cổ đại đã bước vào giai đoạn thực nghiệm, chỉ là thử nghiệm hơn chín mươi ngàn lần, không thành công dù chỉ một lần. Và trong số những người làm thí nghiệm, có một số người có thể chất đặc biệt! Những người có thể chất đặc biệt này muốn cải tạo lại thể chất của mình, nhưng không may họ đều đã chết.  

Tỷ lệ tử vong là một trăm phần trăm! Dữ liệu này thật sự quá sốc, đủ để khiến những người tham gia thử mọi lần sau đó phải khiếp sợ.  

Hai mắt Đường Tuấn lóe lên, tay cầm quyển sách cổ buông lỏng rồi siết chặt, cuối cùng trên mặt lộ ra vẻ kiên định.  

Anh muốn đích thân thử nghiệm.  

Anh là một bác sĩ và có niềm đam mê với y thuật không xác định này. Loại y thuật này có thể nói là nghịch thiên, đủ để khiến bất cứ ai theo đuổi y thuật đỉnh cao đều phải mạo hiểm, thậm chí hy sinh tính mạng vì nó.